Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Du lịch nông nghiệp bền vững, phát triển tại Lâm Đồng

13/03/204

Lưu tin

Giá: 600 Triệu

Diện tích: 4000 m2

Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng

Dự án: Trang trại Tân Lâm Nguyên

Địa chỉ: Xã Đạ Rsal, Đam Rông District, Lâm ĐồngXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0901861618

Thông tin thêm

Du lịch nông nghiệp tuy là loại hình không mới nhưng vẫn đủ sức hấp dẫn và mang lại tiềm năng phát triển lớn, hiệu quả kinh tế cao. Lâm Đồng là một trong những tỉnh thành tập trung phát triển du lịch nông nghiệp. Hãy cùng nhau tìm hiểu và khám phá trong bài viết ngay sau đây.


Tiềm năng phát triển


Lâm Đồng là tỉnh thành có nhiều lợi thế về điều kiện tự nhiên, tài nguyên đất đai, nguồn nước, nhân lực và điều kiện sinh thái cho phát triển sản xuất nông nghiệp. Đặc biệt là các giống nông sản như rau hoa quả có nguồn gốc ôn đới và á nhiệt đới. Nhờ đó, Lâm Đồng có thể đẩy mạnh phát triển du lịch nông nghiệp nhằm mang về nguồn lợi kinh tế cao, tạo thêm cơ hội việc làm và nâng cao nguồn thu nhập cho người dân địa phương.


Việc sản xuất nông sản, cây đặc sản được ứng dụng công nghệ cao tại Lâm Đồng giúp mang lại những tiềm năng lớn để phát triển nông nghiệp hàng hóa. Đồng thời, mang lại giá trị đáng kể cho ngành du lịch, góp phần tạo sự đa dạng trong sản phẩm du lịch của tỉnh Lâm Đồng. Bên cạnh đó, ngành du lịch Lâm Đồng cũng không ngừng nỗ lực đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm, cũng như phát triển du lịch nông nghiệp nhằm mang đến nguồn lợi lớn từ lượng khách du lịch tăng cao mỗi năm.


Sự kết nối giữa các nông sản đặc trưng trong du lịch nông nghiệp thành cũng là cách tốt nhất để quảng bá về vùng đất, con người, địa danh Lâm Đồng với các địa phương khác trong nước và quốc tế. Việc tương đồng về chất lượng sản phẩm nông nghiệp và dịch vụ du lịch chuyên nghiệp tại Lâm Đồng trong những năm gần đây thực sự đã thu hút du khách cả trong và ngoài nước.


Hiện nay, các sản phẩm từ du lịch nông nghiệp chất lượng cao tại Lâm Đồng nhằm phục vụ du khách đều có nhiều bước phát triển mới. Áp dụng quy trình canh tác hiện đại, khoa học kỹ thuật tiên tiến đã tạo ra các loại cây giống sạch bệnh có tính đồng nhất và ổn định về năng suất, chất lượng. Kết hợp với ứng dụng hệ thống tự động thông minh trong tưới nước, phân bón giúp giảm đi áp lực về nguồn nhân công mà các sản phẩm được sản xuất ra đều cho năng suất cao, mẫu mã đẹp, chất lượng và an toàn đối với sức khỏe của người tiêu dùng.


Cảnh quan thiên nhiên thoáng đãng, thơ mông, tuyệt đẹp. Khí hậu trong lành cũng là điều kiện thuận lợi, thúc đẩy những chuyến tham quan và nghỉ dưỡng vào cuối tuần tại Lâm Đồng. Những doanh nghiệp và nhà nông trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng có thể hợp tác với nhau để làm phong phú và đa dạng hơn cho sản phẩm du lịch nông nghiệp. Qua đó, phát huy được hết các lợi thế của địa phương trong hoạt động du lịch, cũng như tạo cơ hội cho người nông dân có thêm hướng phát triển mới nhằm tăng thêm thu nhập. Tỉnh Lâm Đồng có những thế mạnh và tiềm năng rất riêng, thích hợp phát triển du lịch nông nghiệp trong những năm sắp tới.


Du lịch nông nghiệp tại trang trại sinh thái Tân Lâm Nguyên


Trang trại Tân Lâm Nguyên là địa điểm du lịch nông nghiệp lý tưởng tại Lâm Đồng. Chỉ với 600 triệu, bạn sẽ sở hữu được ngay mảnh đất đẹp 4000m2 và được nghỉ ngơi miễn phí 12 ngày/năm trong vòng 4 năm. Bạn sẽ không phải lo lắng về thủ tục pháp lý hay khả năng đầu tư sinh lời. Sở hữu trang trại sinh thái Lâm Nguyên, khách hàng sẽ có được sở hữu sổ hồng riêng, pháp lý rõ ràng, minh bạch. Thanh toán linh hoạt, hỗ trợ vay vốn nhanh chóng nhất.


Những dịch vụ nghỉ dưỡng tiện ích tại trang trại sinh thái Lâm Nguyên bao gồm: tận hưởng 1 vườn sầu riêng Thái Dona và Musang King xanh sạch. Áp dụng công nghệ hiện đại với hệ thống tưới nước tự động, phần mềm quản lý đơn giản ngay trên chiếc điện thoại thông minh. Vùng đất rộng rãi với 1 con suối và 4 hồ lớn. Khu vườn sinh thái nghỉ dưỡng với nhà cây, nhà sàn kết hợp canh tác tự nhiên các loại cây ăn trái, rau rừng, có thể chăn nuôi. Bên cạnh đó là khu BBQ, câu cá,…Hệ thống điện, nước đầy đủ, hàng rào và các nhà gác 24/24. Đây là nơi lý tưởng để hưởng thụ cuộc sống nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Cam kết lợi nhuận mang lại bền vững từ 10-68% mỗi năm từ việc khai thác sầu riêng.


Đây là cơ hội đầu tư sinh lợi hấp dẫn và bền vững cho các nhà đầu tư. Còn chần chờ gì nữa?


Liên hệ Bất động sản An Tường Real


☎ Điện thoại: (028) 73088990 – 0901 861 618


⛳ Email: info@antuongreal.vn


Website: www.antuongreal.vn

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Chính chủ bán đất nhà xưởng, dt 550m2 có xưởng, quy hoạch full thổ cư...
5

Chính chủ bán đất nhà xưởng, dt 550m2 có xưởng, quy hoạch full thổ cư...

6,5 tỷ

16/02 2Đường Quốc lộ 20, Phú Hội, Đức Trọng

Bán kho ngay trung tâm liên nghĩa đức trọng gần 1000m2
1

Bán kho ngay trung tâm liên nghĩa đức trọng gần 1000m2

16 tỷ

16/11 6trung tâm liên nghĩa, đức trọng

Cần tiền chữa bệnh nên bán gấp   bán nhà và xưởng vị trí...
2

Cần tiền chữa bệnh nên bán gấp bán nhà và xưởng vị trí...

6,2 tỷ

29/08 5Đường Blaosire, Đại Lào, Bảo Lộc

Cần bán nhà xưởng với tổng dt12.700m2 tp. bảo lộc
3

Cần bán nhà xưởng với tổng dt12.700m2 tp. bảo lộc

55 tỷ

25/02 11Đường Duy Tân, Đam Bri, Bảo Lộc

Chính chủ cần bán nhà và kho liền kề tại tỉnh lâm đồng .
2

Chính chủ cần bán nhà và kho liền kề tại tỉnh lâm đồng .

18 tỷ

16/02 13Đường Lạc Long Quân, Liên Nghĩa, Đức Trọng