Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chất Sống San Hô Và Giá Trị Thịnh Vượng Của Biệt Thự Coral Meyhomes Capital Phú Quốc

16/10/2113

Lưu tin

Diện tích: 250 m2

Loại hình: Biệt thự

Hướng: Tây nam

Số phòng ngủ: 4

Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng

Hiện trạng xây dựng: Đang xây

Dự án: MEYHOMES CAPITAL PHU QUOC OLIVE

Địa chỉ: MEYHOMES CAPITAL PHU QUOC OLIVE, Kiên GiangXem bản đồ

Thông tin thêm

Ít và quý giá: San Hô âm thầm mang lại sự bền vững, trường tồn cho đại dương (nơi chiếm ¾ diện tích bề mặt trái đất) và là nơi trú ngụ của 25% sinh vật biển. San hô sống quần tụ: biểu trưng cho cộng đồng tinh hoa nhất, ưu tú nhất của đại đô thị.
San Hô sống tĩnh chứ không động, sống không bon chen, sống đúng chất hài hòa và tĩnh lặng giữa đại dương. Sức hút của nó là những gam màu đa sắc giữa đại dương, vẻ đẹp ấy hài hòa với sự sôi động của đại dương. Đó cũng là giá trị biệt thự Coral: Tĩnh lặng và thanh tao giữa Đại đô thị sầm uất, náo nhiệt. Nó là chất sống cao sang bên thềm phố thị, nơi những người hiểu được giá trị của từng thanh âm tĩnh lặng, từng khoảng lặng giữa dòng đời. Nơi “mở cửa” là chất phố phường tấp nập ùa về, còn quay về “đóng cửa” là chốn “chỉ riêng mình ta”, họ chill với khoảng lặng và họ hiểu sự lặng im đáng giá ngàn vàng.




Chất Sống San Hô Và Giá Trị Thịnh Vượng Của Biệt Thự Coral Meyhomes Capital Phú Quốc


Đón đầu nhu cầu sống và làm việc, kinh doanh tại Phú Quốc, các chủ đầu tư không ngừng phát triển sản phẩm phù hợp, đưa đến chuẩn sống cao cấp mới, đáp ứng mọi nhu cầu sống khỏe cho cư dân tương lai. Mới nhất, chủ đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland chuẩn bị cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm biệt thự Coral “đo ni đóng giày” theo “chuẩn sống san hô” lần đầu tiên xuất hiện.
Nằm trong đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, biệt thự Coral được “đo ni” nhằm đáp ứng “chuẩn sống san hô”. 130 căn biệt thự Coral nổi bật trong phong cách kiến trúc đương đại, kết hợp vật liệu thân thiện môi trường và nghệ thuật điêu khắc gỗ gợi nhắc những rạn san hô Maro và rạn san hô vòng Palmyra quanh quần đảo Hawaii đẹp bậc nhất thế giới.
Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế bể bơi, không gian sân vườn lớn để các chủ nhân có thể thoải mái bố trí khu vườn nhiệt đới theo phong cách Hawaii đậm chất Mỹ, hay vườn nướng trên mái B-B-Q kiểu Mỹ và sân tắm nắng Aloha.

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan