Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dự án Mặt Biển Thổ Cư Điệp Sơn BĐS Sinh Thái ở Bắc Nha Trang và Xu Hướng Tất Yếu của ngành Du Lịch

11/02/202

Lưu tin

Diện tích: 200 m2

Hướng: Đông bắc

Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng

Dự án: Golden Island

Địa chỉ: Golden IslandXem bản đồ

Thông tin thêm

Content đăng là đây:
(tiêu đề) Dự án Mặt Biển Thổ Cư Điệp Sơn – BĐS Sinh Thái ở Bắc Nha Trang và Xu Hướng Tất Yếu của ngành Du Lịch
(Body)
Điệp Sơn là hòn đảo đang được khai thác du lịch ở Khánh Hòa với cảnh quan độc đáo: Con đường giữa biển + rặn san hô + sinh vật biển đa dạng. Điệp Sơn nổi lên thành địa điểm du lịch biển đảo hấp dẫn nhằm thay thế Đảo Bình Ba do ảnh hưởng bởi khu quân sự.


Nằm về phía Bắc TP. Nha Trang, thuộc huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa đang được tỉnh phát triển quy hoạch không gian du lịch về đây. Và cũng là một trong Ba Đặc Khu Kinh Tế của cả nước được quy hoạch trở thành khu resort, cảng biển & du thuyền quốc tế – Đặc Khu Bắc Vân Phong.


Điểm nổi bật:


1. Chính là con đường thuỷ đạo duy nhất tại Việt Nam – điểm thu hút rất nhiều du khách tìm đến đây làm địa điểm “check-in lý tưởng”. Ước tính có hơn 1000 lượt khách đến du lịch Điệp Sơn hàng tuần.


2. Do nằm trên đảo nên khu đất có tác dụng như tấm lọc không khí. Mọi thứ ô nhiễm, xấu xí của đất liền đều được thanh lọc. Chất lượng không khí ở đây phải nói là vô cùng trong lành, lọc sạch mọi chất độc từ đất liền. Từ đợt khủng hoảng ô nhiễm bụi mịn, dịch bệnh bùng phát, cháy rừng … có lẽ du lịch sinh thái sẽ là xu hướng tiếp theo của du lịch VN nói riêng và thế giới nói chung.


3. Hệ sinh thái hải sản nơi đây phong phú. Chiều chiều, ra ngoài biển tận tay đánh bắt mực, ốc, cá … và thưởng thức hải sản do chính mình bắt được. Sẽ là điểm hấp dẫn cho du khách trải nghiệm.


P/s: Nói thêm về tổng thể Bắc Vân Phong được định hướng trở thành “khu du lịch & trung tâm logistic” của Miền Trung với cảng trung chuyển quốc tế chuẩn bị hoàn thành GĐ 1 vào năm 2020, do đó sẽ thu hút thêm rất nhiều nhà đầu tư cũng như khách du lịch không chỉ trong nước mà còn có nhiều khách Quốc Tế đến Điệp Sơn để thăm quan và nghỉ dưỡng.


Hứa hẹn Điệp Sơn sẽ trở thành địa điểm du lịch sầm uất nhất Bắc Vân Phong bởi vì những lý do sau:


1. Vị trí siêu đẹp Nằm ở trung tâm Đặc Khu từ đây kết nối đến mọi địa điểm trong Vùng Vịnh Vân Phong đều là ngắn nhất tạo điều kiện đi đến đây vô cùng thuận tiện.
2. Du lịch sinh thái đang trở thành xu hướng tất yếu của ngành du lịch đứng trước những đợt khủng hoảng ô nhiễm về không khí. Hơn bao giờ hết, mọi người đang hướng tới việc hưởng thụ bầu không khí trong lành, gắn liền cảnh quan nguyên sinh của thiên nhiên. Điệp Sơn là lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn.

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng