Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kết hợp máy CNC quảng cáo 2d, đục mặt phẳng 3d, đục tượng

16/01/1917

Lưu tin

Địa chỉ: Khánh Hoà

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0396883888

Thông tin thêm

Kết hợp máy CNC quảng cáo 2d, đục mặt phẳng 3d, đục tượng


Làm nghề mộc hay quảng cáo – nội thất mà chưa sở hữu chiếc máy cnc thì rất khó cạnh tranh và nâng cao vị thế trong ngành. Nắm bắt đươc nhu cầu thiết yếu của nhiều khách hàng, Đông Phương CNC đã đưa ra thiết kế máy với sự kết hợp hoàn hảo có khả năng thay thế cho 3 chiếc máy, giúp khách hàng chỉ cần đầu tư 1 lần nhưng làm được tất cả các sản phẩm như: cắt vách ngăn, vách trang trí nột thất, biển bảng quảng cáo, đục các sản phẩm ngành mộc: tranh gỗ, bàn ghế, tủ, giường, tượng,…


 


Quá trình thiết kế và chuyển giao dòng máy cnc đa chức năng.
Giống như các thiết kế máy khác, máy cnc kết hợp đa chức năng yêu cầu kỹ thuật phải căn chỉnh chuẩn, chính xác, thực hiện KCS khắt khe trước khi xuất khỏi nhà máy. Bởi độ cao của vai máy ( trục Z ) thường cao 350mm có khả năng đục những sản phẩm 4D đường kính tối đa 250mm.


 


Hệ thống trục A để đục 4D được lắp rời trên bàn máy, sử dụng động cơ điều khiển riêng biệt, chống tâm chắc khỏe giúp máy có khả năng đục những sản phẩm 4D nét mịn.


 


Kết hợp máy CNC quảng cáo 2d, đục mặt phẳng 3d, đục tượng


Nâng cấp 1 củ đục ( Động cơ trục chính) công suất 3.2 kw và gạn hành trình, giúp máy có khả năng cắt đủ khổ tiêu chuẩn các vật liệu công nghiệp như: alu, mica, MDF, Fomec,…


 


Kết hợp máy CNC quảng cáo 2d, đục mặt phẳng 3d, đục tượngKết hợp máy CNC quảng cáo 2d, đục mặt phẳng 3d, đục tượng


Thời gian học chuyển giao công nghệ để nắm bắt được từng công việc: học cắt 2D khoảng 1-2 ngày, học sử dụng trục A và cắt ghép file đục mặt phẳng khoảng 7-10 ngày. Đông Phương đã cung cấp và hỗ trợ File mẫu miễn phí cho khách hàng, nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian khi phải chuẩn bị File mẫu.


 


Xem thêm các sản phẩm cnc của Đông Phương tại Website: http://windcam.vn/may-cnc


 


Ưu và nhược điểm của dòng máy cnc đa chức năng.
Mua máy cnc đa chức năng giúp quý khách tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.
Sản phẩm tạo ra từ máy có độ nét mịn GIỐNG mọi chiếc máy chuyên dụng.
Cấu hình full nâng cấp giúp khách hàng có khả năng đa dạng hóa sản phẩm, chuyển đổi sản phẩm dễ dàng theo nhu cầu thị trường.
Đầu tư 1 lần hiệu quả nhân 3.
Nhược điểm của dòng máy này chủ yếu là ở giá thành tăng cao, nên nếu như bạn thực sự có nhu cầu thì bạn đầu tư bởi có nhiều khách hàng của chúng tôi đã nhờ gửi lại công ty vì không sử dụng đến.
Chế độ bảo hành tại Đông Phương.
Đông Phương là đơn vị trực tiếp sản xuất, định hướng phát triển ổn định, lâu dài, nên vấn đề hậu mãi sau bán hàng luôn được chú trọng.


Thời gian bảo hành 3 năm phần hệ thống cơ khí, 1 năm phần hệ thống điện. Thời gian bảo hành nhanh chóng chính xác, linh kiện vật tư thay thế sẵn có. 


Quý khách quan tâm đến dòng máy cnc kết hợp đục 3D, 4D hay các dòng máy cnc chuyên dụng vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 24/24 để được tư vấn cụ thể. 


Hotline 0386 898 899 – 0396 883 888 


Email: windcamkd08@gmail.com 


Công Ty TNHH TĐH Đông Phương Hà Nội


Địa chỉ trụ sở chính: KCN PNA – Giai Phạm – Yên Mỹ – Hưng Yên


Chi nhánh: 171/3A – P. Tân Biên – TP.Biên Hòa – T.Đồng Nai

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng