Đóng

Bấm vào đây để quay lại

CNC Phong Chi - chuyên phân phối sỉ lẻ máy hút bụi chính hãng, chất lượng hàng đầu thị trường

05/12/193

Lưu tin

Địa chỉ: Hưng Yên

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0354469966

Thông tin thêm

    Máy hút bụi là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng tại các xưởng sản xuất, xưởng gia công gỗ, dệt may, cửa hàng quảng cáo, cơ sở nội thất,... Chúng được xem như hiệp sĩ xanh giúp bảo vệ sức khỏe con người và giữ cho môi trường làm việc luôn được sạch sẽ, thoáng mát.


    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hút bụi khác nhau, trong đó phổ biến là máy hút bụi mini dành cho các xưởng có diện tích nhỏ và máy hút bụi công nghiệp 2 túi vải dành cho nhà xưởng rộng rãi, hoạt động công suất lớn.


    Máy hút bụi xưởng gỗ mini là loại máy hút bụi công nghiệp nhỏ. Phù hợp hút bụi gỗ, mùn cưa, mạt gỗ ở các xưởng gỗ có diện tích nhỏ, hoặc xưởng có không gian lưu không hẹp. Chúng ta dễ dàng kéo máy vào các ngóc ngách nhỏ hẹp. Ngoài ra máy có thể dùng tốt cho các xưởng may, xưởng dệt... Trong khi đó máy hút bụi công nghiệp hai túi vải là loại máy hút bụi chuyên dụng cho xưởng gỗ, xưởng gia công may, xưởng dệt, cửa hàng quản cáo, cơ sở nội thất,... Với công suất lớn từ 2.2 kw trở lên và dòng điện vào 220v hoặc 380V thì máy hút bụi giúp làm sạch sẽ bụi bặm trong xưởng sản xuất. Loại máy này thích hợp với những nhà xưởng rộng rãi.


Địa chỉ phân phối sỉ lẻ các dòng máy hút bụi chính hãng, chất lượng, giá rẻ toàn quốc:


CNC PHONG CHI


Hotline: 035.446.9966


Website: https://phongchi.com/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng