Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xu hướng mới cho nghỉ dưỡng sinh thái kết hợp mô hình trang trại

17/03/207

Lưu tin

Giá: 600 Triệu

Diện tích: 4000 m2

Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng

Dự án: Trang trại Tân Lâm Nguyên

Địa chỉ: Xã Đạ Rsal, Đam Rông District, Lâm ĐồngXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0901861618

Thông tin thêm

Hiện nay mô hình nghỉ dưỡng ven đô mới chỉ đang dừng lại ở việc phát triển các mô hình nghỉ dưỡng đơn thuần. Tuy nhiên, rất nhiều nhà đầu tư hiện nay đang tích cực triển khai mô hình nghỉ dưỡng kết hợp với phát triển nông nghiệp. Mô hình nghỉ dưỡng mới này hứa hẹn mang đến những giá trị nghỉ dưỡng mới mẻ cho du khách.


Nghỉ dưỡng sinh thái có diện mạo mới kết hợp mô hình trang trại


Xu hướng nghỉ dưỡng sinh thái đang được rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng lựa chọn hiện nay. Trước thực trạng môi trường bị ô nhiễm, thiếu không gian xanh rất nhiều người dân đã lựa chọn cho mình và gia đình những chuyến nghỉ dưỡng sinh thái ở khu vực ngoại thành.


Với lợi thế cách xa trung tâm, thuận tiện về giao thông, không gian xanh mang đến cho dân cư cảm giác thư thái, dễ chịu hình thức nghỉ dưỡng sinh thái ven đô được du khách chọn như điểm dừng ngắn hạn để thay đổi chất lượng cuộc sống và tái tạo năng lượng.


Để có thể đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng sinh thái của người dân rất nhiều nhà đầu tư đã chú trọng đầu tư vào cơ sở hạ tầng lưu trú, xây dựng cảnh quan xanh cùng nhiều trò chơi, hoạt động ngoài trời tích hợp.


Tầm nhìn sắc bén và bước phát triển mới từ mô hình trang trại Tân Lâm Nguyên


Trang trại sinh thái Tâm Lâm Nguyên do chủ đầu tư Công ty TNHH TM ĐT Phát triển Lâm Nguyên hoàn thành là một trong những dự án có sự kết hợp tuyệt vời giữa hình thức nghỉ dưỡng sinh thái kết hợp với phát triển nông nghiệp.


Tâm Lâm Nguyên là khu trang trại thuộc xã Đạ Rsal, huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng. Địa thế với các quả đồi, phía trước là suối nước chảy quanh năm. Cách Quốc Lộ 27 chỉ tầm 1,5 km với đường xi măng 3m. Khí hậu tại tâm Lâm Nguyên tương đối ôn hòa, mát mẻ và được chia ra thành 2 mùa chính là mùa mưa và mùa khô. Nhiệt độ Tương đối ổn định với nhiệt độ trung bình năm khoảng 25-30 độ C, hơn thế nữa ở đây ít chịu tác động của bão, tạo điều kiện hết sức thuận lợi phát triển cây trồng.Hệ thống thông tin liên lạc tại Tân Lâm Nguyên đã được trang bị đầy đủ nhất với hệ thống cần thiết cho việc thông tin liên lạc bao gồm hệ thống bộ đàm và đường truyền nối mạng internet.


Tại thời điểm hiện tại Tâm Lâm Nguyên được đầu tư hạ tầng giao thông nội bộ hoàn thiện, điện nước đầy đủ, hàng rào và các nhà gác 24/24. Hiện nay tại Tâm Lâm Nguyên đang nổ rộ hình thức phát triển du lịch sinh thái kết hợp với chuyên canh câu sầu riêng “Thái Dona và Musang King“. Gần khu vực trang trị còn có các khu du lịch như suối nước mát, suối nước nóng, Hồ Lask, thác 7 tầng, các khu rừng nguyên sinh để Quý khách có những  phút giây hoàn cùng thiên nhiên thư thái.


Ngoài 01 ha đất bằng làm khu vườn sinh thái với các nhà sàn, nhà cây kết hợp canh tác tự nhiên các loại cây ăn quả, cây dược liệu, rau rừng và chăn nuôi như: bưởi, măng cụt, dâu, cóc, sâm cau, cá, gà, dê thì trang trại sinh thái Tân Lâm Nguyên còn có khu BBQ, câu cá đáp ứng nhu cầu giải trí của cư dân. Trang trại sinh thái Tâm Lâm Nguyên đã và đang trở thành địa điểm lý tưởng để hưởng thụ cuộc sống nghỉ dưỡng cho cả gia đình vào dịp cuối tuần.


Trước thực trạng phát triển nông nghiệp kết hợp du lịch sinh thái tại Lâm Nguyên khách hàng hoàn toàn có thể kết hợp giữa việc trồng trọt với phát triển du lịch sinh thái vườn sầu riêng.


An tường Real hiện nay là đơn vị phát triển dự án Tân Lâm Nguyên. An Tường luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu sinh sống hoàn hảo của khách hàng. Liên hệ với An Tường Real qua số điện thoại 9028) 73 088 990 - 090.18.616.18 để được tư vấn kĩ hơn.


 

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Chính chủ bán đất nhà xưởng, dt 550m2 có xưởng, quy hoạch full thổ cư...
5

Chính chủ bán đất nhà xưởng, dt 550m2 có xưởng, quy hoạch full thổ cư...

6,5 tỷ

16/02 2Đường Quốc lộ 20, Phú Hội, Đức Trọng

Bán kho ngay trung tâm liên nghĩa đức trọng gần 1000m2
1

Bán kho ngay trung tâm liên nghĩa đức trọng gần 1000m2

16 tỷ

16/11 6trung tâm liên nghĩa, đức trọng

Cần tiền chữa bệnh nên bán gấp   bán nhà và xưởng vị trí...
2

Cần tiền chữa bệnh nên bán gấp bán nhà và xưởng vị trí...

6,2 tỷ

29/08 5Đường Blaosire, Đại Lào, Bảo Lộc

Cần bán nhà xưởng với tổng dt12.700m2 tp. bảo lộc
3

Cần bán nhà xưởng với tổng dt12.700m2 tp. bảo lộc

55 tỷ

25/02 11Đường Duy Tân, Đam Bri, Bảo Lộc

Chính chủ cần bán nhà và kho liền kề tại tỉnh lâm đồng .
2

Chính chủ cần bán nhà và kho liền kề tại tỉnh lâm đồng .

18 tỷ

16/02 13Đường Lạc Long Quân, Liên Nghĩa, Đức Trọng