Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Rổ thanh long - sọt đựng thanh long

19/11/194

Lưu tin

Địa chỉ: Long An

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0915075488

Thông tin thêm

 


Nhắc đến thanh long chúng ta sẽ nghĩ ngay đến Bình Thuận. Bình Thuận được biết đến với một vùng đất đầy nằng và gió, trải dài trên miền đất sỏi cát, nhưng dù đất trời có như thế nào thì thanh Long cũng đã bén duyên và lưu lạc tại đây. Đến nay Bình Thuận  được coi là “Vương quốc thanh long”. Dọc theo con đường quốc lộ 1A trên đường tới đỉnh Tà Cú, chúng ta sẽ có dịp chiêm ngưỡng những vườn thanh long độc đáo, đẹp miên man sánh vai cùng với những con sóng biển ngày đêm vỗ về.


 


Cứ mỗi khi đến mùa thu hoạch thanh long là người dân, các vụa lại tấp nập tạo một khung cảnh muôn vàng sắc màu.


Nhà nhà thay nhau hái từng quả thanh long triễu nặng, các vụa thì thay nhau vận chuyển những trái thanh long ngon nhất đến được với người tiêu dùng. Để làm được điều đó thì chúng ta không thể quên đi được nhiệm vụ của những ky đựng thanh long.


Các xe tải lần lượt ùa về các vườn thanh long thay phiên nhau thả những chiếc sọt thanh long xuống theo từng chồng xen kẻ nhau.


Và để chung tay cùng với những nông dân công ty Việt Nhật đã cho ra đời Sóng nhựa hở dựng thanh long để phục vụ tốt nhất cho bà con.


 


Ky thanh long với model: Vn05-hl có kích thước( 715x465x330) được công ty Việt Nhật sản xuất từ nhựa nguyên sinh đảm bảo được độ bền cao, an toàn cho người lao động.


 


Ngoài ra công ty Việt Nhật còn có dịch vụ in tên khách hàng lên r nhựa đựng thanh long giúp dễ phân biệt với các hộ gia đình khác. Đến hôm nay r nhựa Vn05-HL đã được dùng khắp mọi miền đất nước, Ky nhựa Vn05-HL không những dùng cho trái cây, sọt nhựa hở Vn05-HL còn được dùng để đựng các mặt hàng khác như may mặc, giày dép,...


Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những sản phẩm sóng nhựa hở tốt nhất, chất lượng nhất đến với thị trường.


Hãy liên hệ với công Ty Việt Nhật ngay để được tư vấn miễn phí các loại sóng nhựa hở, thùng nhựa bít,...


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 66/94 Bình Thành, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM


Số điện thoại: 0915 075 488 Mr Hảo


Email: cskh@vietnhatplastic.vn


Website: https://vietnhatplastic.vn/


https://vietnhatplastic.vn/san-pham/


https://vietnhatplastic.vn/?s=vn05


Xem thêm: sóng nhựa hở, sọt nhựa 3T1, Sọt đựng trái cây, ky đựng thanh long, r nhựa giá rẻ, rổ nhựa đựng bánh, sóng nhựa đựng rau, ki vuông đựng thanh long, rổ vuông đựng thanh long, sóng nhựa đựng giày, khay 3T9, khay nhựa 1T


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng