Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ưu điểm vốn có của đèn led Lion

25/08/183

Lưu tin

Địa chỉ: Lâm Đồng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0934272663

Thông tin thêm

Ưu điểm của downlight âm trần đèn Led thương hiệu Lion

Trong cuộc sống hiện nay, đèn led không chỉ biết đến là thiết bị chiếu sáng mà còn được dùng làm vật dụng trang trí.Đèn Led Lion là một trong những dòng sản phẩm cao cấp mang một phong cách sang trọng và có tính thẩm mỹ cao kết hợp với những ưu điểm nổi trội về tính năng chiếu sáng.


Ưu điểm vốn có của đèn led LionƯu điểm vốn có của đèn led LionƯu điểm vốn có của đèn led Lion


Với một không gian hiện đại, mang hơi hướng Tây Âu thì việc sử dụng các loại đèn huỳnh quang và các đèn sợi đốt kiểu cũ sẽ làm giảm tính thẩm mỹ và kém phần sang trọng. Ngược lại, đèn led Lion cũng như các loại đèn led khác là thiết bị chiếu sáng rất phù hợp với trần gỗ, trần thạch cao, vừa có khả năng chiếu sáng tốt lại vừa có ứng dụng trang trí . Chính vì thế, đèn Led âm trần là một trong những loại phổ biến nhất hiện nay.


Sử dụng công nghệ chip led tiên tiến, đèn led Lion với khả năng chiếu sáng trong nhiều giờ, tuổi thọ cao lên đến hơn 50.000h, gấp nhiều lần các loại đèn trên thị trường. Ngoài ra, đèn led âm trần siêu tiết kiệm điện đến 60%, độ bền cao do vỏ đèn được sản xuất từ nhựa cao cấp, thân thiện với môi trường và không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân nên rất an toàn khi sử dụng. Ánh sáng do đèn phát ra liên tục với màu ánh sáng tự nhiên, giúp mắt bạn dễ chịu và thoải mái dưới đèn. Đặc biệt với công suất của đèn lại cực kỳ nhỏ, lượng nhiệt tỏa ra không đáng kể, đảm bảo cho trần nhà làm bằng chất liệu gỗ không bị nóng, nứt.


Ưu điểm vốn có của đèn led Lion


Mặc dù giá thành của đèn led âm trần có cao hơn các loại đèn thông thường song nếu tính về lâu dài lại cực kỳ tiết kiệm và hợp lý. Bạn có thể tiết kiệm 60-70% tiền điện hàng tháng, không lo về việc thay thế bảo dưỡng vì đèn led âm trần siêu bền. Chỉ trong thời gian ngắn, bạn đã thu hồi được vốn đầu tư trước đó.


 


LỢI ÍCH TỪ ĐÈN LED LION MANG LẠI LÀ GÌ?


 


Như đã nêu trên, ưu điểm đầu tiên của Đèn Led Lion chính là siêu tiết kiệm điện và tuổi thọ cao. Thứ hai, đèn led âm trần rất an toàn với môi trường, khó cháy và không gây nổ nên bạn có thể an tâm sử dụng, lắp đặt. Xét về phương diện thẩm mỹ, loại đèn led này còn được dùng làm đèn trang trí kết hợp với nội thất bên trong nhà, giúp căn phòng thêm phần sang trọng, ấm cúng. Với các loại trần bê tông có khoảng cách với trần thạch cao hạn chế, có thể sử dụng đèn led Lionloại âm trần siêu mỏng, rất dễ lắp đặt và thay thế. Còn nếu là trần gỗ, bạn nên dùng đèn led âm trần đế dày, có đế tản nhiệt tốt do làm bằng hợp kim nhôm, giúp bảo vệ trần tốt hơn, đồng thời góp phần nâng cao giá trị của căn nhà.


Ưu điểm vốn có của đèn led Lion


 


Trong quá khứ, việc tạo ánh sáng màu cho đèn gặp nhiều khó khăn. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà các nhà máy sản xuất lựa chọn cách phun sơn hay tráng sơn cho vỏ đèn để có được màu phù hợp. Việc này không chỉ hạn chế về màu sắc của đèn mà còn phần nào làm giảm tuổi thọ của đèn. Ngày nay, sự ra đời của đèn led âm trần ba màu (hay đèn led âm trần đổi màu) đã khắc phục được mọi khuyết điểm trên. Bạn có thể tùy chọn các màu thích hợp, tùy theo thời gian cũng như mục đích sử dụng. Với ba màu trắng, vàng và trắng ấm, chỉ sử dụng một công tắc chung duy nhất, đổi màu khi bật tắt công tắc, bạn đã mang đến cho mình một không gian với màu sắc hoàn toàn mới, thật thú vị.


Ưu điểm vốn có của đèn led Lion


Vậy thì nếu bạn chưa biết lựa chọn loại đèn nào có thể sử dụng cho ngôi nhà của mình thì Đèn Led Lion chính là lựa chọn ưu việt mang đến tính thẩm mỹ cao giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng.



  • Qúy khách có nhu cầu liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc hoàn toàn miễn phí:
    814/21 Sư Vạn hạnh, Phường 12, Quận 10
    Hotline : 093 88 999 82
    Email: info.phucthanhco@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng