Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nhà đất khu vực nào sẽ lên ngôi trong năm 2020

22/01/200

Lưu tin

Diện tích: 200 m2

Địa chỉ: Long An, Bình DươngXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0888032019

Thông tin thêm

Được xem là năm của bất động sản vùng ven, Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Bình Phước,... tiếp tục sẽ là những cái tên tỏa sáng trong lĩnh vực địa ốc. Tuy nhiên, xu hướng đầu tư trong năm 2020 sẽ có nhiều thay đổi, khu vực nào sẽ lên ngôi trong năm nay?


Nhà đất Đức Hòa, Bến Lức tại Long An


Cả Bến Lức và Đức Hòa trong năm vừa qua đều gặt hái được nhiều tín hiệu tích cực trên thị trường, được đánh giá là các khu vực bất động sản đáng đầu tư nhất năm 2020 tại Long An


Bến Lức là đầu mối của các tuyến đường cao tốc Bến Lức – Long Thành, Bến Lức – Tân Tập và đường vành đai 3, vành đai 4 của Tp. Hồ Chí Minh. Các tuyến đường này hợp cùng đại lộ Nguyễn Văn Linh, đại lộ Võ Văn Kiệt sẽ rút ngắn đáng kể thời gian từ Bến Lức về khu vực Trung tâm Tp. Hồ Chí Minh chỉ còn khoảng 25 phút ô tô.


Không chỉ được chú trọng đầu tư về hạ tầng, Bến Lức còn có lợi thế là một trong những huyện có sở hữu quỹ đất sạch lớn đã và đang thu hút hàng loạt các nhà đầu tư lớn đến từ trong và ngoài nước. Đối với các nhà đầu tư nước ngoài chủ yếu đến từ Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc với việc phát triển các khu công nghiệp lớn.


Nhà đất khu vực nào sẽ lên ngôi trong năm 2020


Giá đất nền, tại Bến Lức đang giao động trong khoảng từ 15-20 triệu/m2. Các phân khúc như nhà phố xây sẵn và vị trí gần các tuyến đường trọng điểm, giá sẽ tăng từ 30-50%. So với mức giá cuối năm 2018, đến nay hầu như các dự án BĐS tại khu vực này đều có sự tăng nhẹ mức giá từ 10-15%.


Với Đức Hòa, có thể nói, đây là khu vực tạo được ấn tượng tốt nhất trong năm 2019 khi lượng nguồn cung tăng vọt về cả số lượng lẫn chất lượng. 


Từ thị trấn Đức Hòa vào trung tâm TP.HCM chỉ mất 45 phút nhờ hệ thống giao thông đang đồng bộ. Cụ thể, phía Tây Bắc có hầm chui giao lộ An Sương (quận 12 - Hóc Môn đi tỉnh Long An, Tây Ninh), tuyến metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương) nối Bến Thành quận 1 về đường Trường Chinh và tới Bến xe An Sương, tuyến đường vành đai 4 với tổng chiều dài toàn tuyến 35,8 km.


Theo khảo sát thị trường, giá đất nền huyện Đức Hòa (Long An) trước đây chỉ khoảng 4 - 6 triệu đồng/m2; đến thời điểm cơn sốt đất nền năm 2017 tăng lên 10 - 12 triệu đồng/m2 (gấp 2 - 3 lần tuỳ vị trí) và hiện tại đạt 14 - 18 triệu đồng/m2.


Giá đất nền dự án hiện cũng đang dao động từ 12 - 17,5 triệu đồng/m2, tuỳ theo quy mô, vị trí và chất lượng dự án. Những dự án càng lớn, tích hợp nhiều loại hình bất động sản, có vị trí gần TP.HCM hoặc gần trung tâm huyện/tỉnh, có tiện ích nội - ngoại khu phong phú, chất lượng cao thì càng có giá bán cao.


Nhà đất khu vực Bắc Bình Dương


Theo các tin tức nhà đất được ghi nhận, khu vực này trở nên nóng sốt sau thông tin trở thành điểm đến của quá trình dịch chuyển khu công nghiệp toàn tỉnh, sẽ là trung tâm công nghiệp mới trong tương lai. 


