Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những lợi ích to lớn của du lịch sinh thái Tân Lâm Nguyên

12/03/205

Lưu tin

Giá: 600 Triệu

Diện tích: 4000 m2

Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng

Dự án: trang trại sinh thái Lâm Nguyên- Lâm Đồng

Địa chỉ: Xã Đạ Rsal, Đam Rông District, Lâm ĐồngXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0901861618

Thông tin thêm

Du lịch sinh thái đang dần trở nên quen thuộc tại Việt Nam và tạo cơ sở phát triển bền vững cho nhiều địa phương trong tương lai. Du lịch sinh thái còn mang đến nhiều giá trị to lớn khác mà không thể đong đếm được bằng tiền. Hãy cùng nhau tìm hiểu và khám phá trong bài viết ngay sau đây.


Tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai


Việt Nam là quốc gia sở hữu 3/4 diện tích là đồi núi và cao nguyên. Đường bờ biển trải dài 3.200km, có hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ cùng rất nhiều cảnh đẹp thiên nhiên trải dọc từ Bắc chí Nam. Bên cạnh đó, hệ động thực vật đa dạng khi có đến 14.624 loài thực vật, 11.217 loài và phân loài động vật, trong đó, có 10 loài thú đặc trưng của vùng nhiệt đới. Từ đây, Việt Na được đánh giá cao về tiềm năng phát triển du lịch sinh thái trong tương lai.


Du lịch sinh thái giúp du khách được gần gũi với thiên nhiên và tìm hiểu về nền văn hóa đa dạng và độc đáo tại địa phương. Lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước oai hùng, cũng như nền văn hóa ẩm thực đa dạng chính là những yếu tố góp phần rất lớn tạo nên sự hấp dẫn cho du lịch sinh thái tại Việt Nam. Du lịch sinh thái thực tế là loại hình du lịch dựa vào tự nhiên và văn hóa, kết hợp với giáo dục môi trường, thu hút được sự quan tâm của nhiều du khách cả trong và ngoài nước. Tiềm năng du lịch sinh thái tại Việt Nam còn đến từ không khí trong lành, vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo mang đến nhiều lợi ích rất lớn cho mỗi du khách và cả ngành du lịch.


Tăng sự hiểu biết và ý thức bảo vệ môi trường


Du lịch sinh thái mang đến cho du khách không chỉ là những trải nghiệm và khám phá thiên nhiên đầy thú vị, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng. Mà còn tăng thêm sự hiểu biết và ý thức bảo vệ môi trường thiên nhiên một cách tích cực. Du lịch sinh thái giúp du khách khám phá và biết thêm về một vùng đất mới đầy hấp dẫn, thú vị. Qua đó, nâng cao tầng quan trọng của các giá trị thiên nhiên, hiểu rõ hơn về sự tác động qua lại giữa hệ sinh thái và chất lượng sống của con người. Nâng cao hiểu biết dân trí về môi trường sinh thái, văn hóa lịch sử của mỗi vùng đất.


Bên cạnh đó, du lịch sinh thái cũng là biện pháp góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp, tăng cường sức khỏe về cả thể chất lẫn tinh thần cho du khách và cộng đồng. Giảm áp lực lên môi trường, giảm việc khai thác nguồn lợi thiên nhiên phục vụ du lịch, bảo tồn và duy trì được vẻ đẹp hoang sơ nhất của tự nhiên. Chức năng giáo dục chính là lợi ích quan trọng nhất của những chuyến du lịch sinh thái. Đặc biệt là trong thời buổi hiện đại, môi trường ô nhiễm quá mức và trái đất đang nóng dần lên thì lợi ích này vô cùng quan trọng và hữu ích.


Tạo nguồn lợi kinh tế - hướng tới phát triển bền vững


Du lịch sinh thái cũng là hướng phát triển bền vững, mang đến nguồn lợi nhuận tốt trong tương lai. Nếu có phương pháp quản lý tốt thì du lịch sinh thái sẽ giúp bảo tồn nguồn lợi thiên nhiên, mở rộng cơ hội việc làm và nâng cao thu nhập cho người dân địa phương. Đặc biệt là những vùng còn chưa phát triển những lại sở hữu cảnh quan thiên nhiên độc đáo, có tiềm năng lớn phát triển du lịch sinh thái. Du lịch sinh thái cũng góp phần phát triển du lịch,  xây dựng thương hiệu, quảng bá hình ảnh đẹp của địa phương. Du lịch sinh thái thân thiện với môi trường, giảm áp lực lên môi trường, tạo tiền đề phát triển bền vững mà vẫn đảm bảo lợi ích của con người và tự nhiên.


Du lịch sinh thái tại Tân Lâm Nguyên


Vùng đất Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp lạ, độc đáo, là nơi tuyệt vời để phát triển du lịch sinh thái. Trang trại sinh thái Tân Lâm Nguyên ra đời, được xây dựng dựa trên mô hình trang trại sầu riêng kiểu mới, áp dụng nhiều khoa học kỹ thuật tiên tiến trong quá trình trồng trọt. Mang đến nguồn lợi vững chắc cho các nhà đầu tư trong tương lai. Cam kết lợi nhuận mang lại bền vững từ 10-68% mỗi năm từ việc khai thác sầu riêng. Chỉ với 600 triệu, bạn sẽ sẽ sở hữu ngay mảnh đất đẹp 4000m2, được tận hưởng 1 vườn sầu riêng Thái Dona và Musang King xanh sạch. Có cơ hội nghỉ ngơi miễn phí 12 ngày/ năm trong vòng 4 năm và tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng đúng nghĩa.


Đây thực sự là cơ hội đầu tư sinh lợi hấp dẫn và du lịch sinh thái bền vững cho các nhà đầu tư. Còn chần chờ gì nữa?


Liên hệ Bất động sản An Tường Real


☎ Điện thoại: (028) 73088990 – 0901 861 618


⛳ Email: info@antuongreal.vn


Website: www.antuongreal.vn

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Chính chủ bán đất nhà xưởng, dt 550m2 có xưởng, quy hoạch full thổ cư...
5

Chính chủ bán đất nhà xưởng, dt 550m2 có xưởng, quy hoạch full thổ cư...

6,5 tỷ

16/02 2Đường Quốc lộ 20, Phú Hội, Đức Trọng

Bán kho ngay trung tâm liên nghĩa đức trọng gần 1000m2
1

Bán kho ngay trung tâm liên nghĩa đức trọng gần 1000m2

16 tỷ

16/11 6trung tâm liên nghĩa, đức trọng

Cần tiền chữa bệnh nên bán gấp   bán nhà và xưởng vị trí...
2

Cần tiền chữa bệnh nên bán gấp bán nhà và xưởng vị trí...

6,2 tỷ

29/08 5Đường Blaosire, Đại Lào, Bảo Lộc

Cần bán nhà xưởng với tổng dt12.700m2 tp. bảo lộc
3

Cần bán nhà xưởng với tổng dt12.700m2 tp. bảo lộc

55 tỷ

25/02 11Đường Duy Tân, Đam Bri, Bảo Lộc

Chính chủ cần bán nhà và kho liền kề tại tỉnh lâm đồng .
2

Chính chủ cần bán nhà và kho liền kề tại tỉnh lâm đồng .

18 tỷ

16/02 13Đường Lạc Long Quân, Liên Nghĩa, Đức Trọng