Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thảm trải sàn Ford Explorer - GIÁ RẺ

22/10/194

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Hưng Yên

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0981361820

Thông tin thêm

Ford Explorer gần như là sự lựa chọn duy nhất trong phân khúc crossover phổ thông cỡ lớn 7 chỗ ngồi hiện nay. Vẻ ngoài mang một kích thước khá hầm hố cao cấp. Thể hiện chất rắn rỏi, cứng cáp. Nội thất trong xe được mở rộng hơn so với các phiên bản trước. Cho sự thoải mái rộng rãi khi bước vào xe. Do đó để bảo vệ cho phần nội thất bên dưới. Đó là mặt sàn cần một bộ thảm trải sàn Ford Explorer cao cấp của Thành Trung City. Vậy bộ thảm này có những đặc điểm gì mà chúng ta cần biết?


 


Thảm trải sàn Ford Explorer - GIÁ RẺ


Thảm trải sàn Ford Explorer – Chất liệu tự nhiên không mùi


Sử dụng những chiếc thảm kém chất lượng được làm từ nhựa hay PU. Sẽ không chỉ gây mất mỹ quan không gian bên trong xe. Mà còn gây ảnh hưởng xấu đến người ngồi trong xe. Đối với những người say xe hoặc bị dị ứng với các mùi nhựa hay mùi keo có trên thảm. Thì quả thật là một điều quá khó chịu làm chất lượng cuộc sống bị giảm sút.


Thảm trải sàn Ford Explorer của Thành Trung City được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến. Kết hợp với chất liệu cao su thiên nhiên đảm bảo cho những tấm thảm này. Không có mùi, không hóa chất độc hại ảnh hưởng tới người dùng. Trong quá trình khảo sát của Thành Trung City thì khá nhiều khách hàng. Quan tâm đến thiết kế của mẫu thảm lót sàn này, vậy thiết kế có gì đặc biệt?


Thảm trải sàn Ford Explorer - GIÁ RẺ


 


Thiết kế vượt trội, riêng biệt của thảm trải sàn ô tô Ford Explorer


Được thiết kế bởi các kĩ sư chuyên nghiệp đầu ngành cùng dựa trên các công nghệ hiện đại. Như Scan sàn xe tiên tiến hay cắt CNC cao cấp, giúp cho mỗi tấm thảm ôm sát mọi góc cạnh của mặt sàn ô tô. Điều này giúp bảo vệ tối đa cho sàn xe khỏi bụi bẩn, bùn đất bám vào. Làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bên trong chiếc Ford Explorer.


 


Thảm trải sàn Thành Trung City dành cho Ford Explorer có độ bền lên đến 10 năm


Các loại thảm thông thường được làm từ vải nỉ hay nhựa, PU. Thì sau quá trình sử dụng một thời gian sẽ xảy ra hiện tượng bong tróc mất thẩm mỹ. Vậy yêu cầu đặt ra là cần một giải pháp để khắc phục điều này. Thảm lót sàn Ford Explorer đã làm được điều này bởi chất liệu làm ra là tự nhiên. Có độ gắn kết tối đa giúp tránh được việc thảm bị ngấm nước, ẩm mốc. Và phát sinh mùi hôi, đó là lý do độ bền của sản phẩm lên đến 10 năm. Liệu còn điều đặc biệt gì mà khách hàng chưa biết tới từ bộ thảm trải sàn ô tô Ford Explorer này không?


Thảm trải sàn Ford Explorer - GIÁ RẺ


 


Đem lại độ an toàn và tiện lợi rất tốt


Nhờ mặt dưới tấm thảm có các miếng dán và gai cố định. Nên không xảy ra hiện tượng sộc xệch hay con cuộn các mép gây ảnh hưởng vướng víu đến chân ga, chân phanh. Giúp xe vận hành được an toàn. Ngoài ra chất liệu tự nhiên không gây mùi sản phẩm an toàn cho người trong xe. Không chỉ có vậy, với đặc tính không thấm nước và dễ tháo lắp. Giúp bạn dễ dàng giặt rửa mà không sợ thảm rách hay hư hỏng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn của sản phẩm này.


Hiện tại, Thành Trung City đang cung cấp sản phẩm này giá rẻ hợp lý mà đem lại chất lượng rất tốt. Ngoài ra cửa hàng cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100%. Vậy hãy nhanh tay đặt hàng để chiếc xe của bạn được bảo vệ tốt hơn. Để đặt hàng vui lòng liên hệ tới hotline 0979788038 - 0936666499


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng