Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tour Du Lịch Ấn Độ

02/03/1811

Lưu tin

Địa chỉ: Khánh Hoà

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01644220350

Thông tin thêm

"Hãy cùng Asia Travel đến với vùng “ Tam giác vàng” của Ấn Độ để cùng chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo mãi trường tồn cùng với thời gian. Qúy khách sẽ được chiêm ngưỡng Đền Taj Mahal tráng lệ - biểu tượng của tình yêu vĩnh cữu, đến thăm đền Birla – ngôi đền Hindu quan trọng bậc nhất của người Ấn Độ, hay cùng trầm trồ trước “ Lâu đài gió” Hawa Mahal được xây dựng bằng đá hoa cương đổ nối bật giữa Jaipur – “ thành phố mùa hồng”

Ngày 1: TP.  HỒ CHÍ MINH - DELHI
Bắt đầu chương trình tour du lịch Ấn Độ HDV Asia travel đón khách tại phi trường Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay đi Delhi ( quá cảnh tại Bangkok, Singapore hoặc Kuala Lumpur). Tới Delhi xe và HDV địa phương đón đoàn về nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.
Ngày 2: DELHI – AGRA ( sáng, trưa, tối)
Sáng: Sau khi dùng điểm tâm sáng, xe và HDV đưa đoàn khởi hành đi Agra cách Delhi 210km. Tới nơi đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng.
Chiều: Đoàn tham quan quần thể lăng mộ Taj Mahal – một trong 7 kỳ quan của thế giới – một đại công trình kiến trúc bằng đá cẩm thạch trắng, là hình mẫu tuyệt vời của kiến trúc Mogon với sự kết hợp các kiến trúc Ba Tư, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ và Hồi giáo. 


Tour Du Lịch Ấn Độ


Ngôi đền này do vua Shah Jahan xây dựng thế kỷ 17 để tưởng nhớ hoàng hậu Muntaij Mahal, được xem là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửa và thơ mộng. Sau đó, đoàn đi tham quan khu Agra Fost – pháo đài bằng sỏi, do hoàng đế Mughal xây năm 1569 nằm trải dài trên sông Yamuna.


Tối: Qúy khách dùng cơm tối tại nhà hàng, sau đó quý khách nhận phòng tại khách sạn và nghỉ ngơi.


Tour Du Lịch Ấn Độ


Ngày 3 : AGRA – JAIPUR ( sáng, trưa, tối)
Sáng: Sau khi dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành đi Japur – nơi mệnh danh là “ thành phố màu hồng” thủ đô của vùng Rajasthan và là thành phố xưa duy nhất được  xây theo lối kiến trúc của một thành thị buôn bán (234 km). Trên đường đi, ghé thăm thành phố Fatchpur  Sikri, xây dựng vào nữa cuối thế kỷ 16 bởi vua Akbar.  Đây từng là kinh đô của vương triều Mughal trong suốt 10 năm. Đến Jaipur, đoàn đi thăm Đền Birla – đây là ngôi đền Hindu quan trong bậc nhất của người Ấn Độ và cũng là một trong những trùn tâm hành hương chính. Ngôi đền được xây dựng theo kiến trúc đá hoa diệu và điêu khắc Orissan. Sau đó, đoàn đi thăm Cit Palace – được xây dựng vào thế kỷ XIX, nơi đặt chiếc cổng chào nguy nga dẫn vào đại sảnh Diwan – I – Khas. 
Tour Du Lịch Ấn Độ

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn.
Ngày 4: JAIPUR  ( sáng, trưa, tối)
Sáng: Sau quý khách ăn sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành đi tham quan Cung điện Hawa Mahal – biểu tượng của Jaipur. Cung điện được xây bằng đá hoa cương đỏ, nằm ngày trung tâm thành phố, được ví von là “ Lâu đài của gió”, vì được thiết kế với ý đồ cho gió thổi vào mọi ngóc ngách của các gian phòng trong cung điện.

Tour Du Lịch Ấn Độ


Trưa:  Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng. Sau đó, xe đưa đoàn đi tham quan Pháo đài Amber, cố đô của Liên Bang Ấn trước năm 1728. Pháo đài này được xây dựng bằng đá cẩm thạch trắng và đá sa thạch đỏ. Tiếp đó, đoàn tham quan Cung điện Jai Mahal – được xây dựng năm 1745 với những khu vườn rộng gần 5 ha bao quanh, những sảnh rộng được tranh hoàng lỗng lẫy, mỗi sảnh có một kiểu trang trí riêng, những dải đường bằng đá và những khu vực ngắm cảnh tuyệt đẹp.


Tối: Qúy khách dùng cơm tối tại nhà hàng, và tự do nghỉ ngơi tại khách sạn.


Tour Du Lịch Ấn Độ


Ngày 5 : JAIPUR –DELHI ( sáng, trưa, tối)
Sáng: Qúy khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, sau đó khởi hành đi Delhi ( 269 km). Đến Delhi, đoàn tham quan nhà thờ hồi giáo Jâm Majid – nhà thờ hồi giáo lớn nhất ở Ấn Độ. Tiếp đó, đoàn tham quan Khải Hoàn Môn Ấn Độ ( India Gate) một vòm trụ uy nghi, cao 42m, được xây dựng để tưởng nhớ các chiến sĩ Ấn Độ hi sinh trong thế chiến thứ I. 
Tiếp tục tham quan Tòa nhà quốc hội, dinh Tổng Thống.


Tour Du Lịch Ấn Độ


Ngày 6: DELHI – TP. Hồ Chí Minh ( sáng)
Sáng: Qúy khách ăn sáng tại khách sạn, quý khách làm thủ tục trả phòng sau đó, xe và HDV đưa khách ra phi trường đáp chuyến bay về lại TP. Hồ Chí Minh. Kết thúc chương trình du lịch  Ấn Độ. Hẹn gặp lại quý khách


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng