Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tiềm năng đầu tư nghỉ dưỡng sinh thái Lâm Nguyên kết hợp nông nghiệp

04/03/202

Lưu tin

Giá: 600 Triệu

Diện tích: 4000 m2

Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng

Dự án: trang trại sinh thái Lâm Nguyên- Lâm Đồng

Địa chỉ: Xã Đạ Rsal, Đam Rông District, Lâm ĐồngXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0901861618

Thông tin thêm

Việc tích hợp triển khai mô hình nghỉ dưỡng sinh thái kết hợp nông nghiệp đang dần trở nên khá phổ biến. Do nhu cầu con người ngày nay luôn muốn trở về với không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên và tận hưởng điều tốt đẹp nhất từ tự nhiên. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị nghỉ dưỡng mới mẻ cho du khách và là bước phát triển mới mẻ cho loại hình bất động sản nghỉ dưỡng khi kết hợp nông nghiệp.


Diện mạo mô hình nghỉ dưỡng sinh thái kết hợp nông nghiệp


Giữa cuộc sống hiện đại tất bật với guồng quay cuộc sống, không khí ô nhiễm, thiếu cây xanh. Nên con người muốn tìm về với không gian xanh tươi mát. Nhiều gia đình lựa chọn cho mình mô hình nghỉ dưỡng kết hợp nông nghiệp tại các miền quê. Với giao thông thuận tiện, quỹ đất rộng rãi tại các miền quê, cũng như việc di chuyển từ nơi này đến nơi khác cũng không còn quá khó khăn. Rất nhiều gia đình chọn một vài tỉnh miền quê để làm địa điểm nghỉ dưỡng ngắn hạn hay dài hạn cho tất cả các thành viên trong gia đình là điều trở nên vô cùng phổ biến. Nhằm tăng cường thể chất, đảm bảo sức khỏe, tái tạo năng lượng và chất lượng cuộc sống của tất cả các thành viên trong gia đình. Mô hình nghỉ dưỡng sinh thái kết hợp nông nghiệp đang trở thành xu hướng thịnh hành và được nhiều khách hàng lựa chọn


Nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng sinh thái mà vẫn đảm bảo tiện nghi, rất nhiều khu nghỉ dưỡng ra đời. Chủ đầu tư cũng rất chú trọng về cơ sở hạ tầng, xây dựng cảnh quan xanh tươi cùng nhiều hoạt đông ngoài trời vô cùng thú vị. Đồng thời, công suất hoạt động tối đa nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách và đại gia đình vào cuối tuần hay những dịp lễ, Tết.


Đam Rông là một huyện thuộc tỉnh Lâm Đồng có quỹ đất rộng rãi, khí hậu mát mẻ, trong lành, rất thích hợp đầu tư những mô hình nghỉ dưỡng sinh thái kết hợp nông nghiệp trong tương lai. Nơi đây là địa điểm lý tưởng để tận hưởng không khí mát mành, cảnh quan thiên nhiên hùng vỹ, xinh đẹp, cũng như trồng trọt và chăn nuôi một cách thuận lợi.


Tân Lâm Nguyên – Mô hình nghỉ dưỡng sinh thái kết hợp nông nghiệp mang giá trị bền vững


Trong khi diện mạo chung của bất động sản nghỉ dưỡng đang ngày càng hoàn thiện theo xu hướng hiện đại và đồng bộ hóa các tiện ích, Tân Lâm Nguyên xuất hiện như một luồng gió mới trong mô hình nghỉ dưỡng sinh thái kết hợp nông nghiệp. Khi môi trường bị đe dọa bởi tình trạng ô nhiễm, khách hàng không chỉ có nhu cầu được sống trong không gian xanh trong lành, mà còn có nhu cầu được ăn “sạch”. Đối với các nhà đầu tư nghỉ dưỡng, cơ hội sinh lời bền vững chắc chắn cũng phải là đầu tư “xanh”.


Việc đầu tư vào bất động sản nông nghiệp luôn là kênh đầu tư bền vững, hấp dẫn và mang đến giá trị lợi ích đối với rất nhiều người có tiềm lực về kinh tế. Trang trại Tân Lâm Nguyên là mô hình trang trại kiểu mới, tọa lạc Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng. Nơi đây ra đời mang theo hoài bão kiến tạo nên nông nghiệp hiện đại, cam kết lợi nhuận mang lại bền vững từ 10-68% mỗi năm từ việc khai thác sầu riêng.


Như vậy, khác với đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng thông thường, khách hàng đầu tư Tân Lâm Nguyên sẽ được hưởng đồng thời rất nhiều giá trị lợi ích bao gồm: được tận hưởng 1 vườn sầu riêng Thái Dona và Musang King xanh sạch. Áp dụng công nghệ hiện đại với hệ thống tưới nước tự động, phần mềm quản lý đơn giản ngay trên chiếc điện thoại thông minh. Vùng đất rộng rãi với 1 con suối và 4 hồ lớn. Khu vườn sinh thái nghỉ dưỡng với nhà cây, nhà sàn kết hợp canh tác tự nhiên các loại cây ăn trái, rau rừng, có thể chăn nuôi. Bên cạnh đó là khu BBQ, câu cá,…Hệ thống điện, nước đầy đủ, hàng rào và các nhà gác 24/24. Đây là nơi lý tưởng để hưởng thụ cuộc sống nghỉ dưỡng đúng nghĩa.


Bạn chỉ cần bỏ ra gần 600 triệu là sẽ sở hữu được ngay mảnh đất đẹp 4000m2 và được nghỉ ngơi miễn phí 12 ngày/năm trong vòng 4 năm. Nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, bình yên rất thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng vào cuối tuần của cả gia đình. Không những thế khách hàng có được sở hữu sổ hồng riêng, pháp lý rõ ràng. Thanh toán linh hoạt, hổ trợ vay vốn nhanh chóng nhất.


Đây là cơ hội đầu tư sinh lợi hấp dẫn và bền vững cho các nhà đầu tư. Còn chần chờ gì nữa?


Liên hệ Bất động sản An Tường Real


☎ Điện thoại: (028) 73088990 – 0901 861 618


⛳ Email: info@antuongreal.vn


Website: www.antuongreal.vn

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Chính chủ bán đất nhà xưởng, dt 550m2 có xưởng, quy hoạch full thổ cư...
5

Chính chủ bán đất nhà xưởng, dt 550m2 có xưởng, quy hoạch full thổ cư...

6,5 tỷ

16/02 2Đường Quốc lộ 20, Phú Hội, Đức Trọng

Bán kho ngay trung tâm liên nghĩa đức trọng gần 1000m2
1

Bán kho ngay trung tâm liên nghĩa đức trọng gần 1000m2

16 tỷ

16/11 6trung tâm liên nghĩa, đức trọng

Cần tiền chữa bệnh nên bán gấp   bán nhà và xưởng vị trí...
2

Cần tiền chữa bệnh nên bán gấp bán nhà và xưởng vị trí...

6,2 tỷ

29/08 5Đường Blaosire, Đại Lào, Bảo Lộc

Cần bán nhà xưởng với tổng dt12.700m2 tp. bảo lộc
3

Cần bán nhà xưởng với tổng dt12.700m2 tp. bảo lộc

55 tỷ

25/02 11Đường Duy Tân, Đam Bri, Bảo Lộc

Chính chủ cần bán nhà và kho liền kề tại tỉnh lâm đồng .
2

Chính chủ cần bán nhà và kho liền kề tại tỉnh lâm đồng .

18 tỷ

16/02 13Đường Lạc Long Quân, Liên Nghĩa, Đức Trọng