Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tour du lịch sinh thái Thác Mơ Tu Bông vạn ninh khánh hòa

03/05/197

Lưu tin

Địa chỉ: Khánh Hoà

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0908772565

Thông tin thêm

Mùa hè năm nay nhân dịp lễ 30/4/2019 và 01/5/2019 với cái nóng oai bức không thể tả. Sau khi trao đổi và cùng thống nhất quyết định cùng gia đình đi Thác Mơ Hồ Hoa Sơn - Tu Bông - xã Vạn Long - Huyện Vạn Ninh - tỉnh Khánh Hoà.







Khu du lịch Thác Mơ Hồ Hoa Sơn được nhiều người biết đến là “Tiên Cảnh Kiêu Sa” với lợi thế nguồn nước suối đầu nguồn quanh năm, với tiếng suối róc rách êm dịu làm cho ta cảm nhận sự thoải mái, nước suối trong xanh, sạch Sẽ, mát mẽ và tuyệt vời.







Khu rừng nguyên sinh tuy hoang sơ, mộc mạc nhưng đầy niềm đam mê sáng tạo cho các du khách đến đây nghiên cứu, khám phá.







Với vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng cho Thác Mơ Hồ Hoa Sơn thì nhiều cặp đôi Uyên Ương lên Thác Mơ chụp hình cưới ngoại cảnh. Việc ở Tu Bông muốn có được một nơi chụp hình cưới ngoại cảnh thì không nơi đâu sạch bằng, tại đây ghi lại dấu ấn nhiều kỷ niệm đẹp không phải của nhiều bạn trẻ yêu và đang yêu.







Thật vậy, chú Hùng là chủ trang trại Thác Mơ luôn được nhiều người biết đến mỗi khi ghé tham quan Khu Du Lịch Sinh Thái Thác Mơ Hồ Hoa Sơn là niềm đam mê, yêu thích cái đẹp, mang nguồn cảm xúc sáng tạo, với tên đầy đủ của người sáng lập, khám phá vẻ đẹp của Thác Mơ là ông Nguyễn Văn Hùng luôn ngày đêm tìm hiểu, nghiên cứu những nét độc đáo mang nét kiến tạo tạo nên nét đặc trưng của Thác Mơ, mọi người lên Thác Mơ nhớ gọi trước với chú Hùng để đặt chỗ trước nhé.







Ngoài những vẻ đẹp hoang sơ tại nơi đây, du khách còn chim ngưỡng bàn cờ ghi đậm dấu ân Lịch Sử Có cách đây trên 100 năm thời vua chúa để lại, Từ Thác Mơ đi ngược về đầu nguồn Thác sẽ nhìn thấy rõ bàn cờ Khắc rất rõ, người dân nơi đây kể lại thời vua chúa do ẩn mình đóng quan tại đây lập bàn cờ để giải trí và lưu truyền lại đến bây giờ.







Tại Thác Mơ du khác có thể tham quan vườn trái cây do ông Nguyễn Văn Hùng trồng rất ngọt và tươi ngon. Cùng nhau bắt ốc suối, cua suối, cá suối làm nguồn lương thực tươi ngon bổ dưỡng khi cùng đoàn dừng chân lại nơi đây vui chơi nghỉ dưỡng.


Bài viết: Nguyễn Thanh Sang































Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng