Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch vụ chuyển nhà chung cư nha trang

05/07/193

Lưu tin

Địa chỉ: Khánh Hoà

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0905322565

Thông tin thêm

Việc thuê chung cư ở để chuẩn bị cho kế hoạch xây dựng nhà ở tại Thành phố Nha Trang rất nhiều.







Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Nha Trang nhận được yêu cầu của khách hàng thực hiện việc chuyển nhà trọn gói cho khách hàng tại chung cư Vĩnh Điềm Trung 2/7/2019 đến chợ ga.







Việc khảo sát rất quan trọng, bởi vì khi đến xem thì đồ dùng gia đình nằm trong các tủ, trong các ngõ ngách không quan sát hết. Đồng thời, khi khảo sát nhiều đồ dùng như tủ, giường, kệ .... chưa tháo.







Do vậy, cho nên khi thực hiện chuyển nhà phát sinh ra rất nhiều đồ dùng gia đình, mất nhiều thời gian để chuyển từ trên chung cư xuống dưới.







Ngoài ra, gặp khó khăn là các tủ to cao đưa vào thang máy không được dẫn đến phải tháo ráp tủ, giường, .... tăng số chuyến chuyên chở.







Tại thời điểm chuyển kéo dài đến trưa, thời tiết nắng nóng làm nhân công chuyển nhà mệt mỏi, đói bụng dẫn đến mất nhiều thời gian chuyển.







Ngoài việc chuyển đồ, xe tải chở đồ, tháo ráp đồ dùng,... còn liên quan đến thợ điện nước, thợ sắt để thực hiện ngắt hoặc tháo các thiết bị như: Nguồn điện cấp cho các dụng cụ sinh hoạt gia đình, máy nước nóng lạnh, máy tính bàn, lò vi sóng, máy hút khói, bồn nước, cắt các thanh phơi đồ,...

























Dịch vụ chuyển nhà trọn hói chúng tôi tự hào là Công ty cung cấp Dịch vụ chuyển nhà trọn gói, đội ngũ dọn nhà, vệ sinh công nghiệp, thợ tháo ráp tủ giường, thợ điện nước, nhân công lao động phổ thông, thợ sắt, thợ Hàn, thợ nhôm kính, nghệ nhân làm Hòn Non Bộ - Tiểu Cảnh, Lắp camera, báo cháy, báo trộm, cửa Thông minh, điện năng lượng mặt trời, thợ hồ sửa chữa nhà cửa, xây dựng, Trần thạch cao, sơn, ....
————————————————————-
Công ty TNHH Le Sel De La Terre
GPKD số: 4201692566
Điện thoại: 0905312565
Địa chỉ: Tổ 13 Ngọc Thảo, phường Ngọc Hiệp, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà.
Tham khảo thêm: www.leseldelaterrecompany.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng