Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thảm lót sàn BMW 428 Coupe cao cấp

11/11/197

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Hưng Yên

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0981361820

Thông tin thêm

Bạn luôn không thoải mái khi thảm lót sàn bụi bẩn,bạn phải dành nhiều thời gian cho việc dọn vệ sinh chi thảm?


Đừng lo hay đến với chúng tôi THÀNH TRUNG City mọi vấn đề sẽ được giải quyết


Thảm lót sàn BMW 428 Coupe cao cấp


Như thống kê cho thấy có đến 95% thảm lót sàn ô tô trên thị trường đều có nguồn gốc từ Trung Quốc và đến hơn 90% chủ xe BMW 428 Coupe sử dụng thảm da, nhựa, nỉ…phải đối mặt với các vấn đề:


– Thảm sử dụng sau khoảng vài tháng hoặc một năm bắt đầu xuống cấp thảm hại, phai màu, bong tróc, thiếu thẩm mĩ và làm xấu nội thất xe.


– Vệ sinh thảm khó khăn, nhất là vào mùa mưa, mất thời gian mà không được sạch sẽ.


– Mùi hôi khó chịu, nếu không phải là mùi nhựa, mùi da thì cũng là mùi ẩm mốc, hôi hám khó chịu bốc ra từ chiếc thảm nhựa, da, nỉ đến từ Trung Quốc.


– Dễ bị trơn trượt, không an toàn với quá trình vận hành xe. 


– Không an toàn với sức khỏe, dùng lâu các loại thảm này bạn có khả năng đối mặt với nguy cơ mắc bệnh vì mùi hôi, vì vi khuẩn ủ bệnh trong thảm.


Thảm lót sàn BMW 428 Coupe cao cấp


Đặc điểm nổi bật của thảm lót sàn ô tô THÀNH TRUNG:



  • Độ bền cao: Thảm THÀNH TRUNG được nhập khẩu nên chất lượng cực kỳ tốt, tuổi thọ cao.

  • Không có mùi khó chịu: Với chất liệu là cao su non tự nhiên hoàn toàn không có CFC. Nên không gian xe của bạn sẽ trở lên thông thoáng và dễ chịu hơn bao giờ hết.

  • Vừa khít với sàn xe: Bạn không còn phải lo lắng về  vấn đề thảm bị dư thừa góc cạnh . Bởi vì thảm được áp dụng công nghệ autocad CNC thiết kế chuyên biệt giành cho xe BMW 428 Coupe. Nên độ vừa khít với sàn xe chuẩn đến từng mi-li-mét.

  • Chống ồn động cơ hiệu quả: Với cấu trúc của tế bào cao su non như những tổ ong lớn. Có các khoảng không thông với nhau nên khả năng cách âm cực kỳ tốt. Vì thế mọi vấn đề về tiếng ồn của động cơ xe sẽ không có thể làm phiền bạn nữa rồi!

  • Thiết kế sang trọng, tinh tế: Mặt trên của thảm có các tán bi nổi với tác dụng massage chân giúp tài xế thoải mái hơn trên mọi hành trình. Mặt sau thảm được thiết kế gai nhám để đảm bảo độ bám cố định, chống xê dịch hay trơn trượt khi sử dụng hệ thống phanh côn- ga hay mỗi khi có tác động mạnh.

  • Lắp đặt, vệ sinh dễ dàng:  Việc vệ sinh thảm rất dễ dàng và tiện lợi. Bạn chỉ cần sử dụng khăn lau hoặc vòi xịt nước là có thể làm sạch mọi vết bẩn và sử dụng lại bình thường như mới.


Thảm lót sàn BMW 428 Coupe cao cấp


Tại sao không nên dùng thảm lót cốp xe hơi BMW 428 Coupe bằng da hay nỉ:


Những người sử dụng xe lâu năm sẽ dễ dàng nhận thấy những nhược điểm của thảm da và nỉ sau một thời gian.


– Thảm da và nỉ dễ bốc mùi khi bị ẩm hay phơi xe ngoài nắng là điều không thể tránh khỏi. Mùi hôi từ thảm da là do chất liệu da PU công nghiệp và lớp keo độc hại bên dưới. Thảm nỉ là nơi lý tưởng cho vi khuẩn, nấm mốc trú ngụ khi bị ẩm.


– Việc vệ sinh cho 2 chất liệu này cũng tốn nhiều công sức. Với thảm da chỉ có thể dùng khăn ẩm lau chứ không thể xịt nước trực tiếp. Đối với thảm nỉ phải mất công chải sạch và nhiều thời gian phơi khô hơn.


– Độ bền không cao: Thảm da và nỉ chỉ có độ bền tối đa khoảng 3 năm. Dễ bị bong tróc, biến dạng, phai màu và rách trong quá trình sử dụng. Mất nhiều chi phí khi phải sắm thảm trải cốp nhiều lần.


Thảm lót sàn BMW 428 Coupe cao cấp


Địa chỉ : Ngã 4 Phố Nối, Mỹ Hào, Hưng Yên


 Hotline: 097 97 88 038 


 Email: thuongptya@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng