Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kem dưỡng da hiệu quả ban ngày và ban đêm cho phái đẹp

02/10/2379

Lưu tin

Giá: 500.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0979037801

Thông tin thêm

Việc quan tâm, chăm sóc làn da ban đêm sau mỗi giấc ngủ và chăm sóc lan da ban ngày bởi ánh nắng gay gắt và khói bụi bên ngoài môi trường bằng kem dưỡng da là rất tốt. Nhưng, sử dụng kem dưỡng da ban đêm thế nào mới cho hiệu quả tốt nhất, và cách nào để chọn kem dưỡng da ban đêm phù hợp với da bạn? Chúng ta cùng nhau tìm câu trả lời nhé


 


 


Kem dưỡng da hiệu quả ban ngày và ban đêm cho phái đẹp


 


 


Tùy vào trạng thái da của từng người để chị em chọn được loại kem dưỡng da ban đêm và ban ngày thích hợp với mình. Ví dụ như những người có làn da dầu thì nên lựa chọn các loại kem dưỡng ẩm có tính chất hút nhờn, cân bằng độ nhờn cho da Oil-Free. Hoặc những người có làn da khô thì lại phải tránh các loại hút dầu, mà sử dụng những loại kem hỗ trợ độ ẩm, tăng cường nước cho da.


Phương pháp dưỡng da ban đêm hiệu quả không thể thiếu công đoạn rửa mặt sạch trước khi sử dụng kem dưỡng. Bởi một ngày dài tiếp xúc với các loại tia tử ngoại, bụi bẩn, mồ hôi tích tụ trên bề mặt da, làm tắc lỗ chân lông, nên việc rửa mặt thật sạch là điều tất nhiên. Lời khuyên của các chuyên gia làm đẹp có nhắc đến việc xông mặt bằng hơi nước nóng để làm các lỗ chân lông trên da mặt mở ra. Sau đó, sửa rửa mặt bằng nước ấm và rửa lại bằng nước mát từ từ sẽ giúp việc lấy đi chất bẩn tích tụ trong lỗ chân lông đồng thời se lỗ chân lông tự nhiên.


Tiếp đến, sử dụng một khăn bông mềm thấm nhẹ những giọt nước lớn đọng trên da mặt. Lưu ý, việc giữ cho khuôn mặt còn ẩm nhẹ sẽ giúp việc hấp thụ kem dưỡng tốt hơn là khi khuôn mặt đã khô hoàn toàn.


 


 


Kem dưỡng da hiệu quả ban ngày và ban đêm cho phái đẹp


 


Chị em chỉ nên sử dụng một lượng kem vừa đủ cho toàn bộ khuôn mặt. Có nhiều người cho rằng bôi càng nhiều kem dưỡng ẩm sẽ càng tốt cho da. Nhưng thực chất cách dưỡng da này hoàn toàn sai. Việc da phải chịu áp lực quá nhiều từ kem dưỡng ẩm sẽ khiến các tế bào da phải hoạt động nhiều hơn. Không những không có lợi cho việc dưỡng da mà còn gây hại hơn nhiều. Vì vậy, việc sử dụng một lượng kem vừa phải, thoa đều trên khuôn mặt là điều hết sức cần được lưu tâm.


Bên cạnh đó, chị em nên tránh sử dụngkem dưỡng da mặt ở vùng xung quanh mắt bởi vùng da này mỏng nhất trên khuôn mặt. Nếu kem dưỡng chứa nhiều thành phần tạo độ ẩm lớn thì sẽ làm khu vực mắt tạo thành bọng, rất mất thẩm mỹ. Vùng da này cần được sử dụng một loại kem dưỡng khác, đặc trị cho mắt sẽ tốt hơn rất nhiều.


Lưu ý tiếp theo là việc sử dụng lẫn lộn kem ban ngày và ban đêm. Ban ngày chúng ta phải đối mặt với các loại tia tử ngoại nên kem dưỡng ban ngày đã được tích hợp những chất phù hợp với đặc điểm này. Trong khi đó, kem ban đêm hoàn toàn không có những thành phần này. Trong trường hợp bạn đột xuất hết kem dưỡng ban đêm thì có thể sử dụng kem dưỡng ban ngày để thay thế, nhưng vẫn không nên lạm dụng. Đồng thời, bạn cũng nên hạn chế thay đổi kem dưỡng da ban đêm, chỉ thay đổi khi phát hiện những dấu hiệu không phù hợp, kích ứng, nổi đỏ. Có như vậy việc dưỡng da ban đêm mới có được tác dụng như sản phẩm đã cam kết.


Cách dưỡng da ban đêm trên đây phù hợp đối với tất cả mọi người.


Cuối cùng không thể không kể đến các loại mỹ phẩm, kem dưỡng da đã được nghiên cứu khoa học, chắt lọc các dưỡng chất có trong thiên nhiên để tạo nên, có tác dụng hỗ trợ chính trong việc dưỡng da, chống lão hóa. Đặc biệt, thông qua các khâu kiểm soát, kiểm tra chất lượng chặt chẽ theo tiêu chuẩn chất lượng công nghệ Nga, các sản phẩm của thương hiệu Dr.Lacir cao cấp đã tới được tay người tiêu dùng Việt Nam thông qua đơn vị bán lẽ mỹ phẩm  độc quyền thương hiệu này tại Việt Nam.


 


 


1. Chăm sóc da ban ngày.


Ánh nắng gay gắt và khói bụi từ môi trường bên ngoài là những nguyên nhân gây tàn phá da với tốc độ không thể ngờ. Vì vậy, việc dưỡng da vào ban ngày là rất quan trọng.


Các loại kem dưỡng da chính là “tấm chăn” lọc tia mặt trời, cung cấp các loại vitamin chống tác nhân gây lão hoá khiến da đen sạm, xỉn màu.


Thói quen dưỡng da toàn diện (cả da mặt và những vùng da khác trên cơ thể) trước khi ra khỏi nhà vào ban ngày sẽ giúp chị em có làn da trắng mịn, tràn đầy sức sống, không bị ảnh hưởng bởi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài.


Có phải bạn đang thắc mắc:


Loại Da Nào Nên Sử Dụng Kem Dưỡng Da Ban Ngày?


Dưỡng da vào buổi sáng để có thể thoải mái tung tăng dưới nắng


Một chút cảm giác bết dính trên da cũng khiến nhiều bạn cảm thấy khó chịu đặc biệt là trong thời tiết nóng nực của mùa hè.


Để cơ thể luôn trong trạng thái thoải mái, hãy bắt đầu một ngày mới bằng cách bôi loại dưỡng thể dạng gel hoặc không dầu để “thổi bay” cảm giác nhờn dính trên da.


 


Kem dưỡng da hiệu quả ban ngày và ban đêm cho phái đẹp


Dưỡng da ban ngày giúp da tránh được tác nhân gây hại từ môi trường.


 


2. “Nâng niu” da vào ban đêm


Sau một ngày tiếp xúc với bụi bặm, ánh nắng gay gắt, nhiều chị em chỉ rửa mặt qua loa. Thói quen này khiến làn da của phụ nữ chúng mình xấu đi một cách nhanh chóng.


Vì vậy việc đầu tiên khi về nhà là rửa mặt thật sạch và tẩy trang kỹ lưỡng để loại hết bụi bẩn và da mặt được “hít thở” sau một khoảng thời gian dài ẩn dưới lớp kem trang điểm.


Ban đêm là lúc da có thể hấp thu các dưỡng chất hiệu quả vì lúc này cơ thể ở trong trạng thái nghỉ ngơi, khá thoải mái.


Hãy tận dụng khoảng thời gian quý giá này để chăm sóc cho làn da của bạn bằng những loại mặt nạ hoa quả hay kem dưỡng da


Nên dùng hay không:


Có nên dùngkem dưỡng da ban đêm hay không?


Nhiều cô nàng cho rằng chỉ cần chăm sóc da mặt thôi là đủ rồi nhưng thực thế để có được làn da trắng mịn, đều màu thì việc sử dụng kem dưỡng thể là bước không thể bỏ qua.


Tuy nhiên khi nhắc đến dưỡng thể nhiều chị em lắc đầu nguầy nguậy vì sợ cảm giác bết dính trên da sẽ khiến sẽ khiến giấc ngủ không được ngon.


Sự xuất hiện của các dòng dưỡng thể dạng gel đã giúp giải quyết nỗi sợ hãi này của các chị em.


Với kết cấu trong suốt, thành phần chính gồm nước, rượu (alcohol) hoặc chất béo dạng lỏng, dưỡng thể dạng gel mang dưỡng chất thấm sâu vào nuôi dưỡng là da từ bên trong.


Sau khi tắm xong khoảng 4-5 tiếng, đừng quên chăm sóc làn da cơ thể bằng dưỡng thể để có được làn da trắng mịn, đều màu.


Hãy luôn ưu tiên lựa chọn loại dưỡng thể có chứa tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên như tảo biển, mầm lúa, gạo vì những gì tự nhiên luôn có lợi cho làn da phụ nữ.


 


Kem dưỡng da hiệu quả ban ngày và ban đêm cho phái đẹp


Ban đêm là lúc da có thể hấp thu các dưỡng chất hiệu quả


 


3. Lưu ý khi sử dụng kem dưỡng da


Có một vài lưu ý nhỏ dành cho các chị em khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da cả ban ngày lẫn ban đêm đó là:


Luôn ưu tiên chọn lựa những sản phẩm kem dưỡng da chiết suất từ thiên nhiên và không để lại cảm giác nhờn dính khó chịu trên da


Đảm bảo làn da toàn thân ở trạng thái thoáng sạch trước khi sử dụng các sản phẩn dưỡng da vì như thế mới đảm bảo cho các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong nhanh nhất có thể, đảm bảo cảm giác tươi mát cả ngày cho làn da.


 


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng