Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cơn sốt BĐS Lâm Đồng và niềm tự hào Trang trại Lâm Nguyên

12/12/191

Lưu tin

Giá: 600 tỷ

Diện tích: 4000 m2

Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng

Dự án: trang trại sinh thái Lâm Nguyên- Lâm Đồng

Địa chỉ: Xã Đạ Rsal, huyện Đam Rông, tỉnh Lâm ĐồngXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0906929906

Thông tin thêm

Trong những năm gần đây, bất động sản các tỉnh đang dần phát triển với nhiều ưu thế mà không phải vùng trung tâm nào cũng có. Giúp mang về nhiều lợi nhuận cao cho chủ đầu tư. Trong đó, nổi lên nhất chính là tỉnh Lâm Đồng.


BĐS Lâm Đồng trở thành một cơn sốt


Bất động sản Lâm Đồng nổi lên không chỉ với Đà Lạt hay Bảo Lộc, rất nhiều vùng đất tiềm năng cũng đã được các nhà đầu tư khai thác đến. Những hạng mục hạ tầng giao thông quan trọng như hệ thống giao thông đường bộ, đường hàng không, song song với hệ thống đường vành đai và các tuyến cao tốc kết nối Lâm Đồng với các vùng kinh tế dần được hình thành.


Tuyến cao tốc Hồ Chí Minh - Dầu Giây – Bảo Lộc – Liên Khương sắp được hoàn thành sẽ mở cánh cửa cho Lâm Đồng dễ dàng kết nối với TP.HCM và các tỉnh Đông Nam Bộ. Bên cạnh đó, những tuyến đường kết nối Lâm Đồng với Nha Trang, Phan Thiết, Vũng Tàu cũng đã được mở rộng hoàn thiện và dễ dàng di chuyển. Trong đó, Lâm Đồng nằm ở vị trí trung tâm và sở hữu những lợi thế vô cùng nổi bật. Đặc biệt, sân bay Liên Khương trở thành sân bay quốc tế đã giúp Lâm Đồng thu hút khách du lịch cả trong nước và quốc tế đến miền Nam Trung Bộ. Đó chính là những yếu tố cần thiết giúp BĐS Lâm Đồng trở thành một cơn sốt trong những năm gần đây.


Trang trại Lâm Nguyên


Đây là mô hình vườn nghỉ dưỡng của chủ đầu tư là Công ty TNHH TM ĐT Phát Triển Lâm Nguyên, tọa lạc tại xã Đạ Rsal, huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng. Quy mô rộng lớn với 75 lô đất cùng 1 con suối và 4 hồ lớn, nước chảy quanh năm mang đến cho nơi đây một cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, thơ mộng. Mỗi lô đất rộng 4000 m2 được áp dụng công nghệ hiện đại như hệ thống tưới tự động, phần mềm quản lý trang trại, khách hàng mang đến sự tiện ích nhất định. Đây được xem là khu vườn sinh thái xanh tươi mát với các nhà sàn, nhà gỗ, xung quanh có thể kết hợp canh tác tự nhiên các loại cây ăn quả, cây dược liệu, rau rừng và chăn nuôi đa dạng.


Bên cạnh đó, khu BBQ, câu cá,..đáp ứng nhu cầu giải trí của cư dân. Nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng để hưởng thụ cuộc sống nghỉ dưỡng cho cả gia đình vào dịp cuối tuần. Gần trang trại Lâm Nguyên còn có nhiều khu du lịch khác vô cùng thú vị. Trang trại Lâm Nguyên chỉ cách Quốc Lộ 27 chỉ tầm 1,5 km với đường xi măng 4m nên thuận tiện trong việc di chuyển. Nơi đây được đầu tư hạ tầng đường giao thông nội bộ, điện nước đầy đủ, hàng rào và các nhà gác 24/24 đảm bảo phục vụ nhu cầu hàng ngày và an ninh cho mọi gia đình. Chỉ với giá bán 600tr/4.000m2, bạn và gia đình sẽ có ngay một nguồn đầu tư hợp lý cũng như một nơi nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời.


*Liên hệ An Tường Real - Đơn vị phân phối chính thức dự án


Website: https://antuongreal.vn


☎ Hotline: 0901861618

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Chính chủ bán đất nhà xưởng, dt 550m2 có xưởng, quy hoạch full thổ cư...
5

Chính chủ bán đất nhà xưởng, dt 550m2 có xưởng, quy hoạch full thổ cư...

6,5 tỷ

16/02 2Đường Quốc lộ 20, Phú Hội, Đức Trọng

Bán kho ngay trung tâm liên nghĩa đức trọng gần 1000m2
1

Bán kho ngay trung tâm liên nghĩa đức trọng gần 1000m2

16 tỷ

16/11 6trung tâm liên nghĩa, đức trọng

Cần tiền chữa bệnh nên bán gấp   bán nhà và xưởng vị trí...
2

Cần tiền chữa bệnh nên bán gấp bán nhà và xưởng vị trí...

6,2 tỷ

29/08 5Đường Blaosire, Đại Lào, Bảo Lộc

Cần bán nhà xưởng với tổng dt12.700m2 tp. bảo lộc
3

Cần bán nhà xưởng với tổng dt12.700m2 tp. bảo lộc

55 tỷ

25/02 11Đường Duy Tân, Đam Bri, Bảo Lộc

Chính chủ cần bán nhà và kho liền kề tại tỉnh lâm đồng .
2

Chính chủ cần bán nhà và kho liền kề tại tỉnh lâm đồng .

18 tỷ

16/02 13Đường Lạc Long Quân, Liên Nghĩa, Đức Trọng