Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nhà cung cấp con đội thủy lực công nghiệp

26/07/190

Lưu tin

Địa chỉ: Long An

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0961900302

Thông tin thêm

 


    Con đội thủy lực Masada 5 tấn MH-5Y là mặt hàng thiết bị công nghiệp thủy lực được quý Khách Hàng lựa chọn và yêu thích hiện nay.


 


    Sản phẩm con đội thủy lực Masada 5 tấn MH-5Y được sự dụng nhiều tại các công trình xây dựng, nhà máy và xí nghiệp dùng để dễ nâng các máy móc thiết bị có tải trọng nặng.


 


 


    Con đội thủy lực Masada 5 tấn MH-5Y có khả năng đội lên đến 5 tấn. Con đội thủy lực có chiều cao nhỏ nhất 200mm và chiều cao lớn nhất là 390mm. Con đội thủy lực Masada 5 tấn MH-5Y có chiều cao nâng vật là 120mm, có đầu vặn 70mm và con đội thủy lực Masada có trọng lượng 4.6kg.


 


    công ty thiêt bị công nghiệp Phước sơn đáp ứng được mọi yêu cầu đến mức cao nhất cho khách hàng.!


 


    Mọi thông tin chi tiết xin lên hệ :


-       Mr.Hiền 0961900302


-       Mail: hien01phuocson@gmail.com


      


 Với phương châm “ Uy tín chất lượng làm nên thương hiệu”, thiết bị công nghiệp Phước Sơn đã tạo được lòng tin và sự ủng hộ của nhiều khách hàng trong cả nước và đặc biệt là sản phẩm con đội thủy lực


#condoithuyluc,#condoithuyluclun,#doikichlun,#doikichdep,doihoi,#doilothuyluc,#doibendephaitang,#doikichthuyluc,#doikichbenrongthuyluc,#doikichthuyluccao,#condoithuyluc5tan,#condoithuyluc2tan,#condoithuyluc10tan,#condoithuyluc16tan,#condoithuyluc20tan,#condoithuyluc32tan,#condoithuyluc50tan


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng