Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cây sầu riêng viên ngọc quý của Trang trại Tân Lâm Nguyên

28/02/203

Lưu tin

Giá: 600 Triệu

Diện tích: 4000 m2

Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng

Dự án: trang trại sinh thái Lâm Nguyên- Lâm Đồng

Địa chỉ: Xã Đạ Rsal, Đam Rông District, Lâm ĐồngXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0901861618

Thông tin thêm

Cây sầu riêng – viên ngọc quý của Trang trại Tân Lâm Nguyên


Sầu riêng được mệnh danh là “Vua trái cây Đông Nam Á” bởi hương vị đặc trưng, mùi vị thơm béo và được rất nhiều người yêu thích. Nhiều người phát cuồng loại trái cây này và mong muốn sở hữu cho mình một khu vườn sầu riêng thứ thiệt. Và trang trại Lâm Nguyên – mảnh đất chuyên trồng sầu riêng sẽ mang đến cho bạn không chỉ là những trái sầu riêng ngọt ngào mà còn nhiều hơn thế. Hãy cùng nhau tìm hiểu và khám phá trong bài viết ngay sau đây.


Cây sầu riêng sinh ra những triệu phú ở Malaysia


Thị trấn Raub, bang Pahang, Malaysia trở thành “thủ phủ” của loại sầu riêng nổi tiếng nhất thế giới mang tên Musang King (Musang có nghĩa là núi Miêu Sơn trong tiếng Malaysia). Giống sầu riêng Musang King với vỏ mỏng, hạt lép, thịt không xơ, màu vàng ươm, độ béo và mùi thơm lừng mang đến hương vị rất riêng được nhiều khách hàng quốc tế ưa chuộng. Người dân tại thị trấn này cũng thu về cho mình nguồn lợi nhuận khổng lồ từ giống sầu riêng đặc biệt này. Và đương nhiên, họ trở thành những triệu phú nông dân trồng cây ăn trái nổi tiếng Malaysia. Một chủ đồn điền trồng sầu riêng lâu đời tại thị trấn này cho biết sức tiêu thụ sầu riêng nơi đây rất lớn so với những vùng đất khác tại Malaysia.


Một lượng lớn sầu riêng từ thị trấn này được xuất khẩu sang thị trường lớn như Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Châu Âu,….mang về thu nhập hàng triệu ringgit (đơn vị tiền tệ của Malaysia). Bên cạnh đó, người nông dân tại đây còn thu lời từ hoạt động tham quan và mua trái sầu riêng trực tiếp ngay tại vườn. Quả thật xứng danh “Thủ phủ sầu riêng” khi chính những hoạt động này tạo nên nguồn thu đáng kể cho người dân địa phương, thúc đẩy kinh tế và du lịch Malaysia phát triển sôi động hơn trong nhiều năm. Một điều cần phải nói nữa là không phải loại đất nào cũng có thể trồng ra được loại sầu riêng ngon bởi những đặc tính rất riêng của loại cây ăn trái độc đáo này. Sức mua trên thị trường là rất lớn nhưng nguồn cung chất lượng đảm bảo thì vẫn còn hạn hẹp.


Trồng sầu riêng ở trang trại Tân Lâm Nguyên là lựa chọn hoàn hảo


Musang King được đánh giá là giống sầu riêng đắt nhất trên thị trường hiện nay với mức giá dao động khoảng 600.000VNĐ/kg. Cây sầu riêng này sẽ cho trái từ sau 3-4 năm trồng. Thu hoạch bình quân mỗi năm khoảng từ 400-450 trái, mỗi trái có trọng lượng từ 2-2,5kg. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, giống sầu riêng Musang King lại chưa có quy định một cách rõ ràng và cụ thể về việc trồng và chăm sóc giống sầu riêng đặc trưng này. Từ đó, rất dễ dẫn đến những rủi ro về kinh tế và ảnh hưởng đến nền nông nghiệp của nước ta.


Mô hình Landscape Durian (cảnh quan sầu riêng) ra đời là giải pháp hoàn hảo nhất cho bất động sản nông nghiệp hiện nay. Chủ đầu tư Lâm Nguyên là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình này tại Việt Nam nhằm tạo ra một kênh đầu tư bất động sản nông nghiệp bền vững dưới mô hình được mô phỏng theo hệ sinh thái rừng.


Đam Rông hiện nay được xem là thủ phủ của sầu riêng Musang King bởi được thiên nhiên ưu đãi khi sở hữu địa hình dốc, đất mỡ gà màu mỡ, rất phù hợp trong công tác trồng và chăm sóc giống sầu riêng đặc biệt này. Nơi đây hiện nay còn được áp dụng mô hình đầu tư bền vững: Cảnh quan- sinh kế- An toàn- Bền vững- Hiệu quả.


Trang trại Lâm Nguyên tọa lạc tại Đam Rông được hợp tác hợp tác cùng những đối tác uy tín về cung cấp giống và kỹ thuật trồng cây sầu riêng. Dưới sự giám sát của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực nông nghiệp nói chung và cây sầu riêng nói riêng. Quy trình hoạt động của trang trại đảm bảo sức khỏe của con người và sự phát triển bền vững của tự nhiên, cũng như đảm bảo sản lượng và nguồn tiêu thụ sầu riêng đúng chuẩn.


Bên cạnh đó, trang trại Lâm Nguyên còn được quản lý bằng phần mềm TraceFarm, hỗ trợ quản lý từ xa các việc kế hoạch sản xuất, báo cáo tiến độ công việc, quy trình phát triển của cây, quản lý kho và nhân công, cũng như là vật tư một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.


Nếu sở hữu trang trại Lâm Nguyên trong thời điểm hiện tại, chủ nhân sẽ được đảm bảo nguồn lợi nhuận thu được từ những trái sầu riêng ổn định và bền vững trong hơn 20 năm tới. Chủ nhân nhận được các quyền lợi như sở hữu sổ hồng riêng, nghỉ dưỡng sinh thái trọn đời cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.


Trang trại Lâm Nguyên thu hút sự chú ý từ các nhà đầu tư bất động sản nông nghiệp nhờ quy mô 30 hecta. Là dự án đầu tiên và duy nhất hiện nay được áp dụng Mô hình sầu riêng cảnh quân sinh thái (Landscape Durian) độc đáo. Áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại như hệ thống tưới tiêu tự động sẽ mang đến chi chủ nhân một nguồn thu nhập bền vững trong thời gian dài, cũng như một nơi nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng.

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Chính chủ bán đất nhà xưởng, dt 550m2 có xưởng, quy hoạch full thổ cư...
5

Chính chủ bán đất nhà xưởng, dt 550m2 có xưởng, quy hoạch full thổ cư...

6,5 tỷ

16/02 2Đường Quốc lộ 20, Phú Hội, Đức Trọng

Bán kho ngay trung tâm liên nghĩa đức trọng gần 1000m2
1

Bán kho ngay trung tâm liên nghĩa đức trọng gần 1000m2

16 tỷ

16/11 6trung tâm liên nghĩa, đức trọng

Cần tiền chữa bệnh nên bán gấp   bán nhà và xưởng vị trí...
2

Cần tiền chữa bệnh nên bán gấp bán nhà và xưởng vị trí...

6,2 tỷ

29/08 5Đường Blaosire, Đại Lào, Bảo Lộc

Cần bán nhà xưởng với tổng dt12.700m2 tp. bảo lộc
3

Cần bán nhà xưởng với tổng dt12.700m2 tp. bảo lộc

55 tỷ

25/02 11Đường Duy Tân, Đam Bri, Bảo Lộc

Chính chủ cần bán nhà và kho liền kề tại tỉnh lâm đồng .
2

Chính chủ cần bán nhà và kho liền kề tại tỉnh lâm đồng .

18 tỷ

16/02 13Đường Lạc Long Quân, Liên Nghĩa, Đức Trọng