Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán máy cnc cắt mica giá rẻ tại Hưng Yên

18/03/193

Lưu tin

Địa chỉ: Hưng Yên

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0386898899

Thông tin thêm

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người cũng tăng lên rất nhiều. Không đơn giản là chỉ cần những sản phẩm thủ công đơn điệu mà họ muốn có được những sản phẩm bắt mắt, thu hút người nhìn.


Để có thể đáp ứng được nhu cầu đó công nghệ đã phát triển dần lên và đưa ra nhiều sản phẩm máy móc hiện đại giúp cho việc cắt khắc các sản phẩm một cách đơn giản và nhanh chóng hơn. Một trong những loại máy hiện đại được ra đời đó không thể không nhắc tới máy cnc cắt mica - Một siêu phẩm của công nghệ.

Ở bải viết này tôi sẽ giới thiệu tới người đọc những thông tin vô cùng hữu ích về dòng máy cắt khắc cnc đa năng này và địa chỉ cung cấp máy tốt nhất trên thị trường.



Bán máy cnc cắt mica giá rẻ tại Hưng Yên

 


 

Máy cnc cắt mica siêu phẩm của công nghệ hiện đại

Máy cnc cắt mica là dòng máy cnc quảng cáo 1 đầu, được điều khiển bằng máy - Đây là một công cụ hiện đại nhất hiện nay dùng để cắt, khắc các sản phẩm trong ngành quảng cáo, cơ sở sản xuất đồ nội thất.

Xin giới thiệu tới khách hàng sản phẩm máy cắt cnc quảng cáo do Đông Phương Hà Nội sản xuất và cung cấp. Dòng máy cnc 1325 này đã giải phóng rất nhiều sức lao động cho những người thợ quảng cáo, đồng thời mang lại chất lượng tới 99%. Sử dụng công nghệ cắt cnc hiện đại, cắt chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất với sai số là 0.05 mm.

>> Xem thêm máy cắt cnc có bàn hút chân không: http://windcam.vn/may-cat-cnc-hut-chan-khong



Bán máy cnc cắt mica giá rẻ tại Hưng Yên

 


 

Sử dụng máy cắt cnc, chất lượng sản phẩm hoàn toàn đạt yêu cầu người dùng. Sản phẩm tạo nên với độ chính xác nhỏ nhất, không để lại vết cháy hay chày xước trên sản phẩm. Ngoài các ưu điểm trên, máy cắt khắc cnc windcam còn có tốc độ đầu khắc lên đến 24000 vòng/phút, đường cắt cực kỳ mịn và bóng. Máy cắt Mica bằng Laser còn có thể cắt các biển quảng cáo với kích thước lên tới 1300 mm x 2500 mm giúp tiết kiệm tối đa vật liệu và giảm thời gian cắt.


Máy cnc cắt mica còn có thể cắt được các kiểu chữ phức tạp, nhiều chi tiết nhỏ một cách hoàn hảo. Sử dụng phần mềm điều khiển tiếng Việt vô cùng đơn giản, ai cũng có thể dễ dàng thao tác và sử dụng thuần thục. Việc lựa chọn máy cắt cnc quảng cáo là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng làm quảng cáo, sản xuất đồ nội thất.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy cnc nội thất đa năng, thì đừng quên công ty Đông Phương Hà Nội - Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy cắt khắc cnc chất lượng, với mức giá hợp lý, cùng nhiều dịch vụ hậu mãi chu đáo.


Bán máy cnc cắt mica giá rẻ tại Hưng Yên

 


 

 

Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm máy cắt khắc cnc đa năng do Đông Phương cung cấp. Vui lòng liên hệ đến tổng đài tư vấn bán hàng miễn phí: 0386.898.899 - 0396 883 888 Gặp Ms Hoàng Hường.

Hotmail: windcamkd08@gmail.com

Trụ sở: KCN Phố Nối A- Giai Phạm- Yên Mỹ- Hưng Yên

 


 

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3A, khu phố 8B, phường Tân Biên, Biên Hòa.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng