Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đầu tư đất nền dự án New City Phố Nối Hưng Yên

30/11/195

Lưu tin

Giá: 1 tỷ 320 triệu

Diện tích: 120 m2

Mặt tiền: 7-10m

Hướng: Đông nam

Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng

Dự án: KHU ĐÔ THỊ NEWCITY PHỐ NỐI

Địa chỉ: KHU ĐÔ THỊ NEWCITY PHỐ NỐIXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0346072463

Thông tin thêm

Khi thu hút đầu tư nước ngoài ngày càng tăng cao, nhiều tập đoàn lớn đang chọn Việt Nam là quốc gia để đặt nhà máy sản xuất và đầu tư dài hạn; đi kèm theo đó là nhu cầu về địa điểm thuê nhà xưởng, kho bãi cũng tăng. Các DN sản xuất công nghiệp cũng như dịch vụ logistics cũng sẽ thích ứng trong thời gian tới, nên cần nhiều quỹ đất dành cho các ngành dịch vụ bổ trợ phát triển công nghiệp. Do đó, các chuyên gia nhìn nhận, đây chính là tiền đề để BĐS công nghiệp Việt Nam sẽ khởi sắc trong thời gian tới.. 
Khu đô thị New City Phố Nối thuộc giai đoạn II nằm trong quần thể có tổng diện tích 100,455ha, chủ đầu tư dự án Công ty CP Đầu tư bất động sản và Thương mại Thăng Long (ITC). 
Tọa lạc tại Km 33 đường 39A, xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên (nằm sát ngay cạnh KCN Thăng Long II). Khu đô thị New City Phố Nối nằm tại cửa ngõ phía Bắc của tỉnh Hưng Yên trên trục quốc lộ số 5. 
- Cách trung tâm TP. Hà Nội: 30 phút 
- Cách Vin City: 12 phút 
- Cách Ecopark: 15 phút 
- Cách bệnh viện phố nối: 6 phút 
- Cách khu công nghiệp: 2 phút 
Dự án được thừa hưởng cơ sở hạ tầng xã hội, hạ tầng giao thông thuận lợi kết nối với quốc lộ 5A và 5B là một trong những Quốc lộ hiện đại nhất Việt Nam 
Địa chỉ: Văn phòng giới thiệu dự án tại Km33, Quốc lộ 39A mới, giao với mặt đường trục trung tâm 69m, Liêu Xá, Yên Mỹ, Hưng Yên 
Hotline: Ms Vân 0346072463
[if !supportLineBreakNewLine]
[endif]

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng