Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tìm hiểu về kỹ thuật trồng cây sầu riêng trang trại Tân Lâm Nguyên

16/03/204

Lưu tin

Giá: 600 Triệu

Diện tích: 4000 m2

Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng

Dự án: Trang trại Tân Lâm Nguyên

Địa chỉ: Xã Đạ Rsal, Đam Rông District, Lâm ĐồngXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0901861618

Thông tin thêm

Tính đến thời điểm hiện tại thì sầu riêng chính là loại cây mang lại hiệu quả kinh tế cao và được người nông dân lựa chọn trồng phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, để mang đến năng suất tốt nhất thì bên cạnh giống cây còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như thổ nhưỡng, khí hậu, lượng mưa…


Tại Việt Nam thì vùng Tây Nguyên và khu vực Đông Nam Bộ chính là những địa điểm hội tụ được đầy đủ những điều kiện thuận lợi để trồng cây sầu riêng. Đó là lý do chủ đầu tư Trang trại Tân Lâm Nguyên chọn cây sầu riêng làm cây trồng chủ lực tại đây.


Điều kiện sinh thái ở trang trại Tân Lâm Nguyên thích hợp trồng cây sầu riêng


Điều kiện sinh thái thích hợp trồng cây sầu riêng bao gồm có độ ẩm không khí, nhiệt độ, lượng mưa, cao độ, đất trồng và nước tưới.


Về nhiệt độ và độ ẩm không khí thì giống cây sầu riêng có thể sinh trưởng và phát triển tốt ở nhiệt độ từ 24 – 30 oC, độ ẩm không khí vào khoảng 75-80%. Khi cây ra hoa cần có nhiệt độ không khí từ 20-22 oC, ẩm độ 50-60%


Về lượng mưa thì cây sầu riêng sinh trưởng tốt ở những nơi có lượng mưa khoảng 2000mm/ năm.


Về cao độ thì cây sầu riêng không có những đòi hỏi quá khắt khe về cao độ. Cây sầu riêng có thể được trồng ở độ cao từ 30 m – 1000m so với mực nước biển đều được.


Về đất trồng thì cây sầu riêng sinh trưởng tốt trên đất nâu đỏ, nâu vàng trên nền bazan và đất xám trên nền phù sa cổ. Vùng Đạ Rsal - Đam Rông, nơi trang trại Tân Lâm Nguyên tọa lạc có thổ nhưỡng rất thích hợp để trồng loại cây này.


Kỹ thuật trồng cây sầu riêng ở Trang trại Tân Lâm Nguyên


Trước khi trồng cây sầu riêng, người trồng cần phải đảm bảo được đầy đủ một số yếu tố sau để cây sinh trưởng tốt nhất.


Vì cây sầu riêng thuộc họ gòn, nên thân mềm dễ gãy đổ. Vì vậy. nếu các bạn trồng ngoài đất trống cần chọn các loại cây khác có chiều cao hợp lý, gỗ chắc, khó ngã đổ để trồng quanh vườn làm cây chắn gió.


Khoảng cách trồng giữa các cây với nhau cũng là điều bạn cần phải lưu ý. Sầu riêng là cây lâu năm, tán rộng vì vậy khoảng cách trồng phù hợp ở Tây Nguyên và Đông Nam Bộ là 10-12 m/cây, tương đương mật độ 120 cây/ha để cây tiếp xúc đầy đủ với ánh sáng sẽ phát triển tốt và cho năng suất cao.


Về giống cây sầu riêng cho năng suất cao thì chủ đầu tư đã chọn các giống mới nhiều tiềm năng như Musang King, Dona…


Mỗi hố trồng sầu riêng thường phải có kích thước hợp lý từ 0.6 x 0.6 x 0.6 m và được xử lý sát trùng cẩn thận, đồng thời được phơi đất từ 20-30 ngày trước khi xuống giống. Trước khi trồng thì bạn cần bón lót 100-200g phân lân vào đáy mỗi hố trông, dùng 5-10 kg phân hữu cơ đã ủ hoai với nấm trichoderma trộn với đất tốt để trồng cây. Sau Khi bón lót bạn đặt cây con vào hố trồng rồi lấp đất ngang mặt bầu của cây con cắm cọc giúp cây khỏi đổ ngã, che bớt ánh sáng và tưới nước ngay sau khi trồng.


Cây sầu riêng sẽ cho năng suất tốt nhất khi và chỉ khi bạn nắm vững được những kỹ thuật trồng cây con. Trang trại Tâm Lâm Nguyên chính là một trong những ‘mảnh đất vô cùng màu mỡ’ thuận tiện cho việc trồng cây sầu riêng. Trồng cây sầu riêng ở Tâm Lâm Nguyên bạn không chỉ có điều kiện  phát triển trồng trọt mà còn có thể kết hợp trồng cây sầu riêng với loại hình du lịch sinh thái, đa dạng hóa nguồn thu.


Mỗi vườn sầu riêng khoảng 60-80 cây, tương đương 4.000m2 tại trang trại Tân Lâm Nguyên hiện có giá bán chỉ từ 580 triệu đồng. Bạn không chỉ sở hữu đất mà sở hữu cả vườn sầu riêng với lợi nhuận từ đó nữa.


Mua vườn sau 1 năm là nhận ngay lợi nhuận từ chủ đầu tư. Thời gian được hưởng lợi nhuận kéo dài 20 năm. Mọi vấn đề liên quan đến trồng, chăm sóc, thu hoạch, tìm đầu ra đều được quản lý trên phần mềm chuẩn công nghệ 4.0. Quý khách mua vườn tại trang trại được sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn khi hoàn tất quá trình thanh toán.


Không chỉ có nguồn lợi kinh tế mà hàng năm, chủ vườn còn được tham quan trang trại, nghỉ dưỡng tại khu sinh thái, thưởng thức trái cây, rau sạch hoàn toàn miễn phí.


Liên hệ với An Tường Real để được tư vấn thêm: 0901861618


Website: https://antuongreal.vn/

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Chính chủ bán đất nhà xưởng, dt 550m2 có xưởng, quy hoạch full thổ cư...
5

Chính chủ bán đất nhà xưởng, dt 550m2 có xưởng, quy hoạch full thổ cư...

6,5 tỷ

16/02 2Đường Quốc lộ 20, Phú Hội, Đức Trọng

Bán kho ngay trung tâm liên nghĩa đức trọng gần 1000m2
1

Bán kho ngay trung tâm liên nghĩa đức trọng gần 1000m2

16 tỷ

16/11 6trung tâm liên nghĩa, đức trọng

Cần tiền chữa bệnh nên bán gấp   bán nhà và xưởng vị trí...
2

Cần tiền chữa bệnh nên bán gấp bán nhà và xưởng vị trí...

6,2 tỷ

29/08 5Đường Blaosire, Đại Lào, Bảo Lộc

Cần bán nhà xưởng với tổng dt12.700m2 tp. bảo lộc
3

Cần bán nhà xưởng với tổng dt12.700m2 tp. bảo lộc

55 tỷ

25/02 11Đường Duy Tân, Đam Bri, Bảo Lộc

Chính chủ cần bán nhà và kho liền kề tại tỉnh lâm đồng .
2

Chính chủ cần bán nhà và kho liền kề tại tỉnh lâm đồng .

18 tỷ

16/02 13Đường Lạc Long Quân, Liên Nghĩa, Đức Trọng