Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những ưu điểm nổi bật của biển inox ăn mòn

19/03/2110

Lưu tin

Địa chỉ: Hưng Yên

Thông tin thêm

Nói đến biển inox ăn mòn, người ta nghĩ ngay tới các loại biển tên công ty, biển phòng ban, biển chỉ dẫn, biển báo hiệu,...tại các cửa hàng, quán ăn, công ty, chung cư, khách sạn, trung tâm thương mại. Loại biển này có những ưu điểm gì nổi bật, hãy tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.



Biển inox ăn mòn được sản xuất dựa trên phương pháp sử dụng một loại hóa chất đặc biệt làm ăn mòn bề mặt kim loại, cụ thể là bề mặt inox, giúp tạo ra nội thất quảng cáo giống hệt với các thiết kế trên máy tính, với nhiều mẫu mã, kết cấu khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng.

Ưu điểm của biển inox ăn mòn

+ Độ bền cao: không dễ vỡ như biển mica, không bị rỉ như chất liệu sắt, chịu được áp lực va chạm tốt, có thể để ở ngay bên ngoài trời.

+ Tính thẩm mỹ cao: biển inox đảm bảo sáng bóng, thẩm mỹ cao, đáp ứng các nhu cầu của người dùng.

+ Dễ vệ sinh, lau chùi bề mặt, chỉ cần sử dụng những loại nước tẩy rửa để lau chùi là đảm bảo bề mặt sạch sáng, mà không mất nhiều thời gian vệ sinh

+ quá trình gia công đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng

 

Đông Phương là đơn vị hàng đầu tại Hưng Yên chuyên nhận gia công làm biển ăn mòn inox theo yêu cầu, đảm bảo nhanh chóng, chính xác tới từng chi tiết, giá gia công hợp lý và cạnh tranh trên thị trường.

Liên hệ nhanh tới số Hotline: 035 446 99 66

Inox Đông Phương

Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh: Thiện Tân - Vĩnh Cửu - Biên Hòa - Đồng Nai 

 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng