Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán sở hữu kỳ nghỉ Alma

11/01/201

Lưu tin

Địa chỉ: Khánh Hoà

Thông tin thêm

Cần sang nhượng hợp đồng sở hữu kỳ nghỉ trọn đời với Alma giá gốc theo hợp đồng: 17,800usd (giá thời điểm mua 4/2017. Bây giờ giá đã tăng cao). Hiện tại khu nghỉ dưỡng Alma đã hoạt động vào 29/12/2019.
Một số thông tin về hợp đồng này:
- Hợp đồng sở hữu 1 tuần (8N7Đ) tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Alma. Loại căn B, tuần 15, dành cho 7 người tại Nha Trang.
-Chủ sở hữu có thể nghỉ dưỡng tại Alma hay trao đổi nghỉ dưỡng tại các resort trong nước và trên thế giới thông qua RCI (tổ chức trao đổi kỳ nghỉ quốc tế) hoặc cho thuê lại với giá cao. Ngoài ra, chủ sở hữu sẽ được cấp giấy chứng nhận trao đổi kỳ nghỉ của RCI, đây là một lợi thế trong việc xin Visa nước ngoài.
- Được hưởng các dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng: công viên nước, rạp chiếu phim, hồ bơi, khu vui chơi, lướt sóng, nhà hàng, bar, khu phức hợp thương mại,….
- Thời gian hợp đồng 40 năm theo giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Nếu sau này nhà nước gia hạn, chủ sở hữu sẽ được gia hạn mà không phải trả thêm chi phí.
-Chủ sở hữu được quyền bán, cho thuê, sang nhượng, ủy quyền về sau cho người thân,...
-Với mức giá 17,800USD sử dụng đến 40 năm (hoặc vĩnh viễn), tức mỗi năm chỉ với ít chi phí cho cả nhà (7người) mà hưởng dịch vụ 5 sao. Nếu cho thuê sẽ thu lợi nhuận cao vì căn hộ nghỉ dưỡng resort 5 sao càng về sau giá trị cho thuê càng tăng lên theo thời gian.
Tất cả đều thực hiện theo pháp lý rõ ràng, chỉ tiếp người thiện chí và hiểu biết về khu nghĩ dưỡng AlMA.
Liên hệ Tãm: 0909274995
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng