Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán macbook air 11 inch mới 99% kèm túi chống sốc

01/04/201

Lưu tin

Địa chỉ: 368 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

Thông tin thêm

Thừa máy nên mình bán Macbook Air 11inch, máy mua tại Apple Store Pháp, hiện tại đã cập nhật lên hệ điều hành mới nhất macOS Catalina. Hiện máy còn rất mới, do ít dùng. Bạn nào mua mình tặng túi chống sốc Zeroshock. Các bạn xem hình ảnh thực tế trong bài.

Dòng Macbook Air 11inch với thiết kế vỏ nhôm sang trọng, siêu mỏng và siêu nhẹ, hiệu năng được nâng cấp, thời lượng pin cực lâu, phù hợp cho nhu cầu làm việc văn phòng nhẹ nhàng, không cần quá chú trọng vào hiển thị của màn hình.

Máy Macbook Air này của mình có bộ xử lý Intel core i5, hai nhân xung nhịp 1.4 GHz Dual Core i5, so với phiên bản trước thì tốc độ CPU đã tăng lên nhẹ, card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 5000, bộ nhớ RAM 4 GB, cùng ổ cứng lưu trữ SSD 256 GB, có tốc độ đọc và ghi dữ liệu cao hơn 2 lần so với thế hệ trước. Cùng với hệ sinh thái khép kín của hệ điều hành Mac OS, sản phẩm chắc chắn mang lại cho người dùng những trải nghiệm đa nhiệm mượt mà nhất.

Ngoài ra, nếu dùng qua bàn rê cảm ứng trên MacBook, có thể bạn sẽ quên ngay đi con chuột truyền thống, bởi nó rất nhạy và mượt mà, tiện dụng. Bàn phím chiclet cho các phím bấm gọn gàng, tinh tế, các phím vừa tay, đèn nền backlit thêm thuận tiện khi làm việc trong điều kiện ánh sáng yếu.

Ai có nhu cầu vui lòng liên hệ, giá bán 10tr đồng.

Cảm ơn đã đọc tin.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan