Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dự án thành phố ven sông Waterpoint Nam Long

15/12/209

Lưu tin

Diện tích: 100 m2

Hướng: Đông

Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng

Dự án: Khu đô thị Waterpoint Nam Long

Địa chỉ: Khu đô thị Waterpoint Nam LongXem bản đồ

Thông tin thêm

Khu đô thị Waterpoint Nam Long do Tập đoàn Nam Long phát triển. Dự án Waterpoint có quy mô 355 hecta tọa lạc tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Dự án có vị trí thuận lợi khi nằm ngay hướng lên Cao tốc Sài Gòn – Trung Lương và liền kế khu Công nghiệp Phú An Thạnh rộng gần 1.000 hecta. Đồng thời, với lợi thế là được sông Vàm Cỏ Đông bao quanh, dự án sẽ có môi trường sống tuyệt vời.


Giai đoạn 1, Chủ đầu tư Nam Long triển khai 165 hecta với các sản phẩm nhà phố liên kế, biệt thự đơn song lập, biệt thự đơn lập và đất nền. Trong giai đoạn này, dự án có tên gọi là South Gate – Long An.


Thông tin dự án:



  • Tên: Nhà phố Waterpoint

  • Vị trí: Tỉnh lộ 830, Xã An Thạnh, Bến Lức, Long An

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Southgate – Liên doanh Nam Long, NNR, TBS Group và Tân Hiệp

  • Quy mô toàn khu: 355 hecta – Giai đoạn 1 phát triển 165 hecta

  • Sản phẩm: Nhà phố liên kế diện tích 6×15, 6×17. Xây dựng 1 trệt 1 lầu

  • Giá dự kiến: 2,3 tỷ

  • Bán hàng: Dự kiến Quý 2/2019

  • Tiến độ xây dựng: Công ty IDIC 620 đang thi công hạ tầng cơ bản.


Giới thiệu chủ đầu tư:


Giai đoạn 1 dự án Waterpoint Bến Lức do Công ty Cổ phần Southgate – liên doanh 4 đơn vị thự hiện là: Nam Long, NNR, TBS Group và Tân Hiệp theo tỷ lệ 50% – 35% – 10% -5% làm chủ đầu tư. Trong đó Nam Long và NNR nắm tỷ lệ chi phối trong dự án này. Người đại diện pháp luật là ông Cao Tấn Thạch – hiện đang giữ chức thành viên hội đồng quản trị của Nam Long.


Tập đoàn Nam Long : Được thành lập 1992, sau 25 năm phát triển Nam Long là Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Bất Động sản. Năm 2004, UBND T. Long An chấp thuận Nam Long phát triển dự án Waterpoint. Trong năm 2018, Nam Long chính thức tổ chức Lễ ký kết Hợp tác và Lễ động thổ dự án.
Nishi Nippon Railroad (NNR) : NNR là một tập đoàn Bất Động Sản hàng đầu Nhật Bản với 110 năm phát triển. Công ty có trụ sở tại Fukuoka. Nam Long và NNR đang phát triển hàng loạt các dự án tại TP.HCM như: Fuji Residence, Kikyo Residence, Mizuki Park, Akari City, ….. 


Thái Bình Shose (TBS Group): Là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất da giầy của Việt Nam. Năm 2014, doanh thu TBS đạt hơn 5.000 tỷ đồng đứng thứ 5 trong lĩnh vực da giầy và đứng đầu trong các công ty Việt Nam. Trong đó, Công ty CP Đĩa ốc Areco ( Công ty con của TBS) hoạt động trong lĩnh vực BĐS với thị trường chính ở Thủ Đức và Bình Dương.


Tân Hiệp: Công ty được thành lập năm 2010, có trụ sở tại Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực : Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.


Vị trí dự án:


Dự án Waterpoint tọa mặt tiền đường Tỉnh lộ 824, xã An Thạnh, Bến Lức, Long An. Dự án nằm ngay lối dẫn lên cao tốc Sài Gòn – Trung Lương. Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển về:


Trung tâm Bến Lức – 3,4 km tương đương 6 phút.


Cách vòng xoay Nguyễn Văn Linh và Quốc lộ 1A – 16 km tương đương 20 phút. Di chuyển qua cao tốc Sài Gòn – Trung Lương.


Cách vòng xoay An Lạc, Quận 6 – 24 km tương đương với 40 phút.


Đồng thời với vị trí nằm ngay cạnh dòng sông Vàm Cỏ Đông, tạo lên một tuyến đường thủy về trung tâm cũng như các tỉnh Đồng Bằng sông Cửu Long. Và nơi đây cũng mang tới cho KĐT Waterpoint một môi trường sống trong lành và yên bình.


Tiện ích đẳng cấp:


Dự án Waterpoint là một đô thị an cư rất lý tưởng. Với 3 mặt được bao bọc bởi sông nước Vàm Cỏ Đông, Waterpoint sở hữu một môi trường sống mát mẻ, trong lành, gần gũi với thiên nhiên – điều mà không phải người dân thành phố nào cũng có thể sở hữu. Giá trị đô thị này còn được nhân lên bởi một quy hoạch hoàn chỉnh gồm các khu chức năng cao cấp như khu vui chơi giải trí với sân Golf 9 lỗ, bến du thuyền, khu dịch vụ thương mại, khu tiện ích công cộng và giáo dục đạt chuẩn quốc tế…Khu đô thị Waterpoint Long An hạ tầng tại dự án đã được xây dựng hoàn chỉnh gồm cụm các công viên xanh, công viên lớn nhất rộng 500m2, khu vui chơi trẻ em, các dãy nhà phố đã xây dựng xong. Khu dân cư mới đã mọc lên và đi vào sử dụng, đường nội bộ rộng đến 20m và tất cả đã hoàn thiện. Khu trường học hiện đã xây xong 2 dãy, bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 15/08/2013. Khu trạm y tế đã hoàn chỉnh 100%, hiện trong quá trình lắp đặt thiết bị. Khu trường mầm non hiện đang hình thành, chắc hẳn dự án sẽ làm hài lòng không ít quý khách hàng.


Waterpoint Long An tích hợp hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp thỏa mãn nhu cầu sinh sống và nghỉ ngơi cho cư dân cư trú tại đây:



  • Trung tâm thương mại, siêu thị mini

  • Trung tâm hội thảo quốc tế

  • Câu lạc bộ thể thao, phòng tập đa chức năng

  • Công viên văn hóa, sân golf 9 lỗ, vịnh du thuyền

  • Cơ sở y tế, khám chữa bệnh

  • Trường học nội khu chất lượng đạt chuẩn quốc tế

  • Hệ thống an ninh hiện đại bảo vệ 24/24….và còn rất nhiều các tiện ích, dịch vụ khác tại khu đô thị Waterpoint.


Mặt bằng và thiết kế:


Dự án Waterpoint rộng 355 hecta tọa lạc ngay mặt tiền đường Tỉnh lộ 830 – Long An. Trong giai đoạn 1, Chủ đầu tư triển khai 165 hecta tương đương với 45% diện tích của dự án. Trong đó, Dự án sở hữu công viên trung tâm rộng trên 20 ha; 17 ha trường đại học và trường quốc tế; 8 ha khu thương mại- dịch vụ, 3 ha đất y tế, 2,5 ha khu sinh hoạt cộng đồng…


Nhà phố Waterpoint Bến Lức được thiết kế mang phong cách Địa Trung Hải. Các căn nhà phố có diện tích 6x15m, 6x17m xây dựng một trệt 1 lầu. Với diện tích sàn xây dựng 96 – 140m2. Với diện tích này khá phù hợp với nhu cầu cho gia đình từ 3 – 5 thành viên. Đồng thời, với việc xây dựng chỉ 1 trệt 1 lầu cũng giúp giảm chi phí xây dựng từ đó giúp giá sản phẩm phù hợp mới mức thu nhập trong khu vực.


Thiết kế Nhà phố Waterpoint – Diện tích đất 6×15 – 6x17m. Xây dựng 6x8m – 6×10, 1 trệt 1 lầu với diện tích sàn xây dựng 96 – 140m2. Trong đó, diện tích phía trước nhà chừa 5m và phía sau 2m. Diện tích chừa 5m phía trước là quá lớn. Tuy nhiên, đây cũng là một lợi thế, khi cư dân có một khoảng không gian rộng lớn để sinh hoạt và vui chơi. Phù hợp với thói quen tại khu vực ngoại ô.


 

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Chính chủ bán gấp dãy nhà trọ cho thuê tại bến lức, long an, thu...
4

Chính chủ bán gấp dãy nhà trọ cho thuê tại bến lức, long an, thu...

9,3 tỷ

07/11 7Đường 816, Thạnh Đức, Bến Lức

Chính chủ cần bán gấp nhà trọ xã phước đông, huyện cần đước

3,4 tỷ

12/10 7Đường Ấp 3, Phước Đông, Cần Đước

Chính chủ cần bán gấp nhà trọ xã phước đông, huyện cần đước

3,4 tỷ

12/10 7Đường Ấp 3, Phước Đông, Cần Đước

Nhà phố liền kề phú mỹ hưng q7 t t city millennia   thành...
5

Nhà phố liền kề phú mỹ hưng q7 t t city millennia thành...

28/08 5Đường ĐT 826, Cần Giuộc, Cần Giuộc

Bán nhà long hậu   long an mặt tiền c4 cực đẹp
4

Bán nhà long hậu long an mặt tiền c4 cực đẹp

5,5 tỷ

01/06 14Đường , Long Hậu, Cần Giuộc

Nhà chính chủ cần bán tại mặt tiền đường nguyễn trung trực   long...
5

Nhà chính chủ cần bán tại mặt tiền đường nguyễn trung trực long...

870 Triệu

23/03 11Đường Long Cang, Cần Đước, Cần Đước

Nhà chính chủ cần bán ngay chợ mỹ hạnh nam  đức hoà  ...
3

Nhà chính chủ cần bán ngay chợ mỹ hạnh nam đức hoà ...

825 Triệu

06/03 11Đường , Mỹ Hạnh Nam, Đức Hòa

Chính chủ cần chuyển nhượng dự án 2ha kho xưởng, nhà máy sản xuất tại...
3

Chính chủ cần chuyển nhượng dự án 2ha kho xưởng, nhà máy sản xuất tại...

75 tỷ

24/02 11Đường Tỉnh lộ 823, Đức Hòa, Đức Hòa