Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kho Hàng Sỉ Lẻ Giày Công Sở Nữ Secondhand Cao Cấp 2019

02/07/1910

Lưu tin

Giá: 250.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0936486479

Thông tin thêm

Tất tần tật về kho hàng giày công sở nữ secondhand!!!



Giày có lẽ là thứ mà với phụ nữ cho dù có bao nhiêu thì cũng không bao giờ là đủ, mà đặc biệt ngày nay ở khối văn phòng, nhu cầu làm đẹp và khẳng định bản thân mình ngày càng lớn.


Bạn nghĩ sao nếu bạn đến công sở 1 tuần với những đôi giày hiệu được thay đổi, phù hợp với những bộ cánh lịch lãm bạn diện lên ngày hôm đó. Vì vậy nhiều người đã sẵn sàng bỏ hàng triệu, chục triệu thậm chí là trăm triệu để sở hữu những đôi giày hàng hiệu sang chảnh với số lượng có hạn. Nhưng với đối với những bạn nữ công sở với mức thu nhập bình thường nhưng vẫn có nhu cầu làm đẹp và khẳng định bản thân mình thì như thế nào?!


Thế mới nói, giày công sở nữ secondhand như là một giải pháp tối ưu nhất trong trường hợp này, bạn vừa thoả mãn nhu cầu làm đẹp mà vừa tiết kiệm được một số tiền đáng kể. Thế hãy cùng Giaysecondhand .Com có một cái nhìn rõ nét hơn về loại giày công sở nữ secondhand cao cấp này qua bài viết dưới đây. Bạn nào có nhu cầu, ý định kinh doanh loại giày này thì nhớ đọc kĩ bài viết và kéo xuống phía dưới để xem thông tin liên hệ luôn nhé!


Giày công sở nữ secondhand là gì? 


Hầu hết những giày công sở nữ Secondhand là những giày hiệu độc lạ đã qua sử dụng, giày trưng bày, giày tồn kho,… được tổng hợp, chọn lọc và làm vệ sinh sạch sẽ, sau đó được đóng thành nguyên kiện, nguyên thùng để xuất đi những nước có nhu cầu tiêu thụ. Mỗi kiện giày công sở nữ secondhand như thế  sẽ có khoảng 500 mã giày với những chủng loại, kiểu dáng vô cùng đa dạng và phong phú và đến từ những thương hiệu lớn khác nhau.


Vì hầu hết giày nữ secondhand là đến từ những thương hiệu lớn, cao cấp và nhiều khi là hàng có số lượng giới hạn nên nó còn được săn lùng bởi những dân chơi giày chuyên nghiệp, muốn kiếm cho mình những đôi giày đã được sản xuất từ rất lâu và không còn được bán trên thị trường đồ mới nữa, nhắm thêm vào bộ sưu tập giày hiệu của mình.


Ngoài ra các loại giày cũng dễ dàng tìm được các chất liệu cao cấp, là da thật …


Kho Hàng Sỉ Lẻ Giày Công Sở Nữ Secondhand Cao Cấp   2019Giày cao gót secondhandKho Hàng Sỉ Lẻ Giày Công Sở Nữ Secondhand Cao Cấp   2019Giày bệt nữ secondhand

Ngoại trừ kiểu dáng thì ưu điểm của những đôi giày công sở nữ secondhand này là giá rất phải chăng, những đôi giày hiệu đáng lẽ có giá từ 500 đến 1000$ bây giờ bạn có thể dễ dàng mua với giá chỉ vài trăm nghìn đồng.  Nhưng khi bạn mang một đôi giày hiệu đến công ty, nó sẽ thay bạn nói lên đẳng của mình với sếp và đồng nghiệp. Do được sản xuất bởi các hãng lớn nên chất lượng của những đôi giày công sở nữ này dù là đã qua sử dụng nhưng vẫn cực kì bền, có khi còn bền hơn những đôi giày mới nhưng được sản xuất kém chất lượng ấy chứ.


Kiện giày công sở nữ lần này của Giay secondhand là những đôi đến từ những thương hiệu đình đám và yên tâm là có đa dạng chủng loại cho các nàng tha hồ lựa chọn. Từ những cô nàng yêu chuộng sự thoải mái, năng động của giày sandal, giày bệt, cho đến những nàng thích đến công sở với cao gót hay những đôi giày boots da thật lịch lãm, sành điệu.


Thế thì nguồn gốc những những món giày công sở nữ cao cấp này từ đâu, có đáng tin cậy không mà lại có thể khiến những tín đồ thời trang phát “sốt” đến thế.


Tham khảo Tất tần tật mọi thông tin tổng quát về Giày Secondhand: https://giaysecondhand.com/giay-secondhand/


Nguồn gốc xuất sứ?


Hàng second- hand có nguồn gốc từ khắp nơi trên thế giới. Nhưng giày công sở nữ ở hẻm giày seconnd hand chủ yếu được nhập từ các nước Châu Âu Mỹ như Pháp, Anh, Ý.  Hoặc từ các nước có ngành thời trang phát triển bật nhất tại Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc.


Giày công sở nữ đến từ những nước này có chất lượng rất tốt, và thường thì được sử dụng khá kĩ lưỡng. Thường thì giày công sở nữ châu Âu và Mỹ giá sẽ cao hơn hàng đến từ các nước Châu Á như Hàn và Nhật. Dù vậy mẫu mã và kiểu dáng của hàng Châu á thường phù hợp với thị hiếu tiêu dùng và size của người Việt mình hơn, thế nên cũng được ưa chuộng không kém.


Kho Hàng Sỉ Lẻ Giày Công Sở Nữ Secondhand Cao Cấp   2019giày nguyên kiện nguyên thùng

Dù từ đầu bài những đôi giày công sở đã qua sử dụng này đều được khen là mới và tốt như hàng chưa từng sử dụng qua, nhưng sự thật có phải giày nữ công sở second hand nào cũng mới và tốt như vậy?


Tình trạng giày secondhand?


Thật tế, có những bạn nghe nói đến giày công sở nữ secondhand sẽ nghĩ ngay đến những giày cũ kĩ, bị lỗi nhiều, và rất rất khó để lựa được một đôi giày đẹp ưng ý. Nhưng điều đó chỉ đúng với những nơi nhập hàng từ những nước cuối cùng. Những kiện hàng nước cuối này đã bị lựa đi lựa lại nhiều lần và đã bị lựa hết những đôi giày còn mới và đẹp, những kiện hàng này có đặc điểm là rất rẻ luôn, nhưng khó có thể đẹp được và thường chỉ làm tốn thời gian của người mua.


Ở kho Giày Secondhand .Com, những đôi giày nữ công sở cao cấp được nhập nguyên kiện đều là loại 1 và nước đẹp nhất, nên cơ bản là hàng tốt và mới hơn những loại giày công sở nữ khác. Khi hàng được nhập về Việt Nam bên mình còn  những cất công để lựa chọn cẩn thận, sao cho mẫu mã thật hợp thời trang nhất, và vệ sinh tuốt tát lại một lần nữa để đảm bảo khách hàng mua hàng đã được sử dụng nhưng vẫn như mới. Giày của kho hàng chúng tôi luôn mới đến 90%- 95%, nếu không nói ra thì không ai biết là bạn mua hàng second luôn ấy chứ.


1 Số hình ảnh mẫu giày công sở nữ secondhand:


Kho Hàng Sỉ Lẻ Giày Công Sở Nữ Secondhand Cao Cấp   2019mẫu giày 2(Nguồn hình. tosshop.vn)Kho Hàng Sỉ Lẻ Giày Công Sở Nữ Secondhand Cao Cấp   2019mẫu giầy công sở 1 (Nguồn hình: tosshop.vn)Kho Hàng Sỉ Lẻ Giày Công Sở Nữ Secondhand Cao Cấp   2019mẫu giày 3 (Nguồn hình. tosshop.vn)Kho Hàng Sỉ Lẻ Giày Công Sở Nữ Secondhand Cao Cấp   2019mẫu giày 4 (Nguồn hình. tosshop.vn)

Giày của hẻm giày second hand đã mới và tốt như vậy, nghe qua đã thấy thích và  muốn mua liền thì phải mua như thế nào và ở đâu?


Bảng giá và Cách thức mua hàng giày công sở nữ


Đối với khách hàng mua lẻ


Đối với những bạn nữ có nhu cầu mua giày lẻ thì các bạn đừng ngần ngại ghé thẳng qua địa chỉ của hẻm giày second hand toạ lạc tại: Lầu 1 – 25 Đường Man Thiện P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9 TPHCM để được thoải mái lựa chọn và mang về nhà những đôi giày công sở nữ mà mình ưng ý và hợp túi tiền nhất.


Hoặc nếu không có nhiều thời gian do công việc bận rộn thì  các bạn có thể xem và đặt hàng online đề chúng mình giao đến tận nơi qua:


Fanpage của hẻm giày second hand: facebook.com/hemgiay2hand


Hoặc trên trang Shopee của chúng mình: https://shopee.vn/giaysecondhand


Dù mua online hay trực tiếp bên mình vẫn sẽ hướng dẫn và tư vấn thật tận tình và chi tiết nha.


Đối với khách hàng sỉ, mua giày công sở nguyên thùng 


Với những bạn có nhu cầu mua sỉ mua từ 10 món, hoặc có ý định tậu hàng nguyên thùng thì nhắn tin trực tiếp vào fanpage của Hẻm giày 2ndhand hoặc gọi vào số HOTLINE: 0936.486.479 để bên mình tư vấn giá và cũng như chia sẻ kinh nghiệm bán hàng luôn nha.


Dưới đây là bảng giá tham khảo:


Mua nguyên kiện (100 đôi): 17.5-21 triệu/ thùng


Mua từ 10-20 đôi: 230k/đôi


Mua từ 30-50 đôi: 200k/đôi


Yên tâm là hẻm giày secondhand luôn luôn cập nhật giá và đưa ra mức giá tốt nhất cho các các bạn.


Tham khảo thêm loại giày secondhand khác: Giày công sở nam: https://giaysecondhand.com/giay-cong-so-nam-secondhand/


LỜI KẾT 


Mong là bài viết mà hẻm giày secondhand cung cấp phía trên về giày công sở nữ sẽ mang lại thật nhiều thông tin hữu ích cho các bạn đang có nhu cầu được làm đẹp cũng như muốn kinh doanh mặt hàng này. Nói thật thì để kinh doanh những mặt hàng đã qua sử dụng như thế này cần phải đầu tư nhiều công sức cũng như tiền bạc. Nhưng mỗi khi nhìn khách hàng hạnh phúc khi đến tiệm và lựa cho mình được món đồ hiệu ưng ý nhưng lại với giá hết sức hạt dẻ thì hẻm giày second hand chúng mình cũng thấy vui lây. Một chút tâm sự thêm cho mấy bạn định dấn thân vào nghề này, vì cần phải có tâm và kiên nhẫn lắm đấy nhé.


Hãy đến với chúng mình để lựa được những đôi giày công sở nữ đẹp, độc mà giá siêu siêu tốt, biết đâu bạn còn may mắn vớ được đôi giày độc không còn sản xuất hay bán trên thị trường nữa đó chứ.


Nguồn: Giaysecondhand.com


Nguồn hình mẫu: http://tosshop.vn/


Xem thêm:


https://giaysecondhand.blogspot.com/


https://giaysecondhand.weebly.com/


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng