Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Báo giá inox tấm tại Inox đông phương Hưng Yên

08/10/2012

Lưu tin

Địa chỉ: Hưng Yên

Thông tin thêm

Inox tấm là sản phẩm đang được sử dụng khá nhiều hiện nay trên thị trường, chúng được sử dụng phổ biến tại các công trình xây dựng, kiến trúc, trang trí nội thất, ngoại thất. Hiện loại inox này đang được nhiều đơn vị cung cấp trên thị trường với nhiều mức giá bán khác nhau, tùy từng nhu cầu và túi tiền mà lựa chọn những loại inox khác nhau.


Inox tấm có 2 loại chất liệu là inox 304 và inox 201, với nhiều đặc tính nổi bật như khả năng chống ăn mòn cao, khả năng chịu nhiệt tốt, chịu lực tốt, với độ bền cao, với loại inox 304 thì không có tính từ, có thể phù hợp với nhiều kỹ thuật hàn khác nhau, đảm bảo việc gia công được dễ dàng và nhanh chóng, không cần phải dùng nhiệt, nên chúng được sử dụng nhiều trong sản xuất, chế biến, công nghiệp đóng tàu, dầu khí, hóa chất, công nghiệp thực phẩm. 

Bạn đang có nhu cầu mua tấm inox trang trí phục vụ cho nhu cầu của mình, hãy tìm đến ngay với Inox Đông Phương chúng tôi để nhận tư vấn báo giá tốt nhất về sản phẩm. Giá bán tấm inox tại đông phương luôn đảm bảo giá tốt, hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường, sản phẩm được bán trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian, có đầy đủ mẫu mã, màu sắc đa dạng khác nhau để lựa chọn như inox màu vàng, inox màu trắng, inox màu đen, inox màu đồng.

Liên hệ nhanh tay số Hotline: 0964 22 0000 để nhận tư vấn tốt nhất về sản phẩm.

Inox Đông Phương

Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng