Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Trang trại Tân Lâm Nguyên chọn sầu riêng loại quả mang nhiều lợi ích

14/03/204

Lưu tin

Giá: 600 Triệu

Diện tích: 4000 m2

Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng

Dự án: Trang trại Tân Lâm Nguyên

Địa chỉ: Xã Đạ Rsal, Đam Rông District, Lâm ĐồngXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0901861618

Thông tin thêm

Sầu riêng là loại trái cây mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của chúng ta. Chẳng những vậy mà sầu riêng còn được mệnh danh là “vua của các loại trái cây” . Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công dụng cụ thể mà trái sầu riêng mang đến cho sức khỏe con người nhé.


Sầu riêng  cung cấp nguồn năng lượng tuyệt vời


Sầu riêng thực sự là nguồn cung cấp năng lượng vô cùng tuyệt vời cho sức khỏe chúng ta. Sở dĩ như vậy là trong mỗi gam sầu riêng đều chứa một nguồn năng lượng vô cùng lớn (243 gam sầu riêng cung cấp đến 20% lượng carbohydrate). Những vận động viên hoặc những người phải vận động nhiều, lao động nặng nhọc thì sầu riêng chính là một thức quả giúp phục hồi sức khỏe của chúng ta nhanh chóng.


Sầu riêng cung cấp hàm lượng chất xơ vô cùng lớn cho cơ thể


Các nhà khoa học đã tìm ra được 37% nhu cầu chất xơ hàng ngày của cơ thể sẽ có trong 9 gam sầu riêng. Đây chính là một hàm lượng chất xơ dồi dào mà ít có loại trái cây nào hiện nay có thể so sánh với sầu riêng. Chất xơ mang đến cho bạn một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, một làn da mịn màng, trắng sáng.


Sầu riêng chứa nhiều loại vitamin cần thiết cho cơ thể


Ngoài năng lượng và chất xơ ra thì sầu riêng còn chứa rất nhiều loại vitamin cần thiết cho cơ thể:


Cụ thể là sầu riêng cung cấp lượng vitamin C dồi dào giúp chúng ta tăng cường sức đề kháng, nhanh chóng chữa lành những vết thương, giảm thiểu lượng cholesterol xấu trong cơ thể cùng nhiều lợi ích sức khỏe khác.


Bên cạnh vitamin C thì sầu riêng còn cung cấp lượng vitamin B dồi dào cho cơ thể. Vitamin B giúp chống lại các gốc tự do – là nguyên nhân gây ra lão hóa và những bệnh ung thư nguy hiểm khác. Thậm chí vitamin B còn giúp cải thiện tâm trạng và giúp ích cho bệnh nhân mắc bệnh trầm cảm.


Chất sắt và đồng có trong sầu riêng rất cần thiết trong việc hình thành nên tế bào hồng cầu khỏe mạnh.  Ngoài ra còn có kali chính là một chất điện phân quan trọng giúp kiểm soát được huyết áp, giúp điều hòa nhịp tim của bạn.


Công dụng của sầu riêng với bà mẹ mang thai


Không chỉ có tác dụng với những người bình thường mà trái sầu riêng còn là một loại trái cây rất tốt cho bà mẹ mang thai. Trong sầu riêng có chứa rất nhiều folate hay còn được gọi là axit folic. Đây chính là một trong những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của thai nhi đồng thời hỗ trợ phát triển chức năng não của thai nhi. Mẹ bầu nên bổ sung sầu riêng vào trong chế độ ăn uống của mình hàng ngày vì sức khỏe của mẹ và của bé.


Mặc dù có rất nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe nhưng những công dụng này chỉ đến khi và chỉ khi bạn biết cách sử dụng sầu riêng đúng cách và số lượng hợp lý. Sầu riêng giàu tinh bột và lượng calo chất béo nên có thể khiến cho bạn tăng cân nếu như ăn nhiều. Vì vậy nếu như bạn đang trong quá trình giảm cân thì hãy cân nhắc đến liều lượng mình ăn hàng ngày nhé.


Trồng cây sầu riêng trên trang trại Tân Lâm Nguyên là lựa chọn hoàn hảo


Có thể nói sầu riêng mang đến rất nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của chúng ta. Chẳng những vậy mà rất nhiều hộ dân đã tiến hành trồng phổ biến loại cây này. Đây cũng chính là loại cây có giá trị kinh tế cao, chủ lực trong số những cây nông nghiệp ở nước ta do được người tiêu dùng ưa chuộng. Một trong những địa điểm lý tưởng để trồng cây sầu riêng ở nước ta đó chính là trang trại Tân Lâm Nguyên.


Với những hộ gia đình nào đang có ý định trồng cây sầu riêng kinh doanh kết hợp với du lịch sinh thái thì Tân Lâm Nguyên chính là địa điểm bạn không thể bỏ qua. Giá đất tại Tân Lâm Nguyên hiện nay đang được bán với mức giá vô cùng phải chăng, có đủ điều kiện thuận lợi ( khí hậu, thổ nhưỡng, chính sách phát triển) để trồng cây sầu riêng kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng sinh thái.


Mức giá 600 triệu/4.000m2 và khả năng sinh lợi tăng lên mỗi năm chính là những giá trị vật chất hữu hình cho nhà đầu tư.


Liên hệ An Tường Real ngay để được tư vấn:


Hotline: 0901861618


Website: http://antuongreal.vn

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Chính chủ bán đất nhà xưởng, dt 550m2 có xưởng, quy hoạch full thổ cư...
5

Chính chủ bán đất nhà xưởng, dt 550m2 có xưởng, quy hoạch full thổ cư...

6,5 tỷ

16/02 2Đường Quốc lộ 20, Phú Hội, Đức Trọng

Bán kho ngay trung tâm liên nghĩa đức trọng gần 1000m2
1

Bán kho ngay trung tâm liên nghĩa đức trọng gần 1000m2

16 tỷ

16/11 6trung tâm liên nghĩa, đức trọng

Cần tiền chữa bệnh nên bán gấp   bán nhà và xưởng vị trí...
2

Cần tiền chữa bệnh nên bán gấp bán nhà và xưởng vị trí...

6,2 tỷ

29/08 5Đường Blaosire, Đại Lào, Bảo Lộc

Cần bán nhà xưởng với tổng dt12.700m2 tp. bảo lộc
3

Cần bán nhà xưởng với tổng dt12.700m2 tp. bảo lộc

55 tỷ

25/02 11Đường Duy Tân, Đam Bri, Bảo Lộc

Chính chủ cần bán nhà và kho liền kề tại tỉnh lâm đồng .
2

Chính chủ cần bán nhà và kho liền kề tại tỉnh lâm đồng .

18 tỷ

16/02 13Đường Lạc Long Quân, Liên Nghĩa, Đức Trọng