Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch vụ chuyển hàng hóa giá rẻ Nha Trang

13/06/1912

Lưu tin

Địa chỉ: Khánh Hoà

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0984179081

Thông tin thêm

Dịch vụ chuyển hàng giá rẻ Nha Trang đi Long An



Dịch vụ chuyển hàng hóa giá rẻ  Nha Trang

Bạn sẽ làm gì khi có một đơn hàng gấp cần chuyển từ Nha Trang tới Long An? Gửi đường sắt, đường bộ hay đường thủy? Phương án nào sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí cũng như đảm bảo sự an toàn của hàng hóa hơn cả?


Dịch vụ chuyển hàng giá rẻ từ Nha Trang đi Long An của công ty TNHH ANDA là giải pháp hoàn hảo, thỏa mãn mọi yêu cầu khách hàng đề ra.


Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp vận chuyển hàng giá rẻ từ Nha Trang đi Long An và chiều ngược lại nhưng không phải đơn vị nào cũng có thể đảm bảo thời gian giao hàng cũng như sự an toàn của hàng hóa. Đây cũng chính là lý do dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Taxi tải Nha Trang luôn nhận được sự quan tâm, ưu ái của khách hàng.


Dịch vụ chuyển hàng hóa giá rẻ  Nha Trang



  • Sự hài lòng của khách hàng…


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, taxi tải Nha Trang – đơn vị trực thuộc công ty TNHH ANDA luôn đem tới sự hài lòng cho khách hàng ở thời gian giao nhận hàng, sự an toàn của hàng hóa, cung cách phục vụ và các dịch vụ đi kèm.


Tùy vào nhu cầu thực tế, khách hàng có thể lựa chọn gói dịch vụ vận chuyển hàng hóa phù hợp, lựa chọn ghép hàng hay vận chuyển hàng nguyên chuyến.


Ngoài ra, khách hàng khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng giá rẻ của ANDA có thể lựa chọn sử dụng một trong hai hình thức là thuê xe tải chở hàng không kèm bốc vác và thuê xe tải chở hàng trọn gói. Với hình thức thứ hai, nhân viên của ANDA sẽ tiến hành bao bọc, bốc vác, vận chuyển hàng lên và xuống xe.


Đáng chú ý là dù sử dụng gói dịch vụ nào thì những nhân viên tận tâm và những lái xe chuyên nghiệp của ANDA sẽ luôn luôn đảm bảo sự an toàn của hàng hóa cũng như thời giao nhận hàng.


Với quãng đường dài gần 500km từ Nha Trang tới Long An, mọi phương tiện vận chuyển của ANDA sẽ được kiểm tra, bảo hành trước khi xuất phát. Cùng với đó, tại mỗi trạm, điểm dừng chân, đổi lái, tài xế sẽ thông báo chi tiết về những diễn biến của hành trình tới tổng đài.


Trường hợp xảy ra sự cố bất ngờ, nhân viên của ANDA sẽ kịp thời xử lý để đảm bảo hàng hóa được giao nhận đúng thời gian địa điểm cũng như không trễ nải công việc của khách hàng. Thông thường, khi sử dụng dịch vụ chuyển hàng giá rẻ từ Nha Trang tới Long An của ANDA, trong vòng 24h, hàng hóa sẽ được giao tới tay người nhận an toàn, lành lặn.


Điều khiến khách hàng hài lòng hơn cả khi sử dụng dịch vụ vận chuyển giá rẻ trọn gói của ANDA đó là họ có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn như miễn phí lưu kho, giảm giá 10% cho khách hàng thân thiết, giảm giá 30% khi vận chuyển hai chiều,…


Đặc biệt, ANDA tạo điều kiện cho khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất qua hình thức chuyển khoản, thanh toán tại điểm nhận hàng, điểm giao hàng,… Điều này giúp khách hàng vừa tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí giao dịch.



  • …với những cam kết của ANDA


Điều khiến công ty TNHH ANDA cũng như Taxi tải Nha Trang có thể đứng vững, trở thành một trong những đơn vị vận chuyển hàng đầu ở tỉnh Khánh Hòa đó là bởi đơn vị luôn nghiêm túc thực hiện đầy đủ những cam kết với khách hàng.


Cụ thể:



  • Cam kết giá cả cạnh tranh và tốt nhất thị trường

  • Cam kết thời gian giao hàng đúng thời gian quy định

  • Cam kết sự an toàn của hàng hóa

  • Cam kết đền bù thoả đáng khi xảy ra trường hợp mất mát, hư hại

  • Cam kết mọi thủ tục giao dịch nhanh chóng, minh bạch, rõ ràng

  • Cam kết chất lượng dịch vụ và thái độ của nhân viên luôn tận tình, chu đáo

  • Cam kết hỗ trợ 24/24h trong tất cả các ngày trong tuần.


Vì lý do đó, nhiều năm qua, hàng trăm khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ chuyển hàng trọn gói giá rẻ của ANDA. Công ty đã thực hiện hàng nghìn lượt vận chuyển hàng từ Nha Trang đi Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Hà Nội, Sài Gòn,… và nhiều tỉnh thành khác trong cả nước.


Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển hàng hóa giá rẻ từ Nha Trang đi Long An hay chiều ngược lại, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ và chất lượng dịch vụ tốt nhất!


Dịch vụ chuyển hàng hóa giá rẻ  Nha Trang


 



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng