Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thảm lót sàn Chevrolet Cruze

08/11/194

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Hưng Yên

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0981361820

Thông tin thêm

THẢM LÓT SÀN CAO SU CHEVROLET CRUZE


Thảm lót sàn cao su Chevrolet Cruze là sản phẩm được thiết kế dành riêng, phù hợp với dòng xe Cruze, định hình khít sàn, bắt khớp từng góc cạnh tăng tính sang trọng cho nội thất xe. Hiệu quả tối ưu trong việc ngăn chặn bụi bẩn và bảo vệ sàn xe, quý khách hàng sẽ không còn phải lo ngại hiện tượng ám mùi hay nước tràn gây ảnh hưởng đến không gian vốn thoáng mát trong xe. Với chất liệu cao su tự nhiên, thân thiện môi trường


Thảm lót sàn Chevrolet Cruze


Ưu điểm:


- Được sản xuất hoàn toàn bằng nguyên liệu cao su tự nhiên, thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho người sử dụng.


- Dễ dàng vệ sinh, làm sạch sau thời gian sử dụng.


- Chất liệu cao su cao cấp không tạo mùi hôi khó chịu, không thấm nước, không mất thời gian phơi như các loại thảm nỉ hoặc thảm pu, đặc biệt trong điều kiện mùa mưa.


- Được định hình bằng khuôn mẫu nên luôn bám khít biên dạng sàn xe, không xô lệch.


Thảm lót sàn Chevrolet Cruze


Thiết kế tinh tế của thảm lót sàn Chevrolet Cruze


Vẻ đẹp của nội thất chiếc xe được tôn thêm nhờ những hoa văn đơn giản không cầu kỳ đến từ ngay thiết kế riêng biệt của bộ thảm lót sàn Chevrolet Cruze. Điều đó được thể hiện qua cách mà nhà sản xuất đầu tư vào sản phẩm của mình. Với những trang thiết bị hiện đại, sở hữu những con người có kinh nghiệm vượt bậc trong lĩnh vực nghiên cứu đưa ra thiết kế. Chính vì vậy mà thảm trải sàn ô tô Chevrolet Cruze cho sự tinh tế chính xác đến từng chi tiết nhỏ. Đảm bảo thẩm mỹ của một sản phẩm cao cấp sang trọng. Mang lại vẻ đẹp không thể chối cãi bên trong nội thất chiếc xe Chevrolet Cruze.


Thảm lót sàn Chevrolet Cruze


Chất liệu – tính năng của thảm lót sàn cao su Chevrolet Cruze


Lót sàn Thành Trung dành cho chiếc Chevrolet Cruze được sản xuất với chất liệu 100% cao su tự nhiên. Thảm cho sự nổ bật về những tính năng kèm theo đó. Khả năng chống mùi hôi rất tốt , không còn thấy mùi chất liệu mỗi khi thời tiết nhiệt độ cao. Cho không gian bên trong xe được trong lành giúp người dùng đạt tâm lý thoải mái. Bên cạnh đó với chất liệu từ nhiên cùng thiết kế bề mặt hạn chế góc cạnh. Giúp dễ bám bẩn giúp cho chiếc thảm lót sàn cao su dễ dàng vệ sinh. Cũng như giặt rửa nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian cho người sử dụng. Đặc biệt là đối với những người bận bịu với công việc không có thời gian vệ sinh xe thường xuyên.


Thảm lót sàn Chevrolet Cruze


* Những lợi ích khi mua sản thảm lót sàn cao su  tại Thành Trung


- Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp 100%.


- Cam kết hàng chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất khu vực Hưng Yên


- Chế độ bảo hành và hậu mãi sẽ đem đến cho khách hàng sự tin tưởng đối với Hưng Yên.


- Đến với công ty chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ mọi vấn đề về sản phẩm, và đặc biệt có chất liệu có sẵn cho quý khách tham khảo.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng