Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Địa chỉ bán thùng rác inox loại nhỏ tiện lợi, giá rẻ

22/01/218

Lưu tin

Địa chỉ: Long An

Thông tin thêm

Các mẫu thùng rác inox loại nhỏ, tiện dụng đang rất được ưa chuộng sử dụng cho văn phòng, tòa nhà, hay các hộ gia đình. Với cấu tạo nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp, thiết kế nắp lật tiện lợi giúp cho việc bỏ rác được dễ dàng hơn. Đặc biệt giúp tiết kiệm điện tích và tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm và địa chỉ bán uy tín ngay dưới đây.



Thông tin sản phẩm thùng rác inox loại nhỏ 


Sản phẩm thùng rác inox cỡ nhỏ hay còn gọi là thùng rác inox mini là loại thùng rác được làm từ chất liệu inox không gỉ. Sở hữu kích thước nhỏ gọn 3l,  5l, 7l, 8l, 12 lít với nhiều kiểu dáng khác nhau như: Thùng rác inox đạp chân, thùng rác inox nắp lật, thùng đựng gạt gạt tàn thuốc,... 


Địa chỉ bán thùng rác inox loại nhỏ tiện lợi, giá rẻ


Thùng rác inox nhỏ có bề mặt bằng inox sáng bóng khiến việc vệ sinh lau chùi được dễ dàng. Thân thùng rác hình trụ inox sáng bóng, chân đế được bọc đế cao su chống trơn trượt. Có độ bền và khả năng chịu lực cực cao, chống ăn mòn của hóa chất. Hoạt động với cơ chế đóng mở tự động, không bay mùi ảnh hưởng đến không gian, nơi đặt thùng rác.


Sản phẩm thùng rác nhỏ inox là những sản phẩm cao cấp, sang trọng được sử dụng nhiều ở các văn phòng, tòa nhà, khách sạn… 


Địa chỉ bán thùng rác inox loại nhỏ tiện lợi, giá rẻ


Địa chỉ cung cấp thùng rác inox loại nhỏ uy tín chất lượng


Mua thùng rác inox ở đâu giá rẻ, chất lượng có lẽ là điều mà bất kỳ người dùng nào cũng quan tâm. Thị trường thùng rác ngày càng đa dạng, không khó để chọn cho mình một sản phẩm thùng rác phù hợp. Tuy nhiên, để mua được thùng rác inox đạt chuẩn chất lượng, giá thành phải chăng thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua ở những đơn vị uy tín. Hành Tinh Xanh sẽ là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng tuyệt đối. 


Mua hàng tại công ty Hành Tinh Xanh bạn không chỉ được mua những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành cực rẻ. Hơn thế nữa, còn được giao hàng tận nhà đảm bảo chất lượng cùng chính sách bảo hành ưu đãi.


Vì thế đừng vội vàng bỏ qua Hành Tinh Xanh nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội sở hữu những sản phẩm thùng rác đẹp tôn lên sự sang trọng cho không gian.


Mọi thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm thùng rác inox loại nhỏ quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số hotline 0981228766- 0912026829 để được tư vấn và mua hàng với giá ưu đãi nhất.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng