Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Farmstay mô hình du lịch độc đáo, hấp dẫn

21/02/201

Lưu tin

Giá: 600 Triệu

Diện tích: 4000 m2

Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng

Dự án: trang trại sinh thái Lâm Nguyên- Lâm Đồng

Địa chỉ: Xã Đạ Rsal, Đam Rông District, Lâm ĐồngXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0901861618

Thông tin thêm

Một trong những mô hình du lịch đang trở thành trào lưu và được rất nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây đó chính là Farmstay. Tốc độ phát triển của mô hình này như thế nào và những đặc điểm nổi bật của mô hình này ra sao? Hãy cùng tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây của chúng tôi.


Mô hình Farmstay có tốc độ phát triển nhanh chóng


Mô hình Farmstay thực chất chính là mô hình kết hợp gia đình và nông trại. Đây chính là mô hình còn khá mới mẻ tại Việt Nam, tuy nhiên thì trên thế giới thì mô hình này đã xuất hiện từ cuối thế kỉ trước bắt đầu từ Châu Âu rồi lan sang Bắc Mỹ.


Đặc điểm nổi bật nhất của Farmstay đó chính là được xây dựng trên những vùng có quỹ đất rộng, thường là miệt vườn như khu vực miền Tây Nam Bộ, Tây Nguyên hay những tình thành miền núi phía Bắc.


Hình thức sơ khai của Farmstay trước đây đó chính là do người dân bản địa sở hữu, nhưng giờ đây rất nhiều nhà đầu tư đã tìm cách mua những miếng đất rộng vừa đủ để xây dựng nông trại kết hợp với du lịch để kiếm thêm thu nhập.


KHách du lịch tìm đến các khu vực Farmstay chủ yếu là để nghỉ dưỡng và được sống chan hòa hơn với thiên nhiên. Giữa bối cảnh các thành phố lớn ngày càng đông đúc, chật chội, ồn ào, không khí ô nhiễm ngột ngạt như hiện nay  thì việc tìm kiếm những môi trường sống trong lành, hài hòa với thiên nhiên như Farmstay được người dân ưa chuộng hơn cả. Đây cũng chính là lý do vì sao mà hình thức du lịch Farmstay lại có tốc độ phát triển mạnh mẽ như vậy trong thời gian gần đây.


Sở hữu mô hình Farmstay giúp chủ đầu tư phong phú nguồn thu


Lợi ích mà mô hình du lịch Farmstay mang đến cho chủ đầu tư là giúp chủ đầu tư có thể phong phú thêm nguồn thu. Nguồn thu không chỉ đến từ hình thức du lịch nghỉ dưỡng mà còn đến từ những dịch vụ kèm theo khác như chăn nuôi, trồng trọt, thu hoạch những nông phẩm.


Để sở hữu một khu Farmstay thì chủ đầu tư có thể mua hay thuê nông trại của người dân rồi tự cải tạo nông trại đáp ứng những nhu cầu nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái thiết yếu của khách du lịch. Chủ đầu tư xin giấy phép kinh doanh từ chính quyền địa phương và bắt đầu đón khách. Tùy thuộc vào quy mô của mỗi Farmstay thì chủ đầu tư có thể đón số lượng đoàn khách từ 10 – 30 khách du lịch.


Quy trình xây dựng Farmstay như thế nào?


Như đã nói ở trên thì loại hình du lịch Farmstay cần có một quỹ đất vô cùng lớn nên thích hợp xây dựng ở các vùng quê hay miền núi. Tuy nhiên địa điểm được lựa chọn để xây dựng Farmstay cũng cần phải thuận lợi về giao thông.


Trước khi bắt tay vào cải tạo và xây dựng Farmstay thì chủ đầu tư cần xác định được khách hàng mục tiêu của mình là ai? Nếu xây dựng Farmstay thì nên phát triển những loại hình dịch vụ nào? Để quảng bá hình ảnh của Farmstay thì nên kết hợp sử dụng những phương pháp marketing như thế nào?


Một khi đã quyết tâm bắt tay vào kinh doanh loại hình Farmstay thì bạn không thể kinh doanh theo hình thức ‘ăn xổi ở thì’ được mà cần có ý thức đúng đắn của chủ đầu tư cũng như sự hỗ trợ của chính quyền địa phương.


Một trong những dự án Farmstay hiện đang được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm đến đó chính là Trang trại Tân Lâm Nguyên. Trong tương lai thì Farm Tân Lâm Nguyên cũng sẽ là một khu du lịch sinh thải kết hợp nghỉ dưỡng số 1 tại khu vực Tây Nguyên.


Tân Lâm Nguyên được xây dựng tại huyện Ram Đông đây chính là một huyện thuộc tỉnh Lâm đồng có khí hậu tương đối hài hòa, mát mẻ, đất đai màu mỡ, giàu tài nguyên thiên nhiên. Khu vực này sẽ hình thành một farmstay trong tương lai với không gian gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ.


Ngay từ bây giờ bạn có thể đầu tư chi phí chỉ 600 triệu/4.000m2 để đón “làn sóng tăng giá” khi mô hình farmstay hình thành.


Liên hệ với An Tường Real để được tư vấn và tham quan trang trại Tân Lâm Nguyên ngay hôm nay nhé!

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Bán lô đất villas 234m2 xuân thọ   thành phố đà lạt
5

Bán lô đất villas 234m2 xuân thọ thành phố đà lạt

5,5 tỷ

20/04 994Thửa số 963, Bản đồ số 23, QL20 rẽ Tập Đoàn 1, Xuân Thọ, TP Đà Lạt

Hàng hot nhiều lô 1 sào đất bằng view rừng thông săn...

17/04 9Thôn Xuân Sơn, Xã Xuân Trường, TP.Đà Lạt, TP HCM

Cần bán biệt thự mới đẹp cách đà lạt 15km.
5

Cần bán biệt thự mới đẹp cách đà lạt 15km.

11/04 2xã Tà Nung, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Cần bán căn biệt thự đẹp manglin
8

Cần bán căn biệt thự đẹp manglin

10,5 tỷ

01/04 4mănglin, Lâm Đồng

Bán biệt thự view rừng thông hoàng hoa thám đà lạt 830m2 40tỷ
5

Bán biệt thự view rừng thông hoàng hoa thám đà lạt 830m2 40tỷ

40 tỷ

18/03 4Đường Hoàng Hoa Thám, 10, Đà Lạt

Biệt thự sân vuờn trịnh hoài đức đà lạt 205m2 13 tỷ
5

Biệt thự sân vuờn trịnh hoài đức đà lạt 205m2 13 tỷ

13 tỷ

11/03 5Đường Trịnh Hoài Đức, 11, Đà Lạt

Bán biệt thự siêu đẹp p5
2

Bán biệt thự siêu đẹp p5

18 tỷ

11/03 4Biệt Thự NGUYỄN ĐÌNH QUÂN

Bán nhà hẻm phù đổng thiên vương phường 8 đà lạt
5

Bán nhà hẻm phù đổng thiên vương phường 8 đà lạt

11,5 tỷ

05/03 4Đường Phù Đổng Thiên Vương, 8, Đà Lạt

Bán villa xô viết nghệ tĩnh phường 7 đà lạt 226m2
5

Bán villa xô viết nghệ tĩnh phường 7 đà lạt 226m2

12,5 tỷ

05/03 6Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, 7, Đà Lạt