Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đầu tư đất nền dự án New City Phố Nối Hưng Yên

02/12/192

Lưu tin

Giá: 1 tỷ 320 triệu

Diện tích: 120 m2

Mặt tiền: < 7m

Hướng: Đông nam

Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng

Dự án: KHU ĐÔ THỊ NEWCITY PHỐ NỐI

Địa chỉ: KHU ĐÔ THỊ NEWCITY PHỐ NỐIXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0346072463

Thông tin thêm

NEW CITY PHỐ NỐI 
Tọa lạc ngay trung tâm vùng kinh tế trọng điểm của miền bắc, nơi quy tụ tới hơn 10 khu công nghiệp với quy mô trên 2500ha.
New City Phố Nối nằm liền kề khu công nghiệp Thăng Long II. 
Khu công nghiệp có quy mô 500ha, thu hút hàng trăm các doanh nghiệp và Tập đoàn kinh tế lớn Nhật Bản như: Kyocera, Hoya, Nippon, Daikin, Toto, Panasonic.. với hơn 15000 lao động chất lượng cao. 
Trải dài trên diện tích hơn 100 ha, NEW CITY PHỐ NỐI là sự kết hợp hoàn hảo của một KHU ĐÔ THỊ KIỂU MẪU và một sản phẩm ĐẦU TƯ SINH LỜI hấp dẫn, mang tới SỰ KHÁC BIỆT và tạo nên CHUẨN MỰC SỐNG mới tại Hưng Yên với: 
Đơn vị quản lý và vận hành Welham Việt Nam – thương hiệu quốc tế trong quản lý vận hành Khu đô thị, Cao ốc, văn phòng, khách sạn 
Nơi cung các dịch vụ 5 sao gồm bể bơi, phòng gym, yoga hay khu tổ chức tiệc ngoài trời, saunna, nhà hàng… 
Hồ cảnh quan: Không chỉ là hàng chục ha mặt nước và cây xanh, New City Phố Nối bố trí các vườn hoa, đường dạo ven hồ, lầu vãn cảnh và đặc biệt là khu biệt thự đặc quyền nằm riêng biệt như một ốc đảo ngay giữa lòng hồ là điểm nhấn vô cùng quyến rũ không nơi nào có được tại Hưng Yên. 
Bên cạnh đó, đường hoa bốn mùa, hệ thống rạp chiếu phim, siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, an ninh 24/7, phòng khám, trường học các cấp 
Các loại hình nhà ở tại New City Phố Nối đa dạng, gồm biệt thự đơn lập, song lập, liền kề, nhà phố, nhà ở chuyên gia, chung cư... rất dễ cho khách hàng lựa chọn để ở hoặc đầu tư. 
Hãy gọi ngay: Ms Vân: 0346072463
[if !supportLineBreakNewLine]
[endif]

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng