Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thảm lót sàn xe hơi MERCEDES S W222

17/10/192

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Hưng Yên

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0981361820

Thông tin thêm

Dòng xe MERCEDES S W222 là một trong những chiếc xe đắt tiền nhất hiện nay. Những thiết kế của nó thể hiện được sự sang trọng ngay từ bên ngoài của chiếc xe. Vì thế để không kém cạnh với bên ngoài. Thì bạn cũng nên trang bị thêm vào phần nội thất của mình một món phụ kiện là thảm lót sàn xe hơi MERCEDES S W222. Vừa nâng tầm nội thất, vừa bảo vệ sàn xe. Sản phẩm với thiết kế mặt thảm đơn điệu đầy sang trọng. Cùng những tính năng tuyệt vời chống trơn trượt, dễ dàng lắp đặt, dễ dàng vệ sinh…


Thảm lót sàn xe hơi MERCEDES S W222


 


Ưu điểm của thảm lót sàn xe hơi MERCEDES S W222 Thành Trung City


Một loại thảm lót sàn cao su mang nhãn hiệu Thành Trung City. Đã được sản xuất trên tiêu chí đó để phục vụ cho người tiêu dùng. Thương hiệu đến từ đất nước Việt Nam chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng. Thảm lót sàn xe hơi MERCEDES S W222 được làm từ cao su tự nhiên. Một chất liệu rất là thân thiện với môi trường, và thân thiện với người sử dụng. Thảm không hề gây kích ứng cho da, không phát ra mùi cao su khó chịu như các loại khác.


Không những thế, với chiết xuất từ những giọt mủ cao su tự nhiên. Nên đã mang lại được cho tấm thảm một sự đàn hồi tuyệt vời, chắc chắn khi đặt chân lên đó. Bạn sẽ có cảm giác như đang sử dụng đệm cao su vậy. Nói về chất lượng của nó cũng rất cực kì tốt chống nước, chống cháy hiệu quả, độ bền cao. Bạn có thể sử dụng được sản phẩm này trên 10 năm.


Thảm lót sàn xe hơi MERCEDES S W222


 


Ngoài ra tấm thảm lót sàn mang nhãn hiệu Thành Trung City này còn có các ưu điểm khác như:



  • Chống ồn dưới gầm xe

  • Mặt dưới có những chiếc gai nhỏ để bám được vào sàn một cách tốt hơn. Mặt trên thiết kế họa tiết tán bi để bám vào chân người dùng tốt hơn.

  • Từng sản phẩm đều được may riêng theo từng dòng xe. Nên khi ráp vào xe bạn sẽ cảm nhận được sự chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất


Và nhiều ưu điểm đặc biệt khác nữa mà Thành Trung City nghĩ chỉ khi bạn sử dụng nó mới có thể cảm nhận được hết.


Thảm lót sàn xe hơi MERCEDES S W222


 


Phân biệt thảm lót sàn xe hơi MERCEDES S W222 Thành Trung City chính hãng


Điều đầu tiên khi bạn đi lựa chọn một chiếc thảm lót sàn hay là bất kì một sản phẩm nào đó. Chính là độ an toàn của nó đối với bạn và gia đình của bạn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thảm lót sàn khác nhau. Nhiều loại có xuất xứ nguồn gốc không rõ ràng xuất xứ từ Trung Quốc kém chất lượng. Nhiều người lựa chọn những sản phẩm thảm lót sàn xe hơi MERCEDES S W222.  Vì nó tốt nhưng lại bị đổi sang thảm Trung Quốc vì không phân biệt được thảm chính hãng. Cũng vì vậy mà nếu bạn có đang muốn mua một sản phẩm thảm lót sàn Thành Trung City. Cho xe MERCEDES S W222 của mình nên chú ý phân biệt.


Tại sao chọn thảm ô tô Thành Trung City


Những loại thảm lót sàn kém chất lượng thường được làm từ nhựa dẻo, cao su tổng hợp,… Không an toàn với sức khỏe con người trong khi đó thảm cao su thiên nhiên lại cực kì đảm bảo về yếu tố này. Cách nhận biết đơn giản nhất để biết thảm cao su kém chất lượng chính là phân biệt được mùi nhựa và mùi cao su.


Trong các tấm thảm cao su kém chất lượng có chứa PE mùi như là nhựa cháy. Làm cho người dùng rất là khó chịu, cho dù bạn mua nó về sử dụng trong bao lâu. Thì cũng rất khó để có thể loại bỏ được hết mùi của nó. Với thảm cao su thì sẽ không hề có mùi khét như vậy dù là có trong điều kiện nhiệt độ cao. Ngoài ra với thảm Thành Trung City chính hãng phần logo của hãng. Có được dập nổi ở cả mặt sau của thảm nên quý khách có thể dựa vào chi tiết này để phân biệt.


Thảm lót sàn xe hơi MERCEDES S W222


 


 


Hy vọng với bài viết trên đây có thể giúp bạn hiểu rõ hơn được những tấm thảm lót sàn. Và có thể tìm được sản phẩm phù hợp với chiếc xế hộp tiền tỉ của mình. Mọi thông tin tư vấn hay đặt hàng hãy liên lạc ngay với Thành Trung City qua hotline: 0979788038 - 0936666499


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng