Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Wellness Second Home Phú Quốc

11/08/219

Lưu tin

Giá: 21 tỷ

Diện tích: 150 m2

Loại hình: Biệt thự

Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng

Hiện trạng xây dựng: Đang xây

Dự án: Biệt thự Wellness Second Home Bãi Kem Phú Quốc

Địa chỉ: Biệt thự Wellness Second Home Bãi Kem Phú Quốc, Kiên GiangXem bản đồ

Thông tin thêm

Khi mà cuộc sống hiện đại ngày nay với nhiều áp lực - căng thẳng - mất cân bằng thì nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai (second home) đẳng cấp, không chỉ để nghỉ dưỡng dài ngày, thỏa sức cá nhân hóa không gian sống mà còn chuẩn bị cho cuộc sống thảnh thơi lúc nghỉ hưu đang ngày một gia tăng, đặc biệt trong giới nhà giàu. Tại Việt Nam, Phú Quốc hiện được xem là "thiên đường" cho sự phát triển rực rỡ của loại hình BĐS này...



WELLNESS SECOND HOME - "CỦA ĐỂ DÀNH" TUỔI TRUNG NIÊN



Wellness Second Home Phú Quốc Bên cạnh sự tài giỏi, năng động, trình độ cao về học thuật và kinh doanh, giới tinh hoa Millennials còn rất biết cách tận hưởng cuộc sống cùng tầm nhìn xa. Là thế hệ có tài chính tốt, nên họ cũng "đòi hỏi" nhiều hơn và sẵn sàng chi mạnh tay cho những sản phẩm, dịch vụ xứng tầm.

Wellness Second Home Phú Quốc Wellness Second Home Hướng đến sống hưởng thụ và cân bằng: đối với thế hệ này sức khỏe là một lối sống, không phải mối quan tâm nhất thời! Họ sẵn sàng đổi nhà nhiều lần để đảm bảo tiêu chuẩn sống có nhiều không gian xanh, tiện ích tốt hơn. Du lịch nghỉ dưỡng nhiều lần trong năm thậm chí là hàng tuần cũng đang rất "được lòng" người trẻ thành đạt.


 

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan