Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Trại giống cây trồng Đà Lạt, giống cây trồng Hiến Thu

25/09/1953

Lưu tin

Địa chỉ: Lâm Đồng

Thông tin thêm

Cơ sở chúng tôi cung cấp giống khoai tây, chối Laba ( xuất khẩu), dâu tây, các giống hoa: hoa cúc, hoa cẩm chướng, hoa đồng tiền, hoa cát tường, hoa lan ( các giống thuộc Địa lan & Phong lan, các giống cây dược liệu như phúc bồn tử  Đà Lạt và Atiso).

Trại giống cây trồng Đà Lạt, giống cây trồng Hiến Thu

Trại giống cây trồng Đà Lạt, giống cây trồng Hiến Thu

Trại giống cây trồng Đà Lạt, giống cây trồng Hiến Thu

 

Với kinh nghiệm có được từ nhân giống hoa nên ông Nguyễn Đăng Hiến đã nhanh chóng thành công đồng thời xây dựng một quy trình nhân giống , phát triển các giống cây ăn quả, cây dược liệu, và các giống cây hoa...

 Hiện nay, khoai tây là  cây giống  chủ lực của “trại giống”. Cây giống được cung cấp từ vườn ươm nên khỏe mạnh, có sức đề kháng giúp cây phát triển tốt nên được bà con tin dùng tìm đến khiến anh luôn “cháy” hàng dù anh không quảng cáo hay trương bảng hiệu gì. Đến nay, anh đã đầu tư mở rộng phòng thí nghiệm và giải quyết việc làm thường xuyên cho từ 10 đến 15 lao động và cung cấp ra thị trường hàng triệu cây giống mỗi năm. 

Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm đảm bảo đem đến cho khách hàng cùng quý đơn vị có những giống cây khỏe, phòng trừ sâu bệnh tốt, có kỹ thuật hỗ trợ trong suốt quá trình gây giống và trồng trọt. Đem lại cho bà con hiệu quả kinh tế cao nhất có thể. 

Mọi thông tin về trại giống cây trồng Đà Lạt Hiến Thu vui lòng liên hệ 0918 249 055- 0974 655 373
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng