Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thảm lót sàn ô tô 6D là gì

18/10/193

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Hưng Yên

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0981361820

Thông tin thêm

Chào các Anh!


Sở hữu một chiếc ô tô sang trọng và đắt tiền, không ai muốn để cho Thảm lót sàn ô tô của mình bị bẩn, xấu xí, ẩm ướt và có mùi hôi. Trước đây, khi chưa thực sự quan tâm đến vấn đề này, các anh chỉ sử dụng sản phẩm đơn giản là thảm nỉ nguyên bản kèm theo xe, thảm cao su hoặc trải sàn simili.


Thảm nỉ nguyên bản theo xe thì nhanh cũ, khó vệ sinh. Thảm cao su thì cắt bằng tay, xộc xệch và xấu. Còn thảm trải sàn simili thì dễ bung rách, ứ đọng hơi ẩm gây mùi hôi và gỉ khung sàn xe!


Thảm lót sàn ô tô 6D là gì


Thảm lót sàn ô tô cao cấp 6D là sản phẩm mới trên thị trường đã khắc phục hoàn toàn các vấn đề đó! Cấu tạo của một bộ thảm lót sàn ô tô 6D bao gồm 2 lớp thảm da và thảm rối. Lớp thảm da được may vừa khít với form sàn xe giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cao, còn lớp thảm rối chống bụi được gắn lên trên lớp thảm da giúp dễ dàng vệ sinh, đảm bảo sự tiện lợi và sạch sẽ khi sử dụng.


LÀ XƯỞNG SẢN XUẤT TRỰC TIẾP


THANH TRUNG là XƯỞNG SẢN XUẤT thảm lót sàn ô tô hàng đầu tại Việt Nam. Đến với THANH TRUNG bạn sẽ có được sản phẩm với giá gốc và chất lượng cao nhất. Chúng tôi giao hàng và lắp đặt sản phẩm trọn gói, bảo hành sản phẩm 2 năm. THANH TRUNG cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng!


Thảm lót sàn ô tô 6D là gì


QUY TRÌNH SẢN XUẤT KHÉP KÍN


Thảm lót sàn ô tô được THANH TRUNG sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt qua 4 bước: 1. Cắt thảm theo mẫu chính xác của từng loại xe bằng máy CNC. 2. May nối, may viền thảm và rối chống bụi theo mẫu cắt. 3. Lắp khuy cố định thảm rối và lắp chốt cài chống xô lệch. 4. Lắp thử lên xe, kiểm tra chất lượng.


Thảm lót sàn ô tô 6D là gì


TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG NGHIÊM


Thảm lót sàn THANH TRUNG đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng: 1-Màu sắc phù hợp với nội thất xe, đẹp sang trọng và đẳng cấp. 2-Cắt may chính xác chuẩn form xe, vừa khít sàn xe. 3-Sạch sẽ, dễ vệ sinh, không thấm nước, không ẩm mốc. 4-An toàn khi lái xe, chống xê dịch khi đạp phanh-ga-côn, giảm tiếng ồn.


Thảm lót sàn ô tô 6D là gì


GIAO HÀNG VÀ LẮP ĐẶT ĐƠN GIẢN


THANH TRUNG miễn phí giao hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm thảm lót sàn đều có thiết kế đơn giản, do đó bạn có thể YÊN TÂM tự lắp đặt dễ dàng và thuận tiện. Tại Hà Nội, chúng tôi sẽ có nhân viên giao hàng và lắp đặt tận nơi, bạn chỉ thanh toán sau khi đã nhận được sản phẩm.



Sang trọng, lịch lãm: Khiến nội thất xe trở nên sang trọng hơn, lịch sự hơn khi bước lên xe. Cảm giác rất thoải mái và sạch sẽ.




An toàn, không bị xô lệch: Giúp an toàn khi thao tác côn – phanh – ga khi điều khiển xe, hỗ trợ giảm tiếng ồn xe tới 30%


Sạch sẽ, chống bụi bẩn:Giúp không để bụi bẩn lọt xuống sàn xe, có thể dễ dàng vệ sinh khi dọn nội thất rất thuận tiện.


Bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình: Vì sản phẩm không gây mùi, không thấm nước, không bị ẩm mốc nên không tạo ra vi khuẩn trong xe. Hạn chế khó chịu khi ngồi trên xe. Đảm bảo sức khỏe cho người ngồi trên xe.


Thảm lót sàn ô tô 6D là gì


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng