Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kem dưỡng trắng Segno Advanced Formular Whitening Cream dành cho da nhạy cảm, dầu mụn được yêu thíc

06/05/216

Lưu tin

Giá: 869.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0978001540

Thông tin thêm

Làn da trắng hồng không tì vết dường như luôn là mối quan tâm của phái đẹp bất kể ở độ tuổi nào. Tuy nhiên, ảnh hưởng từ khói bụi, tia tử ngoại, ánh sáng xanh và chế độ sinh hoạt cũng khiến làn da dần trở nên tối màu, sắc da không đều. Để giải quyết vấn đề trên ngoài chống nắng & làm sạch da tốt, dĩ nhiên dưỡng da góp phần không nhỏ. Khi nhắc đến dưỡng da không thể không kể đến kem dưỡng - một bước khá quan trọng trong bất kì routine nào. Review hôm nay sẽ chia sẻ về Segno Advanced Formular Whitening Cream – dòng kem dưỡng trắng da của nhà Segno.




Segno Advanced Formular Whitening Cream


Thiết kế 


Thiết kế sản phẩm với 3 tone màu Trắng – Xám – Hồng, sắc màu khá nhẹ nhàng và dường như cũng theo đúng tiêu chí tìm kiếm lại làn da trắng hồng của chị em 


Kết cấu sản phẩm: 


Segno Advanced Formular Whitening Cream với thể sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, nhanh hấp thụ sâu vào da, không gây bí bách lỗ chân lông, làn da ẩm mịn vừa phải mà không gây nhờn dính, chính vì vậy dòng sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu. 


Chia sẻ thành phần chính và hiệu quả mang lại


-Dưỡng trắng nhờ hoạt chất Niacinamide (Vitamin B3)


Niacinamide là một dẫn xuất của Vitamin B3 và khá quen thuộc trong bảng thành phần các sản phẩm dưỡng trắng. Không ngoại lệ, Kem dưỡng trắng Segno Advanced Formular Whitening Cream cũng sử dụng hoạt chất này để mang đến hiệu quả giúp cải thiện sắc tố da. Niacinamide giúp da sáng theo cơ chế an toàn, đó là hỗ trợ giảm sự bài tiết hắc tố melanin từ các tế bào tạo sắc tố, từ đó giảm hình thành sạm da dùng lâu dài sẽ giúp da sáng hơn.




Segno Advanced Formular Whitening Cream


-Thành phần thiên nhiên quý hiếm đều là những chiết xuất khá nổi tiếng của các nhãn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc giúp mang lại hiệu quả dưỡng trắng vượt trội.


+ Ngọc trai: chứa nhiều các tinh chất của biển như canxi, protein, các nguyên tố vi lượng (đồng, kẽm, sắt,…), các axit amin khác qua lớp xà cừ hình thành. Chúng có tác dụng dưỡng trắng da hiệu quả, tăng khả năng tự chống đỡ của da dưới tác động của tia cực tím. 


+ Hắc sâm: Nổi bật ở quy trình hình thành phải qua “9 lần hấp 9 lần sấy”. Ginsenoside trong hắc sâm với cấu trúc phân tử nhỏ hơn có khả năng thẩm thấu sâu vào da làm gia tăng sản xuất collagen giữa hạ bì da, giúp làn da săn chắc và khỏe mạnh, tăng sự đàn hồi, suy giảm nếp nhăn trên da mặt. Nhân sâm đen hạn chế sự tạo ra tyrosinase và ngăn chặn sự tạo ra hắc sắc tố từ đó giúp làm trắng da.


Ứng dụng công nghệ Liposome, các phân tử siêu nhỏ dễ dàng đi sâu nhờ chất tiếp dẫn phospholipid, thẩm thấu vào trong cấu trúc da đến tận lớp hạ bì và tìm đến những tế bào hư tổn để giải phóng hoạt chất, giúp nồng độ hoạt chất tại các vị trí tác động đạt mức cao nhất an toàn nhất cho da.


 


Bên cạnh đó, cấu trúc màng lipid của Liposome tương đồng với cấu trúc màng tế bào, có thể dung hợp với màng tế bào để giải phóng lượng hoạt chất bên trong đó. Điều này giúp tăng cường khả năng hấp thụ hoạt chất của tế bào. Nhờ vậy hiệu quả làm đẹp và an toàn của dược mỹ phẩm theo công nghệ Liposome cao hơn gấp nhiều lần so với dược mỹ phẩm thông thường.


Cam kết 5 không từ nhãn hàng: Không paraben, Không dầu khoáng, Không chất bảo quản, Không cồn, Không silicone


Giá thành và dung lượng: 869.000đ sở hữu hũ kem 50ml. So với mặt bằng chung mỹ phẩm hiện tại, mức giá này nằm ở tầm trung có thể tiếp cận được nhiều phân khúc khách hàng. 

Segno Advanced Formular Whitening Cream


HDSD: Sản phẩm sử dụng 2 lần Sáng & tối, dung lượng 50ml có thể sử dụng trong vòng 2 tháng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng