Đóng

Bấm vào đây để quay lại

MAY WEDDING Quay phim chụp cưới Nha Trang Buôn Mê Thuột

15/01/201

Lưu tin

Địa chỉ: Khánh Hoà

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0911099934

Thông tin thêm

May Wedding được tạo nên bởi các nhiếp ảnh gia trẻ ưu tú nhất với đầy nhiệt huyết, đam mê và chuyên nghiệp. Với sự tận tâm và sáng tạo trong từng góc máy, chúng tôi sẽ đem lại cho các bạn những tấm hình cũng như những thước phim tuyệt đẹp.May Wedding được đánh giá là một trong những đơn vị hiếm hoi ở Thành phố biển Nha Trang có thể đáp ứng được nhiều phong cách cho những bộ ảnh hay thước phim về sự kiện quan trọng nhất đời người.


https://imgur.com/zBpZNO3


https://imgur.com/rNi5PF7


https://imgur.com/v4dsywz


https://imgur.com/Dy2zVLq


 


Các dịch vụ của May Wedding bao gồm:


• Quay phim phóng sự cưới: Sẽ ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất, thiêng liêng nhất, quý giá nhất trong lễ thành hôn của cô dâu, chú rể. Mọi thứ sẽ vô cùng tự nhiên, giản dị nhưng không kém phần lãng mạn. Đôi khi, những thước phim ấy còn khiến ta cảm động vì quá chân thật và cảm xúc.


• Quay phim cưới ngoại cảnh: Là cách hay nhất giúp bạn lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc một cách hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại. Giúp bạn nắm bắt mọi khoảnh khắc yêu thương và chia sẻ niềm vui với người thân một cách đủ đầy.


• Chụp cưới ngoại cảnh: Là xu hướng chụp ảnh cưới hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng đang trở thành trào lưu rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây.


• Chụp ảnh phóng sự:  Những khoảnh khắc chỉ đến một lần, những khoảnh khắc đầy cảm xúc mà thậm chí chính bạn cũng có thể không biết đến đều sẽ được chúng tôi ghi lại. Trong ngày trọng đại ấy, May sẽ đồng hành cùng bạn và làm tất cả trở nên trọn vẹn nhất.


• Wedding Planner: Tại đây đội ngũ May Wedding sẽ sát cánh cùng bạn trong suốt quá trình chuẩn bị cho tới ngày cưới. Một tập thể gồm những thành viên trẻ có nhiệm vụ giúp cô dâu chú rể có một lễ cưới hoàn hảo và như ý mà không cần phải lo lắng tìm kiếm các dịch vụ khác nhau, bởi tất cả các công tác chuẩn bị hay tổ chức lễ cưới đã được May Wedding đảm nhận.


Và các dịch vụ tiêu biểu khác như: Trang trí bong bóng; Chụp ảnh, quay phim sự kiện; Chụp ảnh cho bé; Chụp hình, quay phim teambuilding; Flycam; Chụp hình, quay phim quảng cáo doanh nghiệp – TVC và Trang trí – Quay phim – Chụp ảnh sinh nhật,..


May Wedding luôn luôn cố gắng cải thiện dịch vụ, hoàn thiện sự chuyên nghiệp của mình để cho các cặp đôi có được bộ album cưới ưng ý nhất. Chúng tôi sẽ giúp các cặp đôi trở thành nhân vật chính trong bộ phim của riêng mình.



Địa chỉ: 17/2 Tăng Bạt Hổ, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 09110.999.34
Website: https://maywedding.vn/
Email: info@maywedding.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng