Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tân Lâm Nguyên - Bất động sản nông nghiệp sở hữu pháp lý minh bạch

06/03/204

Lưu tin

Giá: 600 Triệu

Diện tích: 4000 m2

Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng

Địa chỉ: Lâm ĐồngXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0901861618

Thông tin thêm

Tân Lâm Nguyên - Bất động sản nông nghiệp sở hữu pháp lý minh bạch


Nhiều chuyên gia nhận định rằng thị trường bất động sản nông nghiệp có nhiều yếu tố không minh bạch, thiếu rõ ràng và chưa có tính ổn định lâu dài, cũng như không đảm bảo sự vững chắc về mặt pháp lý. Vậy cần giải quyết thực trạng này như thế nào?


Hạn chế của thị trường bất động sản nông nghiệp


TS. Lê Xuân Nghĩa phát biểu trong cuộc hội thảo về thị trường bất động sản nông nghiệp về những mặt hạn chế của thị trường bất động sản nông nghiệp. Đầu tiên chính là chính sách quy hoạch còn tương đối lỏng lẻo nên việc tập trung đất cho công nghiệp, thương mại dịch vụ và nhà ở đã khiến đất nông nghiệp trên thị trường bị đầu cơ, không có tính pháp lý minh bạch, rõ ràng. Bên cạnh đó, rủi ro về mặt pháp lý tăng cao khi việc mua bán không chính thức, chỉ là trao tay hay giao dịch ngâm nên càng dẫn đến nhiều vấn đề không rõ ràng.


Hơn thế nữa, bảo hiểm về quyền sở hữu đất nông nghiệp cũng không có nên việc mua bán sẽ không thuận lợi, gặp phải những rắc rối về quyền sở hữu khi mảnh đất đó là được truyền lại từ bố mẹ, ông bà cho con cháu. Bất động sản nôn nghiệp không có sự phát triển sau nhiều năm khiến cho doanh nghiệp muốn mở rộng sản xuất – kinh doanh thì phải tự lực cánh sinh.


Tiềm năng của thị trường bất động sản nông nghiệp và giải pháp


Tuy nhiên, tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản nông nghiệp tại Việt Nam hiện nay là rất lớn. PGS.TS. Trần Kim Chung dẫn chứng: Năm 2016, cả nước có 33.500 trang trại, tăng 67,2% so với năm 2011, bình quân tăng 10%/năm; số lượng doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp là 3.846 doanh nghiệp, tăng 49% so với năm 2011, trong đó doanh nghiệp có số vốn từ 10 tỷ đồng trở lên tăng đến 76,2%. PGS.TS. Doãn Hồng Nhung cũng khẳng định, bất động sản nông nghiệp luôn là lĩnh vực hấp dẫn cho các nhà đầu tư.


Hiện nay, chủ trương và định hướng chính sách của Nhà nước là ưu tiên phát triển nông nghiệp. Vì vậy, nhiều doanh nghiệp, tập đoàn đã mạnh dạn đầu tư vào loại hình không mới những vô cùng tiềm năng này. Trong tương lai, hứa hẹn  thị trường bất động sản nông nghiệp sẽ còn bùng nổ mạnh mẽ.


Giải pháp để khắc phục những mặt còn hạn chế và thúc đẩy thị trường bất động sản nông nghiệp phát triển thì PGS.TS. Ngô Trí Long cho rằng, cần đánh giá đúng thực trạng, thực chất và bản chất hiện nay của thị trường bất động sản nông nghiệp để có những kiến nghị phù hợp nhất. GS.TS Đặng Hùng Võ, Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên Môi trường đề xuất giải pháp là trước hết là cần rà soát lại về mặt pháp luật để có thể đưa ra các giải pháp đổi mới pháp luật đất đai hướng tới mở rộng dần phần thị trường giao dịch chính thức và thu hẹp dần phần thị trường phi chính thức. Đảm bảo an toàn trong việc giao dịch đất giữa doanh nghiệp và người nông dân. Bên cạnh đó, giấy tờ và các thủ tục pháp lý phải thực sự rõ ràng, minh bạch và được công chứng một cách rõ ràng để cả người bán và người mua đất đều yên tâm.


Tân Lâm Nguyên – Bất động sản nông nghiệp có tính pháp lý rõ ràng, minh bạch


Trang trại Tân Lâm Nguyên là mô hình trang trại kiểu mới, tọa lạc huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng. Chỉ với 600 triệu, bạn sẽ sở hữu được ngay mảnh đất đẹp 4000m2 và được nghỉ ngơi miễn phí 12 ngày/năm trong vòng 4 năm. Bạn sẽ không phải lo lắng về thủ tục pháp lý hay khả năng đầu tư sinh lời. Sở hữu trang trại sinh thái Lâm Nguyên, khách hàng sẽ có được sở hữu sổ hồng riêng, pháp lý rõ ràng, minh bạch. Thanh toán linh hoạt, hổ trợ vay vốn nhanh chóng nhất.


Những dịch vụ nghỉ dưỡng tiện ích tại trang trại sinh thái Lâm Nguyên bao gồm: tận hưởng 1 vườn sầu riêng Thái Dona và Musang King xanh sạch. Áp dụng công nghệ hiện đại với hệ thống tưới nước tự động, phần mềm quản lý đơn giản ngay trên chiếc điện thoại thông minh. Vùng đất rộng rãi với 1 con suối và 4 hồ lớn. Khu vườn sinh thái nghỉ dưỡng với nhà cây, nhà sàn kết hợp canh tác tự nhiên các loại cây ăn trái, rau rừng, có thể chăn nuôi. Bên cạnh đó là khu BBQ, câu cá,…Hệ thống điện, nước đầy đủ, hàng rào và các nhà gác 24/24. Đây là nơi lý tưởng để hưởng thụ cuộc sống nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Cam kết lợi nhuận mang lại bền vững từ 10-68% mỗi năm từ việc khai thác sầu riêng.


Đây là cơ hội đầu tư sinh lợi hấp dẫn và bền vững cho các nhà đầu tư. Còn chần chờ gì nữa?


Liên hệ Bất động sản An Tường Real


☎ Điện thoại: (028) 73088990 – 0901 861 618


⛳ Email: info@antuongreal.vn


Website: www.antuongreal.vn

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Chính chủ bán đất nhà xưởng, dt 550m2 có xưởng, quy hoạch full thổ cư...
5

Chính chủ bán đất nhà xưởng, dt 550m2 có xưởng, quy hoạch full thổ cư...

6,5 tỷ

16/02 2Đường Quốc lộ 20, Phú Hội, Đức Trọng

Bán kho ngay trung tâm liên nghĩa đức trọng gần 1000m2
1

Bán kho ngay trung tâm liên nghĩa đức trọng gần 1000m2

16 tỷ

16/11 6trung tâm liên nghĩa, đức trọng

Cần tiền chữa bệnh nên bán gấp   bán nhà và xưởng vị trí...
2

Cần tiền chữa bệnh nên bán gấp bán nhà và xưởng vị trí...

6,2 tỷ

29/08 5Đường Blaosire, Đại Lào, Bảo Lộc

Cần bán nhà xưởng với tổng dt12.700m2 tp. bảo lộc
3

Cần bán nhà xưởng với tổng dt12.700m2 tp. bảo lộc

55 tỷ

25/02 11Đường Duy Tân, Đam Bri, Bảo Lộc

Chính chủ cần bán nhà và kho liền kề tại tỉnh lâm đồng .
2

Chính chủ cần bán nhà và kho liền kề tại tỉnh lâm đồng .

18 tỷ

16/02 13Đường Lạc Long Quân, Liên Nghĩa, Đức Trọng