Trong chiến lược phát triển đô thị của Bình Dương, thị xã Bến Cát, Bàu Bàng được xem là vùng đô thị đa chức năng ở cửa ngõ phía Bắc, nắm giữ vai trò kết nối giao thương giữa vùng lõi trung tâm với Bình Phước và các tỉnh Tây Nguyên. Bên cạnh các khu công nghiệp đang hoạt động nhộn nhịp như Bàu Bàng, Singapore Ascendas Protrade, Mỹ Phước 1,2,3,4, theo quy hoạch đến năm 2020 khu vực phía Bắc sẽ hình thành thêm khu công nghệ cao quy mô 900ha, cảng cạn ICD Bàu Bàng… Khu vực này được kỳ vọng sẽ trở thành "thủ phủ công nghiệp" của Bình Dương.


Nhà đất khu vực nào sẽ lên ngôi trong năm 2020


Quy luật của thị trường chỉ ra rằng, hạ tầng công nghiệp và thương mại dịch vụ đi trước sẽ kéo theo thị trường bất động sản phát triển. Khu vực phía Bắc Bình Dương cũng đang tuân theo quy luật này với hàng loạt dự án với đủ các loại hình bất động sản được triển khai, từ đất nền, nhà phố cho đến căn hộ, khiến thị trường trở nên rất sôi động.


Các dự án như Phúc An Garden, Đức Phát 3, Hana Garden Mall, City Land Bình Dương,... thời gian qua luôn nhận được sự quan tâm tích cực từ giới đầu tư. Không chỉ vì lợi thế giá rẻ, tiềm năng phát triển lâu dài là những gì giới đầu tư địa ốc nhìn thấy ở khu vực này.


Năm 2020 sẽ đánh dấu sự lên ngôi của một số cái tên mới trên thị trường hoặc đã "manh nha" nóng sốt vào thời điểm cuối năm. Đây chính là cơ hội tốt để làn sóng dịch chuyển vùng ven phát triển mạnh mẽ, mở rộng phạm vi đầu tư vào các thị trường mới tiềm năng hơn.

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Chính chủ bán gấp dãy nhà trọ cho thuê tại bến lức, long an, thu...
4

Chính chủ bán gấp dãy nhà trọ cho thuê tại bến lức, long an, thu...

9,3 tỷ

07/11 7Đường 816, Thạnh Đức, Bến Lức

Chính chủ cần bán gấp nhà trọ xã phước đông, huyện cần đước

3,4 tỷ

12/10 7Đường Ấp 3, Phước Đông, Cần Đước

Chính chủ cần bán gấp nhà trọ xã phước đông, huyện cần đước

3,4 tỷ

12/10 7Đường Ấp 3, Phước Đông, Cần Đước

Nhà phố liền kề phú mỹ hưng q7 t t city millennia   thành...
5

Nhà phố liền kề phú mỹ hưng q7 t t city millennia thành...

28/08 5Đường ĐT 826, Cần Giuộc, Cần Giuộc

Bán nhà long hậu   long an mặt tiền c4 cực đẹp
4

Bán nhà long hậu long an mặt tiền c4 cực đẹp

5,5 tỷ

01/06 14Đường , Long Hậu, Cần Giuộc

Nhà chính chủ cần bán tại mặt tiền đường nguyễn trung trực   long...
5

Nhà chính chủ cần bán tại mặt tiền đường nguyễn trung trực long...

870 Triệu

23/03 11Đường Long Cang, Cần Đước, Cần Đước

Nhà chính chủ cần bán ngay chợ mỹ hạnh nam  đức hoà  ...
3

Nhà chính chủ cần bán ngay chợ mỹ hạnh nam đức hoà ...

825 Triệu

06/03 11Đường , Mỹ Hạnh Nam, Đức Hòa

Chính chủ cần chuyển nhượng dự án 2ha kho xưởng, nhà máy sản xuất tại...
3

Chính chủ cần chuyển nhượng dự án 2ha kho xưởng, nhà máy sản xuất tại...

75 tỷ

24/02 11Đường Tỉnh lộ 823, Đức Hòa, Đức Hòa