Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch vụ chuyển nhà uy tín tại Nha Trang

09/07/196

Lưu tin

Địa chỉ: Khánh Hoà

Thông tin thêm

Quý khách hàng thân mến, dịch vụ chuyển nhà trọn gói nào tốt tại Nha Trang?


Câu hỏi này thực sự không dễ trả lời. Hàng chục công ty vận chuyển nhà và công ty nào cũng thu hút Bạn bằng những quảng cáo có cánh: dịch vụ tốt nhất, giá rẻ nhất, chuyên nghiệp nhất… Kết quả, Bạn bối rối, không biết nên tin ai, chọn ai ?


Là một công ty chuyển nhà đi lên từ chất lượng dịch vụ, Sen Vàng tin rằng quảng cáo dù hay đến đâu cũng là lời nói từ một phía. Đánh giá chất lượng dịch vụ chuyển nhà, không có thước đo nào tốt hơn đánh giá từ phía khách hàng. Người thật, việc thật bao giờ cũng là tiếng nói trung thực, khách quan và công bằng nhất.


Đến với Sen Vàng, Bạn đừng tin những lời Sen Vàng nói, nhưng hãy nghe hơn 500 khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ nói về chúng tôi trên Fanpage.


Dịch vụ chuyển nhà uy tín tại Nha TrangNhận xét của Khách hàng tại Fange

Chuyển nhà với Bạn đơn giản hay phức tạp?


Với chúng tôi, chuyển nhà rất đơn giản khi Bạn chọn đúng dịch vụ chuyển nhà uy tín. Hãy để Sen Vàng là người Bạn đồng hành, cùng Bạn sẻ chia những buồn vui trong hành trình về nhà mới.


Với cái tâm và tầm đã được chứng minh qua hàng ngàn đơn hàng vận chuyển, chắc chắn chúng tôi sẽ không làm Bạn thất vọng.


Dịch vụ chuyển nhà Sen Vàng sẽ cam kết gì với Bạn?


Cam kết: Nghĩa là làm như đã hứa, nói được làm được. Và dưới đây là những cam kết của Sen Vàng với khách hàng:


1. Cam kết về công nghệ


Xác định công nghệ là một trong những lợi thế cạnh tranh. Sen Vàng không ngừng cập nhật và trang bị cho đội ngũ nhân viên những trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp.


+ Định vị GPS: Tất cả xe tải chuyển nhà được lắp đặt GPS, cho phép khách hàng kiểm tra chính xác vị trí xe tại bất cứ nơi đâu. Chủ động nắm bắt lịch trình và thời gian giao nhận.


+ Dữ liệu thông tin vận chuyển: Là kết quả từ quá trình thu thập, tổng hợp từ hàng ngàn đơn hàng chuyển nhà trọn gói tại Nha Trang. Nhờ đó, Sen Vàng sẽ tư vấn cho khách hàng những phương án vận chuyển tối ưu nhất.


+ Thông tin đường, hẻm, giờ cấm tải: Lưu trữ thông tin các con hẻm, con đường cấm xe tải, khung giờ cấm lưu thông…


+ Dữ liệu chung cư: Ghi nhận quy định chuyển nhà tại các chung cư: Cần giấy tờ gì, tập kết đồ đạc ở đâu, di chuyển bằng đường nào, xe tải xuống hầm được không?…


+ Trạng thái giao thông: Cập nhật 24/24 tình trạng giao thông của thành phố trên bản đồ thông minh. Cho biết chính xác cung đường nào đang bị kẹt, cung đường nào thông thoáng. Từ đó, lên phương án di chuyển phù hợp, rút ngắn thời gian chuyển nhà.


2. Cam kết về trách nhiệm


Chuyển nhà cho Bạn như đang vận chuyển cho chính người thân trong gia đình. Nhiệt tình – Cẩn thận – Chu đáo trước, trong và sau quá trình vận chuyển. Nếu không may hư hỏng hay thất lạc đồ đạc, Sen Vàng cam kết sẽ đền bù cho Bạn 100% giá trị thiệt hại.


Điều này được quy định rõ ràng bằng hợp đồng vận chuyển giữa hai bên. Nghĩa là quyền lợi của Bạn luôn được bảo vệ trước pháp luật.


3. Cam kết về văn hóa chuyển nhà


Lấy khách hàng làm trung tâm, Sen Vàng chú trọng xây dựng hình ảnh văn hóa ngay từ những ngày đầu thành lập.


Từ cách chào hỏi, dạ thưa cho đến những nguyên tắc cơ bản khi vào nhà khách hàng: xin phép khi đi toilet, để dép ngoài cửa trước khi vào, không lớn tiếng làm phiền hàng xóm bên cạnh…


Sen Vàng muốn gửi đến Bạn một hình ảnh đẹp về những nhân viên chuyển nhà hiền lành và thân thiện.



  • Bác tài: Nhiều năm kinh nghiệm vận chuyển, thông thuộc đường xá và các tỉnh lân cận.

  • Hậu cần: Đây là danh xưng thân mật Sen Vàng dành cho những nhân viên bốc xếp chuyển nhà. Như một cách thể hiện sự trân trọng với nghề nghiệp của họ. Hậu cần Sen Vàng phần lớn ở độ tuổi trẻ: 20 – 25, trẻ trung, nhiệt huyết và cực kỳ vui tính.

  • Dịch vụ chuyển nhà uy tín tại Nha TrangNhân viên hậu cần năng động


 


4. Cam kết về trách nhiệm


Chuyển nhà cho Bạn như đang vận chuyển cho chính người thân trong gia đình. Nhiệt tình – Cẩn thận – Chu đáo trước, trong và sau quá trình vận chuyển. Nếu không may hư hỏng hay thất lạc đồ đạc, Sen Vàng cam kết sẽ đền bù cho Bạn 100% giá trị thiệt hại.


Dịch vụ chuyển nhà uy tín tại Nha TrangVận chuyển nhà cho Khách ngoại quốc


Quy trình chi tiết khi chuyển nhà:


Bước 1: Tiếp nhận thông tin vận chuyển


Bước 2: Báo giá dịch vụ chuyển nhà tại Nha Trang


Bước 3: Ký hết hợp đồng vận chuyển nhà


Bước 4: Triển khai dịch vụ chuyển nhà


Bước 5: Kiểm tra và thanh toán


Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau vận chuyển


Bước 7: Giải quyết khiếu nại (nếu có)


Thay đổi nhà cũ sang nhà mới, chúng tôi cũng như Bạn đều hướng đến một giá trị nào đó cao hơn, hoàn thiện hơn trong cuộc sống. Do vậy, đừng để những rắc rối trong lúc chuyển nhà làm cho sự kỳ vọng, mong chờ của Bạn tại nơi ở mới không được trọn vẹn.


Hãy đồng hành cùng Sen Vàng để sau mỗi hành trình là nụ cười trên môi, là niềm hạnh phúc tròn đầy, viên mãn.




Hotline: 0934 022 235 – 0901 629 873


Email: vanchuyensenvangnt@gmail.com


Map: https://goo.gl/maps/uR9QYs3L4r2Q7kTD7

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng