Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vì sao nên thuê cano khi đi du lịch ở biển Nha Trang

16/07/190

Lưu tin

Địa chỉ: Khánh Hoà

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 058333313

Thông tin thêm

Là một trong các thiên đường biển “lừng danh” nhất Việt Nam, Nha Trang luôn là địa điểm được cả du khách trong lẫn ngoài nước nhớ đến mỗi lúc bỗng “thèm” biển xanh cát trắng. Để giúp cho chuyến đi bạn được thuận lợi hơn trong việc tận hưởng những cảnh thiên nhiên hùng vĩ và hấp dẫn nhất của Nha Trang thì thuê cano là một điều thiết yếu. Sau đây là các chia sẻ về kinh nghiệm thuê cano ở Nha Trang, hãy cùng khám phá nhé!


Vì sao nên thuê cano khi đi du lịch ở biển Nha Trang


 


Một số điểm nổi bật khi khám phá Nha Trang bằng cano:


- Di chuyển tự do, thoải mái và nhanh chóng.


- Thời gian linh hoạt tùy theo lịch trình của du khách.


- Có thể tận hưởng thời gian vui vẻ cùng gia đình và bạn bè một cách triệt để.


- Thử sức bản thân với việc lái cano nếu như bạn là một người thích thử thách và làm các điều mới mẻ.


Và còn nhiều các điều lý thú khác đang chờ bạn khám phá nữa, đừng phân vân mà hãy thuê ngay một chiếc cano và tận hưởng biển đảo Nha Trang ngay nhé!


Xem thêm: https://canotour.com/tour/cho-thue-cano-nha-trang.html


 


Được thăm quan những nơi nào khi thuê cano ở Nha Trang?


Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chủ động lựa chọn cho mình các điểm đến yêu thích để tận hưởng sự xinh đẹp của chúng. Một số nơi phổ biến đối với du khách như: Hòn Mun, Hòn Một, Hòn Tằm, Hồ cá, Vinpearl Land, Làng Chài, Vịnh San Hô,.... Thuê cano thật sự là một chọn lựa tối ưu cho những bạn thích chuyến du lịch tự túc, thoải mái hơn là theo lịch trình sẵn có một cách gò bó.


Vì sao nên thuê cano khi đi du lịch ở biển Nha Trang


Thuê cano ở Nha Trang như thế nào?


Thường thì các dịch vụ cho thuê cano ở Nha Trang sẽ kéo dài 7 - 8 tiếng. Bạn có cả một ngày để vui chơi thỏa thích tại các địa điểm có trong gói chọn lựa. Bạn muốn dừng chân bao lâu cũng được và chỉ cần thông báo với lái tàu thời gian đón khi đã sẵn sàng cho điểm đến tiếp theo.


Hiện nay tại Nha Trang có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ cho thuê cano với nhiều chi phí khác nhau. Tuy nhiên thoải mái tự túc không có nghĩa là thiếu tính toán và không có sự chuẩn bị, đừng vì ham rẻ mà chọn nhầm phải những đơn vị thiếu uy tín. Bạn nên tìm hiểu và tham khảo những bài viết chia sẻ kinh nghiệm hoặc review đánh giá trên mạng của các khách hàng trước đó để có sự lựa chọn đúng đắn hơn.


Bên cạnh đó, một số chiếc cano có sức chứa khá lớn, lên đến 14 người nên đối với các đoàn du lịch theo Tour hoàn toàn có thể chọn phương tiện này để tổ chức tiệc, ăn uống ngay trên cano. Còn gì lý tưởng hơn khi thưởng thức bữa ăn trong thời gian cano lao đi với tốc độ “vun vút”, tận hưởng làn gió mặn mùi biển và nhìn ngắm cả đại dương bao la.


 


CÔNG TY TNHH CANO TOUR


Số điện thoại: 1900 23 45 45 | 058 3333 133


Email: info@canotour.com


Địa chỉ: 81B Bửu Đoá, Phường Phước Long, TP Nha Trang


Trang chủ: canotour.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng