Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top 6 lý do mà bạn nên đầu tư vào Tân Lâm Nguyên

05/03/202

Lưu tin

Giá: 600 Triệu

Diện tích: 4000 m2

Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng

Dự án: trang trại sinh thái Lâm Nguyên- Lâm Đồng

Địa chỉ: Xã Đạ Rsal, Đam Rông District, Lâm ĐồngXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0901861618

Thông tin thêm

Bất động sản nông nghiệp tuy còn khá mới mẻ ở thị trường Việt Nam nhưng đang trở thành loại hình được quan tâm với rất nhiều dự án ra đời như đất nền, căn hộ, nghỉ dưỡng…Ưu điểm nổi bật là giá trị đầu tư ban đầu thấp, lợi nhuận cao, sở hữu vĩnh viễn. Dự án trang trại sinh thái Lâm Nguyên cũng đang gây được sự chú ý rất lớn trong thời điểm hiện nay. Vậy đâu là những lý do mà các nhà đầu tư nên yên tâm xuống tiền cho dự án độc đáo này? Hãy cùng nhau tìm hiểu và khám phá 6 lý do trong bài viết ngay sau đây.


Pháp lý hoàn chỉnh – vấn đề muôn thuở trong câu chuyện BĐS


Rất nhiều dự án bất động sản hiện nay ra đời mà hệ thống pháp lý chưa được hoàn thiện làm ảnh hưởng đến vấn đề lợi nhuận trong việc đầu tư. Đây cũng là yếu tố quan trọng mà nhà đầu tư cần quan tâm để đảm bảo khả năng sinh lời an toàn của dự án. Trang trại sinh thái Lâm Nguyên là một trong những dự án có hệ thống pháp lý rõ ràng, minh bạch và đầy đủ. Bên cạnh đó, hỗ trợ thanh toán với phương thức đơn giản, nhanh chóng. Cam kết có sổ hồng riêng cho từng khách hàng khi đầu tư mang đến sự an tâm nhất định.


Trang trại chuẩn 4.0


Trang trại nông nghiệp hiện đại đạt chuẩn 4.0 trong phương thức quản lý, mang đến sự thuận lợi cho chủ đầu tư. Cụ thể, ngoài việc áp dụng công nghệ cao trong sản xuất thay cho phương thức sản xuất truyền thống, Tân Lâm Nguyên còn đảm bảo việc quản lý các hoạt động sản xuất nông nghiệp một cách chặt chẽ mà không cần phải có mặt trực tiếp. Chủ đầu tư trang trại Lâm Nguyên có thể quản lý và theo dõi tình hình sinh trưởng, phát triển và thu hoạch của các loại cây mà đặc biệt là sầu riêng thông qua ứng dụng TraceFarm. Quản lý từ xa một cách vô cùng hiện đại và tiện nghi mà không mất quá nhiều thời gian và công sức.


Cam kết lợi nhuận bền vững


Vấn đề lợi nhuận luôn là vấn đề quan trọng, nhận được sự quan tâm rất lớn khi chủ đầu tư quyết định xuống tiền ở bất kỳ loại hình bất động sản này. Trang trại Lâm Nguyên cam kết thu về tổng lợi nhuận trung bình hàng năm của khách hàng sẽ lên đến 12 – 69%/năm. Lợi nhuận thu về từ giá trị bất động sản gia tăng hàng năm và nguồn lợi nhuậ từ giống cây sầu riêng chất lượng trên chính thửa đất của khác hàng. Chủ đầu tư sẽ còn nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật chăm sóc cây sầu riêng từ những đơn vị uy tín và những chuyên gia hàng đầu để tạo nên vườn sầu riêng sạch và cam kết sản lượng thu hoạch hàng năm.


Vẻ đẹp tự nhiên của núi rừng Tây Nguyên


Trang trại sinh thái Lâm Nguyên tọa lạc tại huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng. Một nơi có khí hậu mát mẻ quanh năm, không khí trong lành, rất thích hợp cho việc nghỉ dưỡng ngắn hạn hoặc dài hạn cho cả gia đình vào cuối tuần. Trang trại Lâm Nguyên được thiên nhiên ưu đãi khi sở hữu vẻ đẹp của núi rừng Tây Nguyên hoang sơ, hùng vỹ với hàng loạt thác nước, suối nước nóng, rừng sinh thái bao quanh. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng những điều tuyệt vời nhất từ tự nhiên, xóa tan những căng thẳng, mệt mỏi mà cuộc sống tất bật hàng ngày mang lại.


Nghỉ dưỡng sinh thái trọn đời


Trang trại Lâm Nguyên là mô hình bất động sản nông nghiệp kết hợp nghỉ dưỡng sinh thái. Vì vậy, không chỉ được quy hoạch để canh tác đất nông nghiệp thông thường mà còn có thể trồng đan xen các loại cây ăn quả, tầng cây gỗ vượt tán (cây chùm ngây), cây trồng chính (cây sầu riêng), tầng cây bụi tạo tán giảm gió (cây cà phê, mít, bơ), thảm phủ (cỏ, cây họ đậu, cây dược liệu,…) và đai kiểm soát (dừa, chuối), … Cùng với đó là hàng loạt nhà sàn dành cho du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng vào thời điểm cuối tuần.


Quà tặng hấp dẫn


Bên cạnh pháp lý minh bạch, sổ hồng riêng biệt, Tân Lâm Nguyên còn có nhiều chính sách ưu đãi trong việc thanh toán. Cũng như tổ chức chương trình tri ân khách hàng đầu tư vào sự án với những quà tăng hấp dẫn là voucher trị giá 4 triệu/năm (có giá trị trong 6 năm) giúp khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ sinh thái ngay trên chính mảnh đất của gia đình trong dự án.


Trang trại sinh tháo Lâm Nguyên có diện tích 30 hecta, tọa lạc trên 6 ngọn đồi của của huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng. Đây là mô hình trang trại sầu riêng Landscape Durian đầu tiên tại Việt Nam, kết hợp với du lịch sinh thái nghỉ dưỡng. Nhiều chuyên gia nhận định đầu tư vào bất động sản nông nghiệp kết hợp nghỉ dưỡng sẽ là một xu hướng đầu tư đúng nghĩa và vô cùng lý tưởng trong tương lai.


Đây là cơ hội đầu tư sinh lợi hấp dẫn và bền vững cho các nhà đầu tư. Còn chần chờ gì nữa?


Liên hệ Bất động sản An Tường Real


☎ Điện thoại: (028) 73088990 – 0901 861 618


⛳ Email: info@antuongreal.vn


Website: www.antuongreal.vn

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Chính chủ bán đất nhà xưởng, dt 550m2 có xưởng, quy hoạch full thổ cư...
5

Chính chủ bán đất nhà xưởng, dt 550m2 có xưởng, quy hoạch full thổ cư...

6,5 tỷ

16/02 2Đường Quốc lộ 20, Phú Hội, Đức Trọng

Bán kho ngay trung tâm liên nghĩa đức trọng gần 1000m2
1

Bán kho ngay trung tâm liên nghĩa đức trọng gần 1000m2

16 tỷ

16/11 6trung tâm liên nghĩa, đức trọng

Cần tiền chữa bệnh nên bán gấp   bán nhà và xưởng vị trí...
2

Cần tiền chữa bệnh nên bán gấp bán nhà và xưởng vị trí...

6,2 tỷ

29/08 5Đường Blaosire, Đại Lào, Bảo Lộc

Cần bán nhà xưởng với tổng dt12.700m2 tp. bảo lộc
3

Cần bán nhà xưởng với tổng dt12.700m2 tp. bảo lộc

55 tỷ

25/02 11Đường Duy Tân, Đam Bri, Bảo Lộc

Chính chủ cần bán nhà và kho liền kề tại tỉnh lâm đồng .
2

Chính chủ cần bán nhà và kho liền kề tại tỉnh lâm đồng .

18 tỷ

16/02 13Đường Lạc Long Quân, Liên Nghĩa, Đức Trọng