Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa Nha Trang chia sẻ mẹo giữ phòng ngủ luôn thơm mát

04/02/202

Lưu tin

Địa chỉ: Khánh Hoà

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903691147

Thông tin thêm

Phòng ngủ là nơi bạn tận hưởng cảm giác thư giãn, xả hơi sau những giờ làm việc học tập căng thẳng. Vì thế đây cũng là nơi luôn luôn nên được ưu tiên cho việc dọn dẹp sạch sẽ, vừa giúp căn phòng dễ chịu nhưng cũng bảo đảm cho sức khỏe của bạn. Bên cạnh việc dọn dẹp lau dọn cơ bản, không gian phòng ngủ của bạn sẽ tuyệt vời hơn khi có thêm những mùi hương dễ chịu, thư giãn giống như đang ở Spa. Hãy cùng dịch vụ vệ sinh nhà cửa Nha Trang điểm qua một số cách giúp cho phòng ngủ của bạn thơm ngát, cải thiện giấc ngủ giúp bạn có sức khỏe tốt hơn.


Tinh dầu thơm phòng


Các dịch vụ vệ sinh nhà cửa Nha Trang luôn ưu tiên sử dụng các loại tinh dầu thơm phòng, vừa tiện lợi lại dễ sử dụng để làm cho căn phòng ngủ thơm hơn. Có rất nhiều loại tinh dầu khác nhau, nhưng phổ biến là tinh dầu oải hương, tinh dầu sả chanh, tinh dầu bưởi,… là những loại tinh dầu vừa có tác dụng làm thơm vừa giúp cơ thể bạn thư giãn hơn.


Đối với tinh dầu, bạn có thể dùng máy xông tinh dầu các loại để khuếch tán hương khắp căn phòng, hoặc bạn có thể pha loãng với nước rồi dùng bình xịt xịt vào phòng.


Sáp thơm


Bên cạnh tinh dầu, sáp thơm cũng là sự lựa chọn của nhiều gia đình để giúp phòng ngủ luôn thơm tho. Thay vì sử dụng các máy khuếch tán hay bình xịt, thì sáp thơm thường được sử dụng nhiều hơn bởi không cần thao tác nhiều, chỉ cần mở hộp sáp thơm có sẵn rồi để vào góc phòng, mùi thơm sẽ lan tỏa, vừa tạo hương mùi dễ chịu cho căn phòng, vừa giúp căn phòng thêm mát mẻ hơn.


Hoa


Nếu như bạn là người yêu thích trang trí cho căn phòng của bạn, thì một bình hoa sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp căn phòng bạn có được hương thơm dễ chịu nhưng cũng góp phần làm căn phòng bạn thêm đẹp hơn. Đối với các loại hoa, hoa nhài sẽ là lựa chọn ưu tiên để sử dụng làm thơm phòng. Hương thơm của hoa nhài khá nhẹ nhàng, giúp cảm giác dễ chịu khi ngủ đồng thời khử bay mùi hôi trong phòng, nhưng cũng được đánh giá là loài hoa giúp trang trí phòng được ưu chuộng.


Giấm ăn


Nếu như các loại hương thơm kể trên chỉ đơn thuần là tạo mùi hương cho căn phòng, thì giấm ăn lại là công cụ hữu hiệu giúp diệt khuẩn, tẩy bay hoàn toàn mùi hôi trong phòng. Nếu bạn chỉ cần căn phòng không có mùi hôi mà không cần có mùi hương, thì hãy tiến hành pha một bình nước và giấm ăn theo tỉ lệ 1:1, rồi xịt vào các khu vực góc phòng, sau một khoảng thời gian, toàn bộ mùi hôi trong phòng sẽ hoàn toàn biến mất.


Với những cách hữu hiệu trên, dịch vụ vệ sinh nhà cửa Nha Trang hy vọng phòng ngủ của bạn sẽ luôn là nơi bạn có thể tận hưởng cảm giác thảnh thơi sau một ngày làm việc học tập căng thẳng. Và hãy luôn nhớ tới vệ sinh Hoàng Dũng, nếu bạn đang mong muốn có được trọn vẹn không gian thư giãn, sạch sẽ, dễ chịu. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng ngôi nhà bạn, đem đến cho bạn những giải pháp tuyệt vời giúp ngôi nhà bạn luôn đẹp như mới.


Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số: 0903691147 hoặc tham khảo tại website: vesinhoangdung.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng