Đóng

Bấm vào đây để quay lại

ISIS Pharma Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp đến hành trình chinh phục triệu trái tim Việt Nam

26/05/202

Lưu tin

Giá: 500.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0704808199

Thông tin thêm

Từ Thương Hiệu Toàn Cầu 


 


Được thành lập từ năm 1988, Isis Pharma chính là thương hiệu Dược Mỹ Phẩm hàng đầu tại Pháp và phổ biến nhất trên thế giới với những sản phẩm chứng tỏ sự chuyên biệt trong việc cải thiện và điều trị mọi vấn đề về da.


Mọi công thức chăm sóc da của Isis Pharma đều là thành tựu của một quá trình nghiên cứu chuyên sâu bởi những chuyên gia da liễu hàng đầu để tìm ra được thành phần hoạt chất tốt nhất cho làn da của bạn.


Sản phẩm đều đã được kiểm nghiệm lâm sàng để đảm bảo mang đến giải pháp thực sự hiệu quả và an toàn. Do đó mà Isis Pharma cũng là thương hiệu Dược Mỹ phẩm được các bác sĩ da liễu trên khắp thế giới khuyên dùng, đặc biệt với các dòng sản phẩm điều trị nám da, điều trị mụn, làm trắng da...


Hiện nay, Isis Pharma đã trải khắp 4 châu lục, có mặt tại hơn 70 quốc gia và luôn mang đến sự hài lòng và yên tâm cho bất cứ ai đang mong muốn cải thiện các vấn đề về da.


 


Hành Trình Chinh Phục Hàng Triệu Trái Tim Việt Nam


Ngay từ thời điểm “hạ cánh” đến thị trường Việt Nam. Isis Pharma đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các tín đồ làm đẹp, với đủ mọi lứa tuổi. Người người nhà nhà đều cảm thấy mong đợi và háo hức, muốn có cơ hội “nhìn tận mắt, sờ tận tay” các dòng sản phẩm làm đẹp của thương hiệu mỹ phẩm đình đám nhất nhì xứ sở hoa lệ.


Tại Việt Nam Isis Pharma đã nhanh chóng gây dựng được niềm tin ở người tiêu dùng thông qua nhiều dòng sản phẩm được yêu thích.


 


Wow! Nắm lấy cơ hội để trở thành thành viên của  Isis Pharma thôi!


Cam kết lợi nhuận và chính sách lấy sỉ:


Thông tin liên hệ:


Anh Dũng – Mail: trinhdung@thewin.vn – SĐT: 0909806446


Link Webside: https://thewin.vn


Để tìm hiểu thêm quý KH vui lòng liên hệ để có chính sách sỉ tốt nhất

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng