Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kem chống lão hóa 22 Again Hàn Quốc có tốt không, giá bao nhiêu

04/09/193

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Kem chống lão hóa 22 again có tốt không? Có thành phần ra sao?  Bài viết này sẽ giúp cho Các bạn có cái nhìn đầy đủ nhất về kem 22 again. Hãy cùng Chuyện phụ nữ tìm hiểu về kem 22 again nhé.



Kem chống lão hóa 22 again có tốt không? Phân phối ở đâu?


Kem chống lão hóa 22 again là thương hiệu nổi tiếng được các bạn tin sử dụng. Kem 22 again được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất của Hàn Quốc.Sản phẩm lúc ra mắt đã được  chị em săn đón như 1 giải pháp xuất sắc ngăn ngừa lão hóa, xóa bỏ nếp nhăn trên da mặt. Tại Châu Á, 22 again đã gây được tiếng vang to, và khôn xiết thích hợp với làn da của phụ nữ Châu Á.


Mỹ phẩm 22 Again là gì?


Kem 22 Again là dòng sản phẩm chăm sóc da, 22 Again là một dòng kem chống lão hóa da dành cho Các bạn phụ nữ ở độ tuổi 25 trở đi, những người gặp khó khăn về lão hóa trên da.



Kem chống lão hóa 22 Again Hàn Quốc có tốt không, giá bao nhiêu




Với thành phần chiết xuất 100% trong khoảng tự nhiên, 22 Again được phổ quát chuyên gia Đánh giá là an toàn và hiệu quả tuyệt đối trong việc ngăn ngừa và loại bỏ các dấu hiệu lão hóa da như: nếp nhăn, da trùng nhão, chảy xệ, da khô, xỉn màu, sạm nám, tàn hương,…


22 Again là nhãn hàng kem chống lão hóa được cung cấp dựa trên công nghệ tiến tiến nhất của Hàn Quốc. Nhà máy sản xuất 22 Again được xây dựng theo chuẩn C-GMP của Bộ Y tế, chuẩn chất lượng cung cấp mỹ phẩm của KFDA, Hàn Quốc.


Do đáp ứng đủ 3 chỉ tiêu hiệu quả - an toàn – giá thành phải chăng nên dù mới có mặt tại Việt Nam, 22 Again nhanh chóng trở nên một trong những chiếc mỹ phẩm bán chạy nhất đầu năm 2019.


Thành phần của kem 22 Again


22 Again được sản xuất 100% từ những  nguyên liệu chất lượng hàng đầu tại Hàn Quốc và đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp phép. Thành phần của 22Again được chiết suất 100% trong khoảng các tinh chất quý nên an toàn tuyệt đối với làn da chị em và hoàn toàn không gây ra bất cứ một tác dụng phụ hay kích ứng da nào.


Kem chống lão hóa 22 Again Hàn Quốc có tốt không, giá bao nhiêu


• Sữa ong chúa: Cũng cấp tới 20 loại axit amin và các vitamin A, B1, B2, B6, E,…giúp tái tạo Collagen, Elastin dưới tầng biểu suy bì trong khoảng đó giúp da nâng cao sự đàn hồi, giảm nếp nhăn, trị nám, quầng thâm, tái thiết lại các tế bào da, giúp săn chắc và mịn màng hơn.




• Dầu jojoba: Giàu vitamin E và B thấm sâu vào da và cung ứng một màng chắn giữ ẩm lâu dài đồng thời gây ức chế và dòng bỏ những gốc tự do gây ra sự lão hóa.


• Dầu Hạt Nho: Giúp đẩy lùi quá trình lão hóa như nhăn và nhão da ở nữ giới. Thăng bằng lượng dầu trên da, dưỡng ẩm, giảm nếp nhăn, chảy xệ.


• Collagen thủy phân: Collagen thủy phân với kích thước nhỏ tiện dụng thẩm thấu vào sâu bên trong da gấp 7 lần so với collagen thông thường giúp da săn chắc, cải thiện độ đàn hồi và giảm nếp nhăn.


Cơ chế tác động trẻ hóa làn da của kem 22 Again Hàn Quốc


1. Dưỡng ẩm: Thành phần hoạt tính thẩm thấu sâu vào bên trong bề mặt da, cấp ẩm và giữ ẩm gấp 100 lần so với các sản phẩm thông thường khác, giúp da tươi trẻ, căng mịn.




2. Nuôi dưỡng: sản xuất các axit amin, collagen thủy phân, vitamin và vi chất dinh dưỡng,… giúp da nhanh hồi phục tổn thương; xây dựng cấu trúc nền của da khỏe mạnh , khiến cho da căng sáng, mềm mịn, săn chắc và tươi trẻ.




3. Phục hồi và bảo vệ:


• tái tạo Collagen và Elastin giúp làm mờ nếp nhăn, chảy xệ; ức chế và mẫu bỏ sắc tố Melamin giúp da sáng, xóa sạch đốm nâu, sạm nám,…


• những hoạt chất tạo lớp bảo kê trên bề mặt làn, da giúp giữ ẩm, hạn chế khỏi các tia UV và yếu tố hiểm nguy khác tiến công làn da.



Công dụng của kem chống lão hóa 22 Again


• Dưỡng ẩm, nuôi dưỡng trắng da. Bảo vệ da khỏi tia UV.


• Ngăn ngừa và dòng bỏ sự xuất hiện của quầng thâm và sắc tố Melamin gây xỉn da, sạm nán, tàn nhang, đốm nâu.


• Kích thích phân phối Collagen và Elastin khiến mờ vết nhăn, cải thiện hoàn toàn tình trạng chảy xệ và ngăn ngừa rạn da, từ đấy giúp da đàn hồi, săn chắc.


• Bổ sung Collagen thủy phân với kích thước nhỏ đi sâu vào tế bào da, cấp ẩm và giữ ẩm giúp khiến cho mềm da, duy trì độ đàn hồi, độ mịn và độ sáng của da, chống lão hóa da, xóa mờ nếp nhăn, liền sẹo.


• tái hiện cấu trúc da, bổ sung các chất chống lão hóa. Cải thiện độ đàn hồi và giúp se khít lỗ chân lông nhanh và hiệu quả.


• bảo vệ da, tương trợ làm cho sáng da hiệu quả, cùng lúc giúp tái tạo tế bào da tổn thương, tái cấu trúc da, giúp da săn chắc và sáng khỏe


• Giúp bạn loại bỏ những vết chân chim, nếp nhăn, trục đường hằn và có khả năng trị sẹo nhờ Collagen tái hiện vùng da bị hư tổn.


• Công nghệ cung ứng khép kín tiên tiến, chiết xuất 100% trùng hợp nên sản phẩm hoàn toàn không gây kích ứng với mọi chiếc da.


Cách sử dụng kem 22 Again đạt hiệu quả tốt nhất


Bước 1: Tẩy trang, khiến cho sạch bề mặt da, lau khô. Sau đấy nhẹ nhõm trâm vừa đủ 1 lớp kem 22 Again và vỗ nhẹ để những dưỡng chất thấm sâu vào bên trong làn da.


Bước 2: Massage khắp mặt theo hướng vòng tròn, từ dưới lên trên. Tránh không được để dính vào mắt. Thư giãn cơ mặt


Lưu ý:


• Để đạt hiệu quả tối ưu nên tiêu dùng một ngày 2 lần vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Liệu trình tiêu dùng kéo dài trong khoảng 30 ngày trở lên.


• Thông thường sau khi dùng đến tuần thứ 3 bạn sẽ bắt đầu thấy kết quả một cách rõ rệt. Ngoài ra, độ hiệu quả còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.


• Để kem 22 Again phát huy hiệu quả nhất, bạn cũng cần phối hợp với chế độ ăn, ngủ, sinh hoạt điều độ, tăng cường những mẫu thực phẩm lành mạnh cho da, giảm thiểu căng thẳng lo âu.


Kem 22 Again Giá bao nhiêu?



Kem 22 Again có giá chính thức là một.580.000đ/ một lọ, tuy nhiên hiện đang có khuyến mãi 50% chỉ còn 790.000đ/ một lọ cho 100 chị em nhanh tay nhất.


Bạn nhanh tay đặt hàng để được hưởng khuyến mãi nhé.


Xem thêm: sữa rửa mặt decumar clean có tốt không


Kem chống lão hóa 22 Again tìm ở đâu?


Mỹ phẩm 22 Again hiện đang được bán tại trang web chính thức của nhà bán hàng. Bạn nên đặt tậu ở đây để tậu được hàng chính hãng giảm thiểu sắm phải hàng nhái, hàng nhái.


Lưu ý: hiện nay Mỹ phẩm chống lão hóa 22 Again đã có ngoại hình mới với vỏ hộp màu hồng. Dòng cũ với vỏ màu trắng đã không còn được cung cấp. Bạn nên hỏi kỹ lúc đặt hàng nếu như không hề tậu từ link ở blog reviewsosanh nhé.


Nguồn: https://chuyenphunu.net/kem-chong-lao-hoa-22-again-han-quoc/



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng