Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dây đai kiện hàng tại Long An giá tốt nhất

03/04/204

Lưu tin

Địa chỉ: Long An

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0383093713

Thông tin thêm

Dây đai tại Long An - Công ty TNHH MTV TM ĐÌNH THÀNH PHÁT xin giới thiệu tới quý khách những sản phẩm  dùng trong lĩnh vực đai kiện hàng hóa, đóng gói. Sản phẩm thiết yếu nhất là dây đai nhưa pp, dây đai nhựa pet, dây đai thép dầu, màng PE, dụng cụ đóng đai,…


Những mặt hàng trên chúng tôi luôn lưu kho số lượng lớn , đảm bảo nhu cầu cấp thiết khi khách cần. Chúng tôi cam kết giao hàng với số lượng nhỏ cho khách hàng nếu có nhu cầu, và giảm giá với khách hàng mua số lượng lớn trong 1 lần. Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất về chất lượng và giá cả.


Dây đai thép dầu tại Long An là sản phẩm chủ lực của chúng tôi và được khách hàng trong lĩnh vực gỗ, đá rất ưa chuộng, với đặc tính chịu lưc tốt và giá thành phải chăng.


Đặc biệt, với thế mạnh là dây đai Pet do tự sản xuất, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng sản xuất trong nước.  Cung cấp  giá sỉ cho khách hàng thương mại cũng như khách hàng sản xuất trực tiếp khi lấy số lượng lớn một lần.


Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chuyên sửa chữa, bảo trì, bảo hành các loại máy đóng đai, chúng tôi cam kết nhanh và chi phí tốt nhất cho khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin:
SĐT/ZALO: 0383 093 713 – Mr Long
Website: http://daydaibinhduong.com
Email: daydaibinhduong168@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng