Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hot hà nội, sài gòn mua đất gần đà lạt ở hoặc đầu tư vấn có lãi

23/01/214

Lưu tin

Giá: 8 Triệu

Diện tích: 100 m2

Địa chỉ: Lâm Đồng Xem bản đồ

Thông tin thêm

[HOT] - Đầu tư đất gần Đà Lạt cho người vốn bé


Làn sóng đầu tư đổ về Đà Lạt khi nghe tin ĐL chuẩn bị lên thành phố trực thuộc Trung Ương đã khiến giá đất ở đây tăng vọt. Hiện tại đã chững lại. Phần lớn các nhà đầu tư F0 & F1 đã rút khỏi thị trường và dịch chuyển dòng tiền này sang nơi khác. Với địa hình đồi núi xen kẽ, được bao phủ bởi diện tích rừng, quỹ đất ở Đà Lạt đã trở nên khan hiếm, song song với đó là quá trình quy hoạch và cấp phép xây dựng được kiểm soát rất chặt chẽ, những nhà đầu tư vốn bé khó mà chen chân vào được Đà Lạt tại thời điểm này.


Bảo Lộc cũng không phải là lựa chọn tối ưu khi mà BDS ở đây đã bắt đầu tăng lên nhiều nấc khi có quyết định quy hoạch lên đô thị loại II trong thời gian tới.


Vì thế, đầu tư BDS vào tiểu vùng 1 (gồm Đà Lạt và các huyện lân cận, giáp ranh Đà Lạt) là lựa chọn phù hợp nhất khi giá BĐS ở đây chỉ mới bắt đầu rậm rịch.


Trong đầu tư BĐS, nếu đã nắm được định hướng và quy hoạch của 1 khu vực, hãy mua khi BĐS đang ở giai đoạn sơ khai. Như thế biên độ lợi nhuận sẽ cao nhất. Quan trọng hơn cả là ở thời điểm này không cần vốn quá lớn.


Hiện đang có 2 lô đất sổ đỏ 100m giá chỉ 800 triệu, 2 lô đất góc sổ đỏ 200m giá 1,7 tỷ. Tất cả đều có thương lượng.


Vị trí nằm ngay trung tâm thị trấn Thạnh Mỹ, trung tâm huyện Đơn Dương, cách sân bay Liên Khương chỉ 17Km (15 phút chạy xe), cách Đà Lạt 25Km (30 phút chạy xe), đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng đường rộng 10m và hệ thống điện, nước.


Đất đã ra sổ đầy đủ. Chủ nhà là NĐT F0, chốt lời nhẹ nhàng nên cơ bản mua đầu tư vẫn còn lãi. Nếu mua để ở thì tuyệt vời. Ai đang ở Sài Gòn, Hà Nội hoặc Đà Nẵng thì khỏi nói cũng hiểu tại sao mua để về đây ở lại tuyệt vời.


LH xem đất và thương lượng giá trực tiếp với chủ nhà: 092.171.1234

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